Màn trả thù bằng son môi của cô gái khi bị "cắm sừng", đoạn cuối như 1 cú twist bất ngờ khiến gã phản bội "chết trân"

Những gã đàn ông bắt cá hai tay thật sự phải chịu trừng phạt về những hành vi của mình!

Trong tình yêu, sự chân thành và thủy chung là yếu tố vô cùng quan trọng, có tính quyết định đến sự bền lâu của tình yêu đó. Khi bị người yêu phản bội và lừa dối sau lưng, mọi người cũng có những phản ứng vô cùng đa dạng.

Có nhiều cô gái lụy tình và yếu đuối trong tình yêu nên một khi bị quay lưng, họ chìm đắm mãi trong đau khổ và tuyệt vọng. Trái lại, nhiều người mạnh mẽ lại cảm thấy may mắn vì đã sớm nhìn ra bản chất của người yêu. Đôi lúc, họ còn tìm cách trả thù để dạy cho người lừa dối tình cảm của mình một bài học.

Klarisse cũng là một cô gái không may mắn khi cô yêu phải một người đàn ông không trung thực. Anh bạn trai ấy có bạn gái khác ngay khi đang trong mối quan hệ với cô. Khi tự mình phát hiện ra điều này, Klarisse rất buồn và tức giận.

Nhưng cô đã không để cơn giận phá hủy tinh thần của mình mà đã chuyển hướng sang người đáng phải chịu sự trừng phạt, chính là bạn trai. Klarisse có những chiêu trả thù vô cùng độc đáo và hiên ngang loại bỏ người đàn ông bội bạc đó ra khỏi tim mình.

Màn trả thù bằng son môi của cô gái khi bị cắm sừng, đoạn cuối như 1 cú twist bất ngờ khiến gã phản bội chết trân-1Màn trả thù bằng son môi của cô gái khi bị cắm sừng, đoạn cuối như 1 cú twist bất ngờ khiến gã phản bội chết trân-2

Klarisse có những chiêu trả thù vô cùng độc đáo và hiên ngang loại bỏ người đàn ông bội bạc đó ra khỏi tim mình.

Trên nền tảng mạng xã hội hàng tỷ người dùng TikTok, Klarisse đã có dịp kể lại câu chuyện trả thù. Trước đó, cô cũng giải thích vì sao cô biết được người yêu đang làm điều sai trái sau lưng. Trong một dịp đến nhà bạn trai chơi, cô vô tình nhìn thấy trong điện thoại của anh ta có ảnh chụp chung với một người phụ nữ khác.

Cô khẳng định rằng đó không phải là mẹ, chị em gái hay họ hàng của anh ta. Đó chắc hẳn là một cô gái khác mà gã bạn trai lén lút qua lại sau lưng Klarisse. Quả thật điện thoại luôn là nơi ẩn giấu nhiều bí mật nhất. Nên nhiều cặp đôi mới đòi thường xuyên kiểm tra điện thoại hay các tài khoản mạng xã hội của người yêu là vì như vậy.

Chưa hết, khi đi một vòng khám phá căn nhà của người yêu, cô còn phát hiện ra trong khu vực nhà tắm có một kệ đồ của phụ nữ. Trong kệ đựng đồ và những chiếc ngăn kéo bên dưới có rất nhiều đồ trang điểm và đồ chăm sóc mặt, thân thể mà phụ nữ hay dùng. Còn có cả một bộ sưu tập son môi và son dưỡng đủ loại.

Điều đó chứng tỏ có người phụ nữ nào đó đang sống chung với bạn trai cô. Và chắc hẳn là họ đã sống chung trong một khoảng thời gian dài vì ở đây có cả tủ đồ đa dạng của cô ta.

Khi phát hiện ra những bí mật động trời này, Klarisse rất bất ngờ và thất vọng về người bạn trai luôn nói những lời ngọt ngào của mình. Anh ta cũng quá là qua loa khi đã để tất cả mọi thứ lồ lộ ngay trước mắt Klarisse như thế. Đúng là coi thường cô quá mà!

Klarisse rất tức giận, nhưng cô đã kìm hãm lại việc tra khảo người yêu cô về sự thật anh ta đang giấu kín. Thay vào đó, cô đã nghĩ xem làm thế nào để trả thù thật sâu cay, trước khi nói lời chào tạm biệt mãi mãi.

Khi nhìn vào những cây son đủ màu sắc trước mắt, cô đã nảy ra một ý hay. Dùng son làm bút và giấy có sẵn trong nhà vệ sinh, cô đã ghi vài lời cảnh báo cho cô gái kia như sau: "Anh ta là một tên lừa dối". Klarisse tin rằng người phụ nữ kia cũng là nạn nhân bị bạn trai cũ của cô lừa gạt tình cảm.

Người có lỗi nhất trong chuyện này là tên đàn ông bắt cá hai tay, nên cô đã nhắn nhủ người phụ nữ đó biết sự thật. Cô mong rằng người phụ nữ kia cũng sớm biết bộ mặt thật và đá anh ta sớm ra khỏi cuộc đời mình.

Thế nhưng, Klarisse vẫn muốn trút giận lên anh ta trước khi chính thức từ bỏ đoạn tình yêu này. Cô đã trực tiếp tìm gặp và chửi một trận thậm tệ. Cô đã chỉ ra hết những điều sai trái và anh ta là một kẻ tồi tệ như thế nào trong tình yêu. Sau đó, cô thẳng lưng và hiên ngang bước ra khỏi căn nhà đó trong sự ngỡ ngàng của gã tệ bạc.

Video của Klarisse đã thu hút đến hàng trăm nghìn lượt xem, lượt like và bình luận. Mọi người đều để lại lời khen cho cô và ngưỡng mộ sự mạnh mẽ cũng như thông minh và thẳng thắn của cô. Mong rằng các cô gái sau khi xem video này cũng hiểu ra rằng bản thân mình mới là quý giá nhất chứ không phải những tên đàn ông bội bạc và những đoạn tình cảm tạm bợ.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-tra-thu-bang-son-moi-cua-co-gai-khi-bi-cam-sung-doan-cuoi-nhu-1-cu-twist-bat-ngo-khien-ga-phan-boi-chet-tran-162222503080510013.htm

tình yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.