Mang cháo qua chăm người yêu ốm, thanh niên nổi cơn ghen khi gặp một nhân vật chẳng liên quan nhưng ... đẹp trai

Sự ghen tuông thái quá và cố chấp của chàng trai đã khiến người bạn gái bức xúc và cư dân mạng cũng chẳng thông cảm nổi.

Ghen tuông cũng là một cung bậc của tình yêu, có yêu thì mới ghen, tuy nhiên ghen tuông thái quá đôi khi sẽ khiến người ta hồ đồ mà phán đoán sai tình huống, rồi hiểu nhầm khiến đối phương mệt mỏi, thậm chí là chia tay. Trường hợp của cặp đôi dưới đây là một ví dụ.

Mang cháo qua chăm người yêu ốm, thanh niên nổi cơn ghen khi gặp một nhân vật chẳng liên quan nhưng ... đẹp trai-1

Câu chuyện được bạn nữ kể lại trên một diễn đàn mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của các Netizen:

“Khi bạn trai xem phim quá 60 phút

Mình ốm, bạn trai mình:
- Em ốm à, anh làm cháo mang qua cho em nhé!
- Thôi anh không phải mang qua đâu, xa xôi với lại em đặt được mà.
- Ừa vậy thôi em nghỉ đi nhé. Cái P.A nó chưa lên, em ở 1 mình được không thế?
- Được mà anh!
Và câu chuyện sau đó là vì mình với đứa bạn chung phòng dùng WC xong cứ cho giấy luôn vào WC nên mấy ngày nay bị tắc rồi, đến hôm nay xuống đi WC thì đúng là tắc thật. Lên google xong hỏi đứa bạn thì nó cho số điện thoại 1 anh, anh này chuyên kiểu thông tắc bể phốt. Khoảng 20 phút sau anh có mặt, anh ấy vào rồi kiểm tra, anh bảo:
- Để anh kiểm tra xem có tự thông được không, không thì là phải thuê hút đấy em à.
- Dạ vâng anh kiểm tra giúp em.
Được cái anh này khá trẻ, khá đẹp trai, cũng cao to…, đến lúc anh ấy thông xong rồi, đang đứng nói chuyện hỏi han thật ra là mình muốn mặc cả tí, sinh viên mà kiếm đâu ra tiền thì đúng lúc đấy người yêu đến, mang theo cặp lồng cháo xong nhìn hỏi:
- Ai đây em?
- À anh này đến thông tắc bồn cầu ấy mà.
- ? Cô chủ nhà và anh chàng thông tắc bồn cầu à? Anh không sang thì chắc cũng chẳng biết em cắm sừng anh đâu nhỉ?
- Anh bị làm sao thế?
- Vậy tại sao em bảo anh không sang, giờ lại xuất hiện thằng kia ở đây, thông tắc gì mà đẹp trai thế? Thông tắc gì giờ này?
Anh kia đã giải thích là:
- Đây đồ nghề mình đây, mình không có ý gì đâu.
Thì người yêu nói:
- Chẳng nhẽ lại nhận là ừ mày với người yêu tao cắm sừng tao? Tao vất vả nấu cháo, mang sang cho mày mà mày cắm sừng tao. Cay.
- Ơ anh có bị làm sao không thế? Chẳng nhẽ phải thông tắc giờ hành chính.
Nói qua nói lại 1 lúc thì người yêu bỏ về với cái tư tưởng là mình với anh thông tắc bồn cầu cắm sừng người yêu mình… mặc dù mình đã ra sức giải thích. Vẫn giận mình đến bây giờ là sau 1 ngày rồi… Mình chỉ buồn cười cái là chúng mình có gì đâu? Hay là xem phim… nhiều quá xong cứ liên tưởng linh ta linh tinh, cái bồn cầu thì tắc, chẳng nhẽ sang hàng xóm đi WC nhờ? Hay cứ để nó tắc xong nước, giấy nổi phều phều cho người yêu đến thông mới là đường đường chính chính?”.

Mang cháo qua chăm người yêu ốm, thanh niên nổi cơn ghen khi gặp một nhân vật chẳng liên quan nhưng ... đẹp trai-2

Ảnh minh họa

Qua cuộc điện thoại, sự quan tâm hỏi han và hành động nấu cháo mang cháo đến dù người yêu đã nói không cần chứng tỏ tình yêu mà người bạn trai này dành cho cô gái là có thật. Tuy nhiên có lẽ quá yêu mà trở nên ghen tuông vô lý, khi gặp người thợ thông tắc bể phốt đang nói chuyện với người yêu mình anh chàng đã vô cùng tức tối vì nghĩ rằng mình bị cắm sừng. Mặc dù cô gái đã giải thích, người thợ kia cũng lên tiếng phủ nhận nhưng thanh niên này vẫn một mực không tin hơn nữa còn tỏ ra hậm hực, cay cú bởi “thông tắc gì mà đẹp trai thế? Thông tắc gì giờ này?”… Riêng bản thân chủ top vừa khó xử, vừa bức xúc vì sự vô lý và bảo thủ của người yêu nên đã đăng đàn giãi bày với cư dân mạng.

Tình huống oái oăm đã khiến không ít bạn đọc phải bật cười lắc đầu. Nói như một số bạn đọc thì kể ra anh người yêu cũng hơi tủi thân thật khi người yêu không cho mình đến xong lại gặp gỡ thanh niên đẹp trai kia trong phòng, khung cảnh tình ngay lý gian khiến anh chàng chột dạ cũng dễ hiểu. 

Mang cháo qua chăm người yêu ốm, thanh niên nổi cơn ghen khi gặp một nhân vật chẳng liên quan nhưng ... đẹp trai-3

Tuy nhiên vấn đề ở chỗ là sau khi người yêu giải thích và đối tượng thứ 3 lên tiếng nhưng anh ta vẫn bảo thủ không chấp nhận, hơn nữa còn tự biên tự diễn một câu chuyện cắm sừng ly kỳ cho người yêu kèm những lời lẽ cay cú, thiếu lễ độ.

Chính sự cố chấp và ghen tuông thái quá đó đã khiến người bạn gái bức xúc và cư dân mạng cũng chẳng thông cảm nổi, ngược lại còn chỉ trích nặng nề và khuyên cô gái nên chia tay.

- Thôi bỏ đi cậu ơi không kiểu này lấy về ăn với dỗ chồng mệt lắm... Ngáo kinh khủng, xong suốt ngày nó nghi ngờ ghen tuông nọ kia ko sống đc đâu!

- Vote chia tay em nha. Yêu ai cũng được nhưng đừng yêu người hay ghen mù quáng, lúc em yêu thì người ta chiều em lên tận mây xanh, còn cưới về thì xác định, em sẽ không còn bất cứ mối quan hệ bạn bè nào đâu.

Mang cháo qua chăm người yêu ốm, thanh niên nổi cơn ghen khi gặp một nhân vật chẳng liên quan nhưng ... đẹp trai-4

Thực tế cuộc sống đã cho thấy nhiều bài học xương máu khi ai đó có người yêu hoặc bạn đời hay ghen thì sẽ vô cùng mệt mỏi, đáng sợ. Rất nhiều bạn đọc đã chứng thực điều này và họ đồng loạt lên tiếng khuyên nhủ chủ top nên chia tay, tuy nhiên quyết định cuối cùng thế nào thì vẫn là do cô gái vì tình cảm rất khó đoán trước được...

Theo V.K - Vietnamnet


người yêu

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.