Màn tỏ tình lầy nhất hệ mặt trời: Nàng ra điều kiện bá đạo, chàng cũng lật nhanh đến chóng mặt!

Trên một diễn đàn mạng, bạn gái 9x kể câu chuyện của bản thân mang tên “Người chơi hệ lật mặt” khiến cộng đồng mạng được phen ố á bởi màn tỏ tình “lầy lội” có một không hai và kết quả cũng bất ngờ không kém.

Toàn văn câu chuyện như sau:

Người chơi hệ lật mặt!
Có 1 anh sinh năm 97 đang tán mình, à mình năm 4 trường nhé, nói chung mình thấy mọi thứ đều ok cho đến lúc anh tỏ tình mình, mình bảo có 1 điều kiện…
- Anh yêu em, em làm bạn gái anh nhé. Anh phải nói luôn vì bây giờ, khoảnh khắc này, là lúc anh rung cảm nhất. 
- Vâng, để em suy nghĩ.
- Em cứ nghĩ kĩ đi nhé.
- Nhưng em có 1 điều kiện.
- Điều kiện gì?
- Anh cho em pass điện thoại, zalo, viber, mess, facebook, Instagram… cả tài khoản Icloud nữa.
- Để làm gì?
- Để em kiểm tra xem anh có chat chit với cô nào không, có tán ai khi tán em không? Với lại nhỡ lúc yêu em anh lại tán tỉnh đứa khác thì sao. Icloud để em định vị thôi. Được không? Cho em đọc tin nhắn của anh ấy, nếu không mờ ám gì thì có gì phải sợ.
Nói xong thì im lặng khoảng 2 phút, rồi anh ấy quay ra mình:
- Thế thôi vậy, em coi như anh chưa tỏ tình.
- Ô hay, chỉ vì thế mà anh coi như chưa tỏ tình em luôn ý à?
- Ừ, nói chung anh không muốn ai đọc tin nhắn của anh, thế thôi, anh cần không gian riêng.
- Anh cần không gian riêng hay anh cũng đang tán người khác?
Xong mình thấy im lặng… rồi cứ thế đưa mình về, trước khi về còn bảo:
- Thôi em không cần suy nghĩ đâu, có lẽ 2 đứa không hợp nhau.
- Vâng, chắc không có duyên rồi.
- Anh nghĩ cũng không có duyên thật, cảm ơn em thời gian qua nhé.
- Vâng.
Ngày hôm sau công khai người yêu mới... không phải mình. Mình biết ngay, hóa ra không chỉ tán 1 mình mình mà chắc tán thêm 2, 3 cô (có thể là vậy), xong không được người này thì tỏ tình với người khác… Vậy mà văn hoa nào là anh không nói bây giờ thì không biết bao giờ mới đủ dũng cảm…. cảm cảm cái nỗi gì, ai anh chẳng nói thế chứ có riêng gì em?  

Đúng là người chơi hệ lươn lẹo, người chơi hệ lật mặt...

Đọc chia sẻ của bạn gái 9x, không ít cư dân mạng phải thốt lên ngạc nhiên, thậm chí bật cười khó tin bởi màn tỏ tình quả là độc lạ, cả người tỏ tình và người được tỏ tình đều khiến người khác phải bất ngờ và đặt dấu chấm hỏi?

Màn tỏ tình lầy nhất hệ mặt trời: Nàng ra điều kiện bá đạo, chàng cũng lật nhanh đến chóng mặt!-1

Ảnh minh họa

Điều kiện bá đạo của đàng gái 

Chủ nhân câu chuyện tất nhiên muốn nhấn mạnh đến thái độ lật mặt và hành động lươn lẹo của chàng trai sau màn tỏ tình thất bại. Tuy nhiên điều kiện của cô gái đưa ra trước đó cũng chẳng kém phần lầy lội mà có lẽ không phải ai cũng nghĩ ra được.

Màn tỏ tình lầy nhất hệ mặt trời: Nàng ra điều kiện bá đạo, chàng cũng lật nhanh đến chóng mặt!-2

Cư dân mạng đồng loạt đưa ra bình luận rằng đòi hỏi của cô gái có phần quá đáng, ai đời chưa chính thức yêu nhau đã muốn kiểm soát người yêu trên mọi mặt trận như vậy thì quả là quá đáng, còn gì là quyền riêng tư và chàng trai “chạy mất dép” cũng dễ hiểu.

