Mang theo con trai đi tái hôn, ngày cưới mẹ chồng đưa thứ này, tôi hủy hôn ngay tại chỗ

Mẹ chồng nói xong, Tình ngây ngẩn cả người, không ngờ chồng cô lại để mẹ anh ta nói với cô chuyện này.

Tình, năm nay 30 tuổi, trước đây có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô và chồng cũ quen nhau qua giới thiệu xem mắt. Hai người là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bị đối phương hấp dẫn sâu sắc. Hơn nữa công việc của họ tương tự, đề tài nói chuyện chung không ít. Rất nhanh, cả 2 yêu nhau say đắm, chưa đầy nửa năm đã kết hôn.

Chồng cũ sau kết hôn đối xử với Tình rất tốt, luôn yêu thương rất nhiều. Tình luôn cảm thấy mình như một công chúa trước sự nuông chiều, nâng niu của anh. Sau 2 năm về chung 1 nhà, Tình sinh con trai. Từ ngày có con, chồng cô càng làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để kiếm tiền lo cuộc sống đầy đủ cho 2 mẹ con. Anh thường nhận làm thêm ca đêm. 

Nhưng khi con trai vừa lên 3 thì chồng Tình gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm về và qua đời. 

Sau khi chồng cũ qua đời, Tình phải ra ngoài làm việc để nuôi con trai, còn con trai thì giao cho bố mẹ chồng chăm sóc. Thoáng cái đã 2 năm trôi qua. Trong thời gian làm việc ở công ty, Tình có cơ hội tiếp xúc với 1 người đàn ông tên Giang. Anh cùng từng ly dị, có 1 đứa con trai, hiện đang làm ăn cùng thành phố nơi Tình đang sống. Lần đầu tiên họ gặp nhau là khi anh đến công ty Tình có việc. Sau đó, người đàn ông này liên tục theo đuổi và tỏ tình, sau 1 năm Tình cũng đồng ý làm vợ anh.

Trong 1 năm hẹn hò, Giang luôn đối xử tốt với Tình. Hơn nữa còn nhiệt tình đưa đón con riêng của bạn gái, chịu khó đưa thằng bé đi chơi. Dường như con trai Tình cũng dính lấy anh nên cô nghĩ mình đã tìm được tình yêu đích thực. Tiếc là không phải như vậy!

Ngày cưới, mẹ chồng đột nhiên tìm Tình, đưa cho cô 1 thẻ ngân hàng, mỉm cười nói: “Hôm nay là ngày cưới của con và con trai ta. Thằng Khải có những tâm tư muốn nói với con nhưng lại không dám trực tiếp nói vì sợ sẽ tổn thương cảm xúc của con. Bây giờ ta thay mặt con trai, nói với con thế này. Trong thẻ đây có 500 triệu, con hãy giữ lấy. Con có con thì ta cũng có cháu, mặc kệ con và thằng Giang có tình cảm tốt đến đâu, hai đứa trẻ không cùng máu mủ ở chung 1 chỗ thời gian dài, chắc chắn sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Đến lúc đó sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng con. 500 triệu này coi như là tiền cấp dưỡng nuôi con trai con, con hãy để thằng bé ở với ông bà nội nó. Hơn nữa, con người ai cũng ích kỷ. Gia sản con trai ta vất vả kiếm được, ta không muốn bị người ngoài dễ dàng chiếm lấy. Con là người thông minh nên hiểu ý ta đúng không?”

Mang theo con trai đi tái hôn, ngày cưới mẹ chồng đưa thứ này, tôi hủy hôn ngay tại chỗ-1

(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng nói xong, Tình ngây ngẩn cả người, không ngờ Giang lại để mẹ anh ta nói với cô chuyện này. Thế nên Tình cười nói: “Bác nói đúng, mỗi người đều ích kỷ, Cháu không thể vì cuộc sống tốt mà vứt bỏ con cái. Cháu không làm được. Một số điều, không thể mua được bằng tiền. Cuộc hôn nhân này không cần phải kết hôn, cháu xin hủy hôn!”

Nói xong, Tình kéo con trai cùng ba mẹ cùng nhau trở về nhà mình, chấm dứt cuộc tái hôn bất thành. 

***

Nỗi trăn trở nhất của phụ nữ sau ly hôn và chuẩn bị tái hôn là kiếm được 1 tấm chống không những yêu mình mà còn phải đối xử tốt với con riêng của mình. Nếu người kia có yêu mình đi nữa mà không tôn trọng, yêu thương con trai mình thì khó mà đến với họ. 

Thế nên phụ nữ nuôi con riêng muốn tái hôn, nhất định phải tìm hiểu kỹ lưỡng về đối phương. Đừng vì lợi ích cá nhân của mình mà khiến con trẻ bị tổn thương!

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.