Màn "trả đũa" đỉnh cao của nữ bác sĩ sau khi bị phản bội, vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại khiến gã đàn ông xấu xa cắn rứt không thôi

"Suốt 3 ngày nằm viện, mình và bố có thay nhau vào chăm sóc mẹ, có lúc vào thì thấy mẹ có hoa quả, có sữa, có đồ ăn sẵn rồi… mẹ bảo là cô ấy mua cho", người đàn ông kể.

Sau khi bị phản bội, nhiều người lựa chọn cách đánh ghen hoặc làm bung bét mọi chuyện. Một khi sự phẫn nộ lên ngôi thì chẳng có điều gì khiến cho phụ nữ kìm chế lại được hết cả. Họ sẵn sàng lao vào, làm rõ trắng đen mọi chuyện vì nỗi đau bị phản bội hiển hiện.

Thế nhưng cũng có những người lựa chọn cách thức khác cho chuyện buồn đó. Họ thông minh nên đương nhiên cách xử lý vấn đề cũng vô cùng thấu đáo. Như câu chuyện dưới đây cũng thế.

"Cách đây 3 hôm, mẹ mình bị sốt nổi mề đay, sốt cao quá nên phải nhập viện, bác sĩ bảo là phải truyền nước. Làm thủ tục xong hết các thứ, đưa mẹ vào viện thì ở đây, mình gặp lại người quen, là người yêu cũ mình.

Chúng mình cùng quê, yêu nhau đến 7 năm, người yêu cũ học y nên sau khi ra trường về làm ở bệnh viện tỉnh.

Chúng mình từng có 1 mối tình rất đẹp từ thời sinh viên cho tới lúc đi làm nhưng rồi bản thân mình đã phá tan hết cả.

Người yêu mình sau ra trường về quê làm, còn mình làm ở Hà Nội, yêu xa, có tuần mình không về quê được, cô ấy thì phải trực cũng không lên được.

Màn trả đũa đỉnh cao của nữ bác sĩ sau khi bị phản bội, vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại khiến gã đàn ông xấu xa cắn rứt không thôi-1
Bài viết được đăng tải.

Rồi cùng với thời điểm đó, mình phát sinh tình cảm với 1 cô gái là đồng nghiệp, cảm giác lúc mình thiếu thốn tình cảm thì người ta bước vào cuộc đời mình. Và tất nhiên mình tự nhận là mình sai khi đã có tình cảm với người khác trong khi chưa chia tay người yêu cũ…

Chúng mình chia tay khi cô ấy phát hiện ra. Lúc chia tay mình cũng chỉ biết nói lời xin lỗi, còn n.y mình thì cũng chỉ khóc và nói:

'Em không nghĩ anh lại đối xử như vậy với em, suốt 7 năm mà anh lại làm vậy' rồi bỏ đi. Từ ấy mặc dù cùng quê nhưng 2 đứa không gặp lại nhau nữa bao giờ, cũng không liên lạc luôn.

Sau đó mình với người yêu mới yêu nhau chẳng được bao lâu thì chia tay, mình lại bị chính người đó cắm sừng, thôi coi như là quả báo.

Và đó, cách đây 3 hôm, gặp lại người yêu cũ trong tình trạng mẹ mình bị ốm phải truyền nước, mình nghĩ cô ấy sẽ ghét cay, ghét đắng mình, nhưng không, cô ấy lại đối xử với mình rất tốt, còn chủ động xem xét giấy ghi của bác sĩ cho.

Sau đó cô cũng ân cần nhắn nhủ mình là sẽ chăm sóc cho mẹ mình chu đáo, bảo mình về trước đi không phải lo và bảo cứ yên tâm.

Tất nhiên mình an tâm nghỉ ngơi làm sao được, mình ở đó theo dõi thì thấy cô ấy hỗ trợ lấy chăn gối, xong 1 lúc lại vào kiểm tra, hỏi han mẹ mìnhxem tình hình như nào. Mình đủ biết và cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cô ấy với mẹ mình.

Suốt 3 ngày nằm viện, mình và bố có thay nhau vào chăm sóc mẹ, có lúc vào thì thấy mẹ có hoa quả, có sữa, có đồ ăn sẵn rồi… mẹ bảo là cô ấy mua cho.

Mình ngại quá đề nghị đưa tiền nhưng cô ấy không lấy bởi chẳng đáng là bao. Dù sao thì hai bên cũng là người quen cũ. Mình nói rằng sẽ áy náy nếu như cô ấy làm vậy thì nhận về lời đáp trả điếng người:

'Em cho anh thấy áy náy để anh biết đường mà quan tâm, chăm sóc người sau em cho cẩn thận, đừng có mà cắm sừng người ta là được'.

Mình nghe được mà choáng váng cả người. Lúc đi vào phòng, mẹ mình tỏ vẻ tiếc rẻ lắm, hỏi đi hỏi lại lí do vì sao hai đứa chia tay.

Sau đó mẹ mình còn bảo rằng cô ấy chưa có người yêu, mình thử tiến đến xem thế nào thế nhưng mình rõ rành rành một điều rằng cô gái tốt đẹp đó không dành cho mình nữa.

Dằn vặt thật sự, hay đây là cách mà người yêu cũ trả thù mình, nhẹ nhàng nhưng lại như 1 nhát dao vào trái tim mình. Cô ấy vẫn đối xử với mình tử tế đến như vậy, trong khi mình lại cắm sừng cô ấy".

Màn trả đũa đỉnh cao của nữ bác sĩ sau khi bị phản bội, vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại khiến gã đàn ông xấu xa cắn rứt không thôi-2
Ảnh minh họa.

Đọc xong bài viết, ai cũng cảm thấy rằng việc làm của cô gái như một chiêu bài hết sức cao tay khiến người yêu cũ phải dằn vặt khi nghĩ về mọi chuyện đã qua. Sau khi bị phản bội, người ta có thể quay sang hận thù, làm những điều xấu xí với người cũ. 

Thế nhưng cô gái này lại quá tốt, có cách thức đối mặt hoàn toàn khác biệt. Những điều tốt đẹp đó đặt cạnh chuyện làm xấu xa của mình đã khiến anh ta cắn rứt mãi.

Đôi khi, giải quyết một vấn đề chẳng cần đao to búa lớn. Cả tình yêu và hôn nhân cũng vậy, đối mặt với sự xấu xa, người ta lại càng cần hơn sự tử tế để thấy rõ sự khác biệt xa vời ở cách hành xử của hai con người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-tra-dua-dinh-cao-cua-nu-bac-si-sau-khi-bi-phan-boi-vo-cung-nhe-nhang-nhung-lai-khien-ga-dan-ong-xau-xa-can-rut-khong-thoi-162211501142332713.htm

người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.