Mất bao lâu để một người đàn ông thay đổi ý định nếu chỉ liên lạc mà không gặp mặt người anh ta yêu? - Nhiều phụ nữ đã phán đoán sai!

“Chỉ có yêu hoặc không yêu, chẳng bao giờ tồn tại kiểu yêu ít hay yêu nhiều. Và những người yêu nhau dù đi xa đến đâu, khó khăn thế nào rồi cũng quay về bên nhau” - Đó là tư duy của khá nhiều người khi bước vào tình yêu.

Nhưng chỉ những ai trải qua nhiều thăng trầm mới hiểu, thứ gì cũng có thể mài mòn theo thời gian và tình cảm con người không phải điều ngoại lệ.

Khi nói về tình yêu, người ta luôn lý tưởng hóa nó quá mức, như thể chỉ cần phụ nữ đủ vững vàng thì đàn ông sẽ không bao giờ rời xa.

Nhưng trong thâm tâm của đàn ông, đây không phải là điều kiện đủ, dù có nhắn tin ngày đêm, quan tâm săn sóc thì bạn cũng không dễ dàng đoán được tâm tư của anh ta đâu. Vì vậy, nếu 2 bạn "cách mặt" 1 thời gian, chỉ yêu qua điện thoại đừng chủ quan rằng tình cảm của anh ta bất biến. Rất nhiều phụ nữ lầm tưởng ở thời điểm này đấy nhé!

***

Khang 28 tuổi, anh có 1 cô người yêu rất xinh đẹp, giỏi giang lại hiểu chuyện. Nhưng vì công việc nên họ không được gặp nhau nhiều. Bạn gái anh đang theo học Thạc sĩ và thời gian dành cho anh cũng ít đi.

Giữa họ chưa từng cãi vã nhưng mỗi dịp lễ hay cuối tuần Khang cảm thấy trống trải vô cùng. Chỉ nhìn nhau qua màn hình laptop và những tin nhắn mùi mẫn không đủ khỏa lấp sự cô đơn trong lòng anh. Và rồi, điều gì đến cũng phải đến.

Trong khi lằng nhằng với cô gái khác, Khang vẫn xác định bạn gái hiện tại mới là vợ anh ta. Khang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người yêu qua điện thoại, còn những cô gái kia chỉ là "vui chơi qua đường".

Cùng rơi vào cảnh ấy nhưng Phan lại khác hoàn toàn. Là bạn chung phòng, Phan nhiều lần khuyên Khang mà chẳng có tác dụng. Còn Phan, dù bên ngoài có cám dỗ đến đâu anh cũng không thay đổi quyết định.

Anh từng "thông não" cho bạn mình rằng: "Lập trường của người đàn ông không liên quan đến hoàn cảnh bên ngoài. Nếu có bản lĩnh sẽ không để những ham muốn tầm thường lôi kéo".

Thực chất, yêu xa không phải là vấn đề quá to tát cần nhiều thử thách. Nhưng ngay cả khi người đàn ông của bạn không có dấu hiệu bất thường thì bạn vẫn phải chuẩn bị tâm lý cho các kịch bản có thể xảy ra.

Tình huống 1: Thay lòng ngay khi xuất hiện khoảng cách địa lý

Mất bao lâu để một người đàn ông thay đổi ý định nếu chỉ liên lạc mà không gặp mặt người anh ta yêu? - Nhiều phụ nữ đã phán đoán sai!-1

Thực tế cho thấy, hầu như đàn ông tìm bạn gái để có người bầu bạn, chăm sóc, san sẻ cùng nhau mọi thứ, được yêu thương, chiều chuộng, gần gũi. Nếu bạn ở trong tình trạng tách biệt có nghĩa là bạn không thể đáp ứng được nhu cầu của đàn ông.

Vì vậy, anh ta đương nhiên sẽ tìm kiếm một người phụ nữ có thể đồng hành cùng anh ấy mọi lúc. Bạn phải nhớ rằng anh ấy không yêu bạn nhiều nên đương nhiên không có cách nào để anh ấy vượt qua khó khăn dù chỉ 1 chút.

