Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có "body đặc biệt", nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!

Tự bản thân Thanh đôi lúc cũng lo lắng về ngoại hình, công việc mình làm có ảnh hưởng tới suy nghĩ của phụ huynh bạn gái. Nhưng ngày về ra mắt đã xảy ra tình huống khiến anh nhớ mãi.

Người ta bảo muốn biết một người đàn ông chân thành với mình hay không thì phải trải qua thử thách, khó khăn mới rõ. Câu chuyện của Duy Thanh được đăng tải trên một diễn đàn mạng khiến hội chị em thi nhau vào thả tim.

Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-1

Bài đăng của Thanh trên 1 diễn đàn

Một hành động tinh tế của cô bạn gái đốn gục trái tim chàng trai cá tính, góc cạnh

Thanh và Lệ quen nhau từ khi cả 2 còn là sinh viên, tình yêu giữa họ cũng nảy nở từ những ngày cuộc sống thiếu thốn nhất.

Thanh tâm sự: "Mình làm quen cô ấy qua facebook mới biết 2 đứa cùng quê. Mình học 1 trường Đại học ở dưới Hưng Yên, còn cô ấy lại học ở Hà Đông. Qua thời gian nói chuyện, gặp gỡ chúng mình quyết định tìm hiểu nhau. Ấn tượng đầu tiên khi gặp bạn ấy là một cô bé nhỏ nhắn xinh xắn, có một chút từng trải, một chút thấu hiểu.

Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-2

Mình nhớ có một lần, chúng mình hẹn nhau đi ăn. Đó là một quán bánh mỳ Lạng Sơn nhỏ ở gần BigC Hà Đông. 2 đứa nói chuyện vui vẻ bình thường, cho đến lúc thanh toán thì mình có thiếu chút tiền. Lúc ấy mình rất ngại ngùng, thời sinh viên còn khổ lắm, mới quen đã thế này mình rất bối rối, sợ mất điểm trong mắt bạn gái. Thế nhưng điều khiến mình bất ngờ là hành động của bạn ấy sau đó.

Bạn ấy rất tinh tế và khéo léo đưa cho mình tiền thanh toán khi thấy mình đang loay hoay chứ cũng không trực tiếp đứng ra trả. Chỉ là điều nhỏ nhặt nhưng thật sự hành động ấy khiến mình có cái nhìn rất đặc biệt, trân trọng cô gái tâm lý này".

Thanh cho biết, thời gian đầu khi anh "đối mặt" với lựa chọn và hướng đi cho mình rất khó khăn. Thanh đam mê vẽ nhưng anh lại thi vào một trường Kinh tế. Niềm đam mê chảy trong máu khiến anh không thể ngừng đấu tranh với chính mình. Bố mẹ Thanh đều kì vọng con trai mình sẽ làm đúng với chuyên ngành học nhưng với đam mê, với cá tính mạnh, anh đã đi theo 1 con đường khác. Và con đường này luôn có Lệ - người phụ nữ Thanh chọn đồng hành cùng.

Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-3Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-4Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-5

Thanh và Lệ đã đồng hành bên nhau từ ngày khó khăn nhất

"Năm thứ 2 Đại học mình đi chạy xe ôm công nghệ, mục tiêu chỉ là kiếm thêm tiền trang trải việc học, đỡ đần cho bố mẹ và thoả mãn đam mê vẽ vời. Công việc xe ôm khá vất vả, lúc nắng lúc mưa khiến mình hiểu được việc kiếm tiền không hề dễ dàng. Sau đó mình đã loé lên suy nghĩ, tại sao không chọn 1 công việc vừa thoả mãn đam mê lại vừa đỡ vất vả hơn. Mình quyết định đi học xăm mặc kệ người khác đàm tiếu với những câu kiểu 'Làm xăm toàn bọn không ra gì', 'Làm xăm thì lấy đâu ra gặp người đàng hoàng', 'Nghề xăm này nhiều cám dỗ, là mặt trái của xã hội'.

