Màn đánh ghen cực đỉnh: Mua vòng hoa đến tặng và tuyên bố nhường chồng cho tiểu tam

Không cần đi đánh ghen tiểu tam, người vợ liền đặt một vòng hoa đến tặng và tuyên bố nhường chồng.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, nhiều chị em sẽ đi đánh ghen, có thể chửi mắng, giật tóc tiểu tam. Tuy nhiên, có những người sẵn sàng nhường kẻ phản bội cho người phụ nữ khác.

Mới đây, trên một diễn đàn gây chú ý khi chia sẻ chuyện đánh ghen ở một tầm cao mới.

Cụ thể khi phát hiện chồng ngoại tình, người vợ đã tìm ra danh tính của tiểu tam. Sau đó, người vợ đã đặt một vòng hoa và gắn với dòng chữ: "Lễ nhượng chồng cho chị T.D".

Màn đánh ghen cực đỉnh: Mua vòng hoa đến tặng và tuyên bố nhường chồng cho tiểu tam-1Phát hiện chồng ngoại tình, vợ đặt vòng hoa đến cho tiểu tam.


Dưới bình luận cư dân mạng thích thú với cách đánh ghen này: "Chọn 1 màu hoa thôi cho sang, vàng vàng đỏ đỏ, chói quá", "đỉnh của chóp, lưu về sau còn đem đặt cho dễ", "Theo tôi là hơi nhiều màu sắc. Cho hoa cúc trắng là được rồi", "Chẳng cần hoa lá cành nhiều làm gì. Ở bên trong nguyên hoa cúc trắng. Rồi in chữ đen. Bonus thêm con ảnh là chuẩn nhất rồi", "Dán ảnh chị ý lên nữa cho sang"...

Màn đánh ghen cực đỉnh: Mua vòng hoa đến tặng và tuyên bố nhường chồng cho tiểu tam-2Màn đánh ghen cực đỉnh: Mua vòng hoa đến tặng và tuyên bố nhường chồng cho tiểu tam-3Màn đánh ghen cực đỉnh: Mua vòng hoa đến tặng và tuyên bố nhường chồng cho tiểu tam-4

Cư dân mạng đưa thêm lời khuyên về cách đánh ghen này.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/man-danh-ghen-cuc-dinh-mua-vong-hoa-den-tang-va-tuyen-bo-nhuong-chong-cho-tieu-tam-71304.html

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.