Mặc dù bạn gửi tin nhắn cho anh ấy mọi lúc và muốn nhắc anh ấy về sự tồn tại của bạn qua những dòng tin nhắn, những cuộc gọi facetime nhưng người đàn ông này không quan tâm, anh ta sẽ thay lòng đổi dạ ngay khi cách xa bạn.

Tình huống 2: Vẫn giữ liên lạc nhưng 1 thời gian sau mới bị cám d

Mất bao lâu để một người đàn ông thay đổi ý định nếu chỉ liên lạc mà không gặp mặt người anh ta yêu? - Nhiều phụ nữ đã phán đoán sai!-2

Đa phần đàn ông không đến mức lãnh cảm nhưng chắc chắn đam mê không duy trì được lâu dài. Khi vừa xa nhau, anh ấy sẽ theo dõi nhất cử nhất động của bạn bất cứ lúc nào và gửi tin nhắn cho bạn thường xuyên.

Nhưng theo thời gian, thói quen này sẽ bị anh ấy dần quên đi và cho dù tình cảm của dành cho bạn có mãnh liệt đến đâu thì "xa mặt cũng cách lòng".

Nhất là khi cô đơn lẻ bóng, một người phụ nữ quyến rũ tình cờ xuất hiện bên cạnh người đàn ông này thì anh ta nhất định sẽ không kiềm chế được bản thân.

Vì vậy, dù luôn giữ liên lạc nhưng chỉ cần không gặp, sớm muộn gì người đàn ông cũng thay lòng đổi dạ.

Tình huống 3: Chỉ cần tình yêu của một người đàn ông dành cho bạn đủ vững chắc, anh ta nhất định không thay lòng

Mất bao lâu để một người đàn ông thay đổi ý định nếu chỉ liên lạc mà không gặp mặt người anh ta yêu? - Nhiều phụ nữ đã phán đoán sai!-3

Sự thay đổi tình cảm không do ngoại cảnh quyết định nhưng phản ứng đầu tiên của nhiều phụ nữ khi biết đàn ông phản bội là đổ tội cho kẻ thứ 3, rằng họ mới là kẻ dụ dỗ để bạn trai các cô không kìm chế được mình.

Nhưng "một cái tát" cũng không thể phát ra tiếng động nếu trong lòng người đàn ông này đủ vững vàng. Vì vậy, ý chí của một người đàn ông là rất quan trọng.

Nếu đã yêu bạn mãnh liệt thì dù thế nào anh ấy cũng không thay lòng đổi dạ, dù xung quanh có người tốt hơn thì đối với anh ấy, chỉ có bạn là tốt nhất.

Tạm kết

Có lẽ trong lòng hầu hết phụ nữ đều có một khái niệm, nghĩ rằng chỉ cần họ đủ yêu và đối xử tốt với người đàn ông này thì không cần phải lo lắng về việc một ngày nào đó anh ta không còn yêu mình nữa. Nhưng thực chất bạn đã nhầm.

Bởi vì đàn ông thực sự cần bạn đồng hành hơn 1 người yêu đúng nghĩa. Nếu phụ nữ phải đối mặt với sự chia cách và chỉ bị dằn vặt bởi nỗi nhớ thì những gì anh ta phải đối mặt là nhiều cám dỗ từ bên ngoài. Và hầu hết đàn ông không thể kháng cự.

Không phải đàn ông nào cũng thay lòng đổi dạ, chỉ cần anh ấy yêu bạn đủ thì dù xa nhau bao lâu trong tim anh ấy cũng chỉ có bạn. Vì vậy, người đàn ông có thay lòng đổi dạ hay không chủ yếu phụ thuộc vào tình yêu của anh ấy dành cho bạn.

Theo Moon - Vietnamnet.vn


chuyện tình yêu

yêu xa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.