Thời gian đầu khi bắt đầu làm nghề có rất nhiều khó khăn đến với mình. Điều đó khiến mình bị stress trong khoảng thời gian dài. Nó làm ảnh hưởng cả đến cảm xúc cá nhân và mình hay làm cho cô ấy buồn. Có khá nhiều lần cãi vã, giận hờn nhau thậm chí có lúc muốn chấm dứt. Cũng chỉ do mình lúc ấy quá nhiều áp lực tuổi trẻ, áp lực công việc,… nghĩ rằng cô ấy không hiểu mình, trách mình vô tâm, không hiểu những khó khăn trước mắt cho mình. Thế rồi, mọi điều hiểu nhầm cũng qua đi, khi 2 chúng mình ngồi lại nói chuyện với nhau".

Lần ra mắt ấn tượng và câu phát ngôn của bố vợ tương lai khiến chàng rể choáng váng

Tự bản thân Thanh đôi lúc cũng lo lắng về ngoại hình, công việc mình làm có ảnh hưởng tới suy nghĩ của phụ huynh bạn gái. Nhưng ngày về ra mắt đã xảy ra tình huống khiến anh nhớ mãi.

"Mình cũng rất sợ ánh nhìn của mọi người về mình không có thiện cảm tốt. Thế nhưng rất may cho mình là gia đình cô ấy đều đón nhận. Mọi người vui vẻ nói chuyện, tâm sự và chia sẻ với mình rất nhiều. Để phá vỡ sự ngại ngùng, lo lắng của mình thì nhà vợ luôn chủ động hỏi han, chia sẻ cùng mình. Nhớ nhất là câu nói của bố vợ khi vỗ vai con rể: 'Hôm nào có thời gian con nghĩ cho bố một hình xăm kín lưng cho oách nhé'. Mình biết đó chỉ là câu nói đùa nhưng khiến mình rất cảm kích. Sau đó mình cũng dùng hành động để chứng minh với bố mẹ vợ sự chân thành, tình cảm của mình", Thanh bộc bạch.

Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-6Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-7Màn ra mắt phụ huynh đầy lo lắng của anh chàng có body đặc biệt, nhưng câu phát ngôn của bố vợ mới đáng yêu làm sao!-8

Ông bố trẻ rất thích được chăm con 

Mỗi nghề mỗi công việc đều có tính đặc thù riêng. Thời gian làm việc của Thanh gần như kín ngày nhưng anh luôn tranh thủ chăm lo cho vợ con, gia đình. Thoạt nhìn người ta sẽ nghĩ thử thách lớn nhất của anh chàng này là khi phải đối mặt với những khu vực nhạy cảm của khách hàng nữ. Song Thanh cho biết: "Đã là công việc thì phải giữ chữ uy tín và sự chuyên nghiệp. Quan trọng nhất vợ con luôn ở trong lòng mình nên những thứ khác không đủ mạnh để chi phối đâu".

Vợ Thanh cũng dành những lời có cánh cho chồng: "Anh ấy thực sự là 1 người đàn ông của gia đình. Khi làm việc mình thấy được đam mê, nhiệt huyết và sự tận tuỵ trong mắt anh ấy. Nhưng khi ở bên con cái anh ấy không ngại từ việc nhỏ nhất như trông đêm, thay bỉm hoặc có đôi lúc ngồi tỉ mẩn gỡ từng miếng cá cả tiếng đồng hồ để nấu cháo cho con. Có thể với người vợ khác những việc làm ấy không to tát nhưng với mình, mình hạnh phúc vì lựa chọn anh ấy là điều chính xác nhất".

Đừng đánh giá một người đàn ông qua hình thức về ngoài hay công việc của họ. Bởi chỉ cần vội vã có thể bạn sẽ đánh mất cả 1 ông chồng cực phẩm đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-ra-mat-phu-huynh-day-lo-lang-cua-anh-chang-co-body-dac-biet-nhung-cau-phat-ngon-cua-bo-vo-moi-dang-yeu-lam-sao-162222204203731684.htm

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.