- Chỉ mới tán để đồng ý mà đòi pass điện thoại, zalo... cả tài khoản icloud. Thật lo ngại cho chồng tương lai của em.

- Điều kiện thế lai chả chạy mất dép, là tôi tôi cũng xách quần chạy 8 cây số.

- Yêu đương mình cũng không thích cho pass đâu, có nhiều vấn đề cần sự riêng tư mà.

- Riêng cái kiểu đòi pass fb, zalo.. là đã động chạm đến quyền riêng tư rồi. Yêu thì yêu không thì lượn chứ gì mà đòi hỏi vậy trời

Một số bạn đọc còn chân tình khuyên bạn gái nên nhìn nhận lại yêu cầu của bản thân. Họ cho rằng nếu cô gái không yêu chàng trai nên cố tình đưa ra điều kiện này để từ chối thì ok, nhưng nếu cứ giữ quan điểm như vậy kể cả với những đối tượng cô có tình cảm thực sự thì rất có thể cô sẽ phải FA mãi mãi vì không phải ai cũng chấp nhận bị kiểm soát từ A đến Z như vậy.

“Theo mình thấy, đây mới chỉ là mối quan hệ yêu đương nên phải tôn trọng quyền riêng tư của partner mình một chút. Không phải cái gì cũng kiểm soát họ một cách tuyệt đối, phải để cho người ta có không gian để thở chứ bí bách quá ai mà chịu được. Bạn nam kia tất nhiên không xứng đáng để bạn yêu nhưng nếu anh ta đồng ý và 2 bạn yêu nhau thì mối tình này cũng khó mà bền được”, một bạn đọc bình luận

Và pha lật mặt chớp nhoáng của đàng trai

So với điều kiện có phần khác người của cô gái thì pha lật mặt sau tỏ tình của chàng trai còn bị cộng đồng mạng chỉ trích không kém. Hầu hết bình luận cho rằng, nếu thật sự yêu chân thành một ai đó thì dù điều kiện có vô lý đến đâu, chắc là họ cũng không dễ từ bỏ như vậy. Đằng này, chàng trai không chỉ nhanh chóng rút lại lời tỏ tình mà còn công khai ngay người yêu mới không phải cô gái vào ngày hôm sau. Điều đó cho thấy nghi ngờ của cô gái là đúng và càng khiến cô gái nghĩ rằng điều kiện mình đưa ra là sáng suốt, nếu không có thể cô sẽ yêu phải gã sở khanh, chuyên bắt cá 2-3 tay.

Màn tỏ tình lầy nhất hệ mặt trời: Nàng ra điều kiện bá đạo, chàng cũng lật nhanh đến chóng mặt!-3- Thế thôi vậy, em coi như anh chưa tỏ tình vậy, nghe hãm kinh. Chắc sau khi chia tay cô này là chạy ngay đến tỏ tình cô kia luôn thì hôm sau mới kịp đăng ảnh công khai người yêu. Nực cười thật.

- Chưa yêu thì tán mấy cô chả được, là gì của nhau mà không cho người ta tán cô khác. Cơ mà tỏ tình đồng loạt kiểu lọt sàng xuống nia thế này thì chả chấp nhận được, chứng tỏ chả em nào sâu sắc, chắc chỉ yêu cho vui thôi.

- Hắn rút lại lời tỏ tình thì có thể thông cảm được, nhưng công khai người yêu khác ngay ngày hôm sau thế này thì lộ mặt chuột rồi. May cho cô gái chứ nhận lời thì lại sớm mọc sừng thôi, bản chất vậy rồi thì khó thay đổi lắm kể cả cô bạn gái kia có kiểm soát thế nào.

Không rõ độ xác thực của câu chuyện nhưng nếu đúng như những gì bạn gái kể thì chàng trai này quả là không chấp nhận được. Các bạn gái có thể không cần đưa ra điều kiện quá khắt khe như cô gái trong câu chuyện nhưng phải luôn luôn tỉnh táo để lựa chọn được người yêu tốt và thực sự chân thành với mình.

Theo V.K - Vietnamnet


tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.