Mẹ chồng trao quà cưới cho con dâu, cả hội hôn bất ngờ vì con số "khủng" ghi trên tấm bảng

Hiếm gia đình nào lại in hẳn tấm biển ghi rõ số tiền hàng trăm triệu để trao cho con dâu nhân ngày cưới thế này.

Chùm ảnh được chụp trong một đám cưới mới đây khiến dân mạng xôn xao. Trong lễ cưới, việc 2 bên gia đình trao quà cho cô dâu, chú rể dường như không thể thiếu. Các phụ huynh thường trao vàng hoặc tài sản có giá trị thay cho lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho đôi trẻ.

mẹ chồng này cũng vậy. Nhân ngày trọng đại của con trai, bà trao món quà có "sức nặng" là một sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng. Điều đáng nói là bà mẹ này con in rõ số tiền lên tấm bảng màu xanh trông khá bắt mắt với dòng chữ "Mừng hạnh phúc hai con".

Mẹ chồng trao quà cưới cho con dâu, cả hội hôn bất ngờ vì con số khủng ghi trên tấm bảng-1
Mẹ chồng trao sổ tiết kiệm giá trị "khủng" cho cô dâu, chú rể

Mẹ chồng trao quà cưới cho con dâu, cả hội hôn bất ngờ vì con số khủng ghi trên tấm bảng-2
Cuốn sổ và tấm bảng chú thích đi liền với nhau

Cô dâu, chú rể hẳn là phấn khởi với món quà giá trị này. Tuy vậy, cách trao quà của bà mẹ lại khiến dân tình bàn tán.

Một số ý kiến cho rằng bà mẹ chồng đang "làm màu", thích thể hiện. 

"Tặng cho con mình chứ tặng cho ai mà phải phô trương như vậy. Thoáng nhìn cứ tưởng chương trình nào đó trao tặng phần thưởng từ thiện", tài khoản Hồng Thơm bình luận.

"Của cho không bằng cách cho. Cứ cầm cuốn số giao tận tay cho cặp đôi là vừa đẹp, đây còn cố in rõ rành rành ra, sợ thiên hạ không biết mình giàu hay sao?", một dân mạng khác nhận xét.

Số khác cho rằng việc trao quả là của riêng gia đình người phụ nữ này. Cách trao quà của bà không phải là chủ đề để người ngoài phán xét. Miễn là cô dâu, chú rể và bản thân bà mẹ đều vui thì việc trao quà ra sao cũng không quan trọng.

Đám cưới được cho là tổ chức tại huyện Yên Thành, Nghệ An nhưng chưa rõ diễn ra vào ngày nào. Nếu đám cưới được tổ chức trong thời gian này - khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì không được khuyến khích vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/me-chong-trao-qua-cuoi-cho-con-dau-ca-hoi-hon-bat-ngo-vi-con-so-khung-ghi-tren-tam-bang-217268

đám cưới

quà cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.