Màn kén rể cực gắt: Bắt con gái đứng bên sân bóng rổ, người mẹ lớn tiếng hỏi 1 câu mà cô nàng "chạy mất dép"

Mẹ vừa dứt lời, cô gái đã chẳng thể nào kìm được mà vùng khỏi tay mẹ, chạy đi mất.

Bình thường, người mẹ nào chẳng sốt ruột khi con gái lớn mà chưa có người yêu. Bởi vậy, thú vui của không ít các bà mẹ là mai mối, tìm con rể tương lai rồi giới thiệu cho con gái mình.

Táo bạo hơn, họ thậm chí có thể cùng con đi "kén rể", bất chấp mọi việc ra sao.

Bởi vậy nên đôi lúc mới xảy ra tình trạng dở khóc dở cười.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng người mẹ tìm bạn trai cho con gái gây chú ý. Được biết, sự việc xảy đến ở Giang Tây (Trung Quốc).

Một người mẹ sốt ruột vì con gái mãi vẫn ế nên quyết định cùng con đi đến sân bóng rổ "kén rể". Đây là địa điểm nhiều chàng trai trẻ tập trung chơi bóng.

Màn kén rể cực gắt: Bắt con gái đứng bên sân bóng rổ, người mẹ lớn tiếng hỏi 1 câu mà cô nàng chạy mất dép-1Màn kén rể cực gắt: Bắt con gái đứng bên sân bóng rổ, người mẹ lớn tiếng hỏi 1 câu mà cô nàng chạy mất dép-2Người mẹ đang chờ con gái

Họ yêu thích thể thao thì chắc chắn sẽ khỏe mạnh và đương nhiên nhan sắc không đến nỗi nào. Bởi vậy, bà mẹ kiên quyết kéo con gái đến.

Khi đó, mẹ đang đứng ở bên sân tìm kiếm đối tượng. Cô con gái chầm chậm tiến đến cạnh mẹ.

Ngay sau khi ôm được cánh tay con, bà mẹ bắt đầu lớn tiếng hỏi: "Các chàng trai trẻ ơi các cháu đã có bạn gái chưa?".

Cô gái vừa nghe mẹ dứt lời đã hoảng hốt đẩy mẹ ra rồi chạy mất dép. Cú đẩy mạnh của con khiến cho người mẹ suýt nữa thì ngã xuống đất. Tình cảnh đúng là éo le và hài hước thật sự.

Nhiều dân mạng bật cười trước màn kén rể này. Một số ý kiến cho rằng làm bố làm mẹ ai mà chẳng sốt ruột nhưng cách làm như người mẹ chắc chắn không thành công.

Các cô gái trẻ lúc nào chẳng ngại ngùng và thẹn thùng. Câu nói và hành động của phụ huynh đương nhiên khiến cho họ phải chạy mất dép rồi. Như vậy thì việc kén rể làm sao mà thực hiện được nữa.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-ken-re-cuc-gat-bat-con-gai-dung-ben-san-bong-ro-nguoi-me-lon-tieng-hoi-1-cau-ma-co-nang-chay-mat-dep-162222401153651642.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.