Miệng nói yêu nhưng về giường đàn ông để lộ "sơ hở" này, tốt nhất chị em nên tính "đường rút" càng sớm càng tốt

Yêu một người phụ nữ chân thành, dù là mới bắt đầu hay đôi bên đã trải qua thời gian dài gắn bó, đàn ông vẫn sẽ dành một quỹ thời gian riêng của mình để tìm hiểu về đối phương.

Yêu thương thể hiện bằng hành động, bởi sự chân thành không thể hiện bằng lời nói. Trong khi yếu điểm của phái đẹp lại là "yêu bằng tai" vậy nên chị em cần phải tỉnh táo để phân biệt tình cảm của đối phương dành cho mình bằng những cử chỉ và việc làm thực tế chàng dành cho mình. Trong chuyện chăn gối cũng thế, giữa yêu và không yêu, đàn ông luôn có 2 cách thể hiện khác biệt.

Đốt cháy giai đoạn

Khi thật sự yêu một người phụ nữ, đàn ông sẽ tận dụng mọi khoảnh khắc để có thể mang tới cảm giác hạnh phúc cho cô ấy. Đặc biệt khi về giường, chàng sẽ nỗ lực hết mình để vợ có thể thăng hoa, hưng phấn nhất. Mặc dù bản tính là nôn nóng nhưng hiểu nửa kia khó đạt đỉnh hơn mình, chàng sẽ dành thời gian thực hiện màn dạo đầu thật ngọt ngào, nóng bỏng để đánh thức tất cả ham muốn trong vợ. Chàng muốn vợ đón nhận mình trong tư thế sẵn sàng, nôn nao mong đợi chứ không phải là gượng ép, bắt buộc bởi với chàng bữa tiệc chỉ vui khi cả 2 người đều được cùng nhau thưởng thức, cùng nhau tận hưởng.

Miệng nói yêu nhưng về giường đàn ông để lộ sơ hở này, tốt nhất chị em nên tính đường rút càng sớm càng tốt-1

Thế nhưng đàn ông ích kỷ chỉ yêu bản thân về giường lại hoàn toàn khác. Vì muốn thỏa mãn nhu cầu của bản thân, anh ta nhập cuộc khẩn trương, chỉ mau mải đi ngay vào "việc chính", đốt cháy giai đoạn. Có thể nói, ở anh ta không có khái niệm dạo đầu, không quan tâm tới cảm xúc của đối phương ra sao, kể cả vợ không muốn anh ta vẫn lấn tới cho bằng được. Đơn giản bởi trong lòng anh ta chưa từng biết nâng niu, tôn trọng vợ.

Tư thế yêu mạo hiểm

Dù sở thích đặc trưng của phái mạnh là sự mới lạ, ham khám phá nhưng về giường cùng vợ, dù muốn đổi mới, phá cách cuộc yêu tới mấy thì chàng cũng sẽ thăm dò ý tứ của đối phương. Nếu cô ấy sẵn sàng, thích cùng chồng trải nghiệm cách yêu mới, chẳng hạn thay đổi điểm yêu, hoặc thử tư thế mới thì chàng tiến hành. Còn nếu vợ nói không, chàng nhất định sẽ gác bỏ ý định đó của mình, hoặc không, chàng sẽ có cách khác để thuyết phục và dẫn dắt vợ "đổi gió" theo một cách mà nàng hoàn toàn tự nguyện, quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho vợ. Đấy là cách một người đàn ông yêu vợ sẽ làm.

Thế nhưng với một người đàn ông ích kỷ hoặc đến bên người phụ nữa kia chỉ đơn thuần là vui chơi qua đường, giải tỏa nhu cầu sinh lý thì anh ta lại hành xử ngược lại. Chỉ cần bản thân thích, anh ta sẽ tự kéo đối tác vào cuộc. Ngay cả những tư thế yêu kỳ quoặc, khó chịu dễ dẫn đến "tai nạn" nguy hiểm cho cô ấy, anh ta vẫn làm bất chấp sự lo lắng, sợ hãi của vợ. Sống bên một người đàn ông ích kỷ, vô tâm như thế, phụ nữ sẽ không thể nào tìm thấy hạnh phúc không chỉ trong chăn gối phòng the mà cả sinh hoạt đời thường cũng vậy.

Luôn nghĩ mình đã hiểu hết đối phương

Yêu một người phụ nữ chân thành, dù là mới bắt đầu hay là đôi bên đã trải qua thời gian dài gắn bó, đàn ông vẫn sẽ dành một quỹ thời gian riêng của mình để tìm hiểu về đối phương. Với họ, hiểu bao nhiêu về vợ vẫn chưa đủ, chàng muốn biết thật nhiều về cô ấy để có thể chăm sóc, và đáp ứng đúng những mong mỏi của vợ.

Trong cuộc ân ái cũng thế, lúc nhập cuộc chàng vẫn để ý nghe ngóng tiếng lòng của đối phương qua cử chỉ, nét mặt. Chàng quan sát kỹ để biết mình có đang khiến vợ hài lòng. Nếu không chàng thẳng thắn hỏi: "Em có muốn vậy không?", "Mình tiếp tục như thế nhé" hoặc "Em có muốn anh dừng lại không". Nói chung trong mọi hoàn cảnh chàng luôn thăm dò ý tứ và tôn trọng vợ.

Thế nhưng cũng có những người đàn ông luôn tự cho rằng mình đã quá hiểu đối phương, thậm chí chàng ta áp đặt luôn suy nghĩ của mình cho cô ấy nên khi nhập cuộc sẽ bỏ qua ý kiến của bạn đời. Lúc nào chàng ta cũng cho rằng mình như thế là "đỉnh", vợ chẳng có gì để có thể phàn nàn. Gắn bó với một người đàn ông như thế, phụ nữ rất thiệt thòi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mieng-noi-yeu-nhung-ve-giuong-dan-ong-de-lo-so-ho-nay-tot-nhat-chi-em-nen-tinh-duong-rut-cang-som-cang-tot-162222302001455054.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.