Mập mờ biết chuyện chồng ngoại tình nhưng cô vợ chẳng thể ngờ được nước đi của 'tiểu tam'

Sinh con chưa lâu, cô vợ lại nhận thêm cú sốc chồng có người tình ở bên ngoài, hơn nữa cả hai đã ‘vượt quá giới hạn’.

Ngoại tình đã cướp đi hạnh phúc, bình yên của bao gia đình. Thế nhưng không ít người vì thế mà rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Họ chỉ vì "say nắng", "ham của lạ"… mà sa vào vòng tay của người thứ ba.

Thế nhưng "ăn vụng" lâu cũng có ngày bại lộ dù có khéo giấu giếm đến đâu và người đau khổ nhất chính là một nửa còn lại. Mới đây, một "mẹ bỉm sữa" ngậm ngùi trút giận lên một diễn đàn khi phát hiện chồng ngoại tình: "Xin phép được xưng mày tao: Con mới được 5 tháng mà hôm nay bồ của chồng nhắn tin đến xin lỗi vì đã lỡ ngủ với chồng của chị. Nước đi này quả thật không nghĩ tới. Theo các mày tao nên làm gì bây giờ?".

Mập mờ biết chuyện chồng ngoại tình nhưng cô vợ chẳng thể ngờ được nước đi của tiểu tam-1Mập mờ biết chuyện chồng ngoại tình nhưng cô vợ chẳng thể ngờ được nước đi của tiểu tam-2

Con mới được 5 tháng, vợ nhận được tin nhắn từ nhân tình của chồng.

Mập mờ biết chuyện chồng ngoại tình nhưng cô vợ chẳng thể ngờ được nước đi của tiểu tam-3(Ảnh minh họa)

Có lẽ, cô vợ đã mập mờ việc chồng "mèo mỡ" bên ngoài. Định ngó lơ vì chăm con nhỏ nhưng cô không thể ngờ rằng tiểu tam lại chủ động nhắn tin với mình để thú nhận. Dù khẳng định không hề biết việc cướp chồng người nhưng hành động của cô nàng cũng vẫn bị lên án.

Nhiều người khuyên cô vợ nên xử chồng mình trước vì đây là gốc rễ của vấn đề. Bởi nếu không có cô này sẽ có cô khác, nếu lăng nhăng là bản tính của ông chồng:

Mập mờ biết chuyện chồng ngoại tình nhưng cô vợ chẳng thể ngờ được nước đi của tiểu tam-4

Nhiều dân mạng khuyên cô vợ nên... xử lý ông chồng chứ không phải "tiểu tam"

- Kiểu gì thì cũng phải xử thằng chồng chứ còn sao nữa.

- Không bàn đến chuyện con bé kia dễ dãi, thì tôi nghĩ chắc ông chồng cũng lừa con bé đó. Sau con bé đó biết thì báo với vợ thôi. Cái này thì xử lý chồng thôi.

- Mình là đàn ông, nhưng trong cuộc tình tay 3 thế này chưa bao giờ mình trách người phụ nữ cả. Nói dài dòng khó hiểu cứ nói thế này cho nhanh, đời có câu "Không ai nói điêu bằng cái thằng đi tán gái" lên cứ thằng chồng mà giã, cảm thấy bỏ được thì bỏ, còn không tốt nhất là im...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/map-mo-biet-chuyen-chong-ngoai-tinh-nhung-co-vo-chang-the-ngo-duoc-nuoc-di-cua-tieu-tam-49992.html

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.