Xôn xao câu chuyện cô dâu mang bầu, mẹ chồng bắt đi vào từ cửa sau trong đám cưới và hành động bất chấp của chú rể

Xuống từ xe hoa, chú rể đã không màng đến xung quanh mà nắm tay cô dâu chạy rồi "lách luật" rất nhanh chóng để rước vợ vào nhà.

Ngày cưới là ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Ai cũng muốn hôm đó mình xinh đẹp, được chú ý và có một ngày trọn vẹn nhất, đủ đầy nhất.

Thế nhưng vẫn có những câu chuyện xảy đến khiến các "nhân vật chính" phải buồn lòng. Điển hình như việc họ bị vướng vào một số quy định ngặt nghèo của ngày cưới dù chẳng muốn tí nào.

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội đăng tải những hình ảnh xảy đến trong một đám cưới. Theo đó, vì một số phong tục mà cô dâu suýt nữa chẳng được đối xử công bằng như người khác.

"Cô dâu bầu trước cưới nên mẹ chồng không cho đi cửa trước vào nhà, thế nhưng đón dâu về thì chú rể đánh liều bất chấp mẹ chạy ra can ngăn để kéo vợ chạy thẳng vào nhà, ôm vợ lên phi thẳng cửa trước không nói nhiều.

Video này là video tôi thấy đáng yêu nhất từ trước đến nay từng xem luôn, lấy chồng chỉ cần lấy người thế này thôi chứ còn mong gì hơn nữa.

Chúc hai em mãi hạnh phúc, cả nhà cùng khoẻ mạnh chào đón thành viên mới nhé".

Xôn xao câu chuyện cô dâu mang bầu, mẹ chồng bắt đi vào từ cửa sau trong đám cưới và hành động bất chấp của chú rể-1Bài đăng trên mạng xã hội.

Đây là những dòng đăng tải đính kèm bài viết. Câu chuyện cô dâu bị mang bầu và buộc phải đi cổng sau không hiếm. Thế nhưng hành động bất chấp tất cả của chú rể mới là điều đáng quý nhất trong tình huống này.

Trong những hình ảnh đính kèm, chú rể cầm tay co dâu chạy thật nhanh. Lúc đó mẹ chú rể lao ra định ngăn cẳn nhưng anh vượt lên, bế thốc vợ rồi đi vào nhà.

Đây có lẽ cũng là một pha lách luật trên từng câu chữ. Mẹ không cho đi thì chú rể sẵn sàng bế vợ vào. Đúng là từ đầu đến cuối cô dâu nào có di chuyển hay đi bước nào để vào cửa chính đâu.

Xôn xao câu chuyện cô dâu mang bầu, mẹ chồng bắt đi vào từ cửa sau trong đám cưới và hành động bất chấp của chú rể-2Chú rể nắm tay cô dâu chạy.

Xôn xao câu chuyện cô dâu mang bầu, mẹ chồng bắt đi vào từ cửa sau trong đám cưới và hành động bất chấp của chú rể-3Mẹ chồng ngăn cản không được.

Xôn xao câu chuyện cô dâu mang bầu, mẹ chồng bắt đi vào từ cửa sau trong đám cưới và hành động bất chấp của chú rể-4Anh bế thốc vợ chạy vào nhà.

Trong cuộc sống hôn nhân sẽ có hàng loạt những mối quan hệ chồng chéo, sự việc cần giải quyết vô cùng mệt mỏi. Người chồng mà biết đường bênh vực, đứng về phía vợ như thế thật sự khiến người ta cảm thấy cô dâu may mắn biết bao.

Dù đó chỉ là hành động lách luật nhưng anh biết rõ rằng vợ mình không đáng bị đi cửa sau, xứng đáng được vào cổng chính như biết bao cô dâu khác.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần mọi người đều lên án hủ tục ở nhiều vùng miền về việc cô dâu nếu mang bầu chẳng được đi cổng chính. Đã có không ít gia đình thậm chí còn "găng" đến cùng để con gái mình được đường đường chính chính vào nhà chồng dù họ đã mang bầu trước.

"Việc có bầu là lựa chọn của mỗi cặp cô dâu chú rể. Họ quyết định mang thai rồi mới tổ chức lễ cưới đấy là điều bình thường với họ, việc gì người mẹ lại phải gay gắt đến như thế nhỉ. Chẳng có họ nhà gái nào vui nổi khi thấy con mình phải đi cửa sau đâu", một dân mạng bình luận.

"Có lẽ nên bỏ cái hủ tục này đi thì hơn, thời đại nào rồi mà còn lo sợ con dâu mang bầu trước sẽ mang tới xui xẻo. Hơn nửa phải bỏ vì qua được đám cưới còn cuộc sống lâu dài sau này nữa. Nhỡ sau này có chuyện gì lại lôi đầu con dâu ra để bảo vì đó mà xui thì sống làm sao được", dân mạng khác bình luận.

Câu chuyện hiện vẫn đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Hành động của chú rể đứng hẳn về phía vợ khiến người ta cảm thấy vui hơn cho cô dâu khi gặp được người đàn ông xứng đáng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mang-xa-hoi-xon-xao-cau-chuyen-co-dau-mang-bau-me-chong-bat-di-vao-tu-cua-sau-trong-dam-cuoi-va-hanh-dong-bat-chap-cua-chu-re-222020256104414731.htm

mẹ chồng nàng dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.