Mời 7 người yêu cũ đi đám cưới, cô gái bức xúc vì mỗi người mừng có 200 nghìn

Một cô gái đã "dũng cảm" mời 7 người yêu cũ đi đám cưới của mình.

Trong ngày trọng trại của mình, nhiều cặp đôi không muốn mời người yêu cũ vì sợ sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng. Nhưng cũng có nhiều người lại vui vẻ đưa thiệp mời cho người yêu cũ.

Mới đây, một cô gái bức xúc khi mời 7 người yêu cũ đi đám cưới nhưng số tiền trong phong bì nhận được lại ít hơn so với kỳ vọng của cô.

"Đi đám cưới, người yêu cũ mừng có mỗi 200 nghìn! Em là Phương năm nay 25 tuổi mới kết hôn, đêm 2 vợ chồng bóc phong bì với nhau, ấy vậy mà bị hụt mất vài triệu không như em dự tính. Em mời đủ cả 7 anh người yêu cũ, mà anh nào cũng đi 200 nghìn. Thanh xuân của em chỉ đáng thế thôi hay gì? Dù sao cũng trải qua hạnh phúc khổ đau cùng nhau, ấy vậy mà lại đối xử với em như thế? Đúng là con gái đã thiệt thòi, vớ phải mấy anh người yêu cũ đi đám cưới 200 nghìn còn thiệt thòi hơn", cô gái viết.

Mời 7 người yêu cũ đi đám cưới, cô gái bức xúc vì mỗi người mừng có 200 nghìn-1

Mời 7 người yêu cũ đi đám cưới, cô gái bức xúc vì mỗi người mừng có 200 nghìn-2

Mời 7 người yêu cũ đi đám cưới, cô gái bức xúc vì mỗi người đi được 200 nghìn.

Bài viết nhận được sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng bình luận: "Họ đi bao nhiêu thì sau mình đi lại bấy nhiêu thôi, mời người ta đến mừng là còn may ý chứ", "Mâm này rôm rả lắm", "Chồng xem chắc buồn lắm", "Người yêu cũ mình phải tới 50 đứa. 50x200 cũng được 10 triệu rồi còn gì", "Bố mày đi phong bì kèm tờ giấy viết chúc mọc đôi sừng", "Cho tao hỏi động lực gì mời người yêu cũ đi ăn cưới vậy"....

Mời 7 người yêu cũ đi đám cưới, cô gái bức xúc vì mỗi người mừng có 200 nghìn-3Mời 7 người yêu cũ đi đám cưới, cô gái bức xúc vì mỗi người mừng có 200 nghìn-4

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện của cô gái.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/moi-7-nguoi-yeu-cu-di-dam-cuoi-co-gai-buc-xuc-vi-moi-nguoi-mung-co-200-nghin-64970.html

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.