Mỗi bên đều có gia đình riêng, sau khi "phát sinh quan hệ", cách tốt nhất để kết thúc chỉ có một cách

Giữa những người khác giới đều đã có gia đình riêng, sau khi "phát sinh quan hệ", kết thúc tốt nhất chỉ có cách này.

“Cả hai đều có ý mà không nói ra là cảnh giới cao nhất của tình yêu, bởi vì lúc này hai người đang tận tình hưởng thụ ánh mắt ma mị, tận tình hưởng thụ tâm lý nóng bỏng từ cái nhìn đối diện của đối phương, tận tình hưởng cảm giác như có luồng điện xẹt qua khi chạm vào tay nhau. Một khi nói ra, hương vị sẽ nhạt nhẽo”, một nhà văn đã miêu tả về tình yêu như thế.

Cảnh giới cao nhất của tình yêu là không cần phải nói với nhau nhưng có thể hiểu được đối phương muốn gì. Có một số cặp đôi chỉ cần nhìn đối phương một cái, liền biết đối phương muốn nói điều gì. Sau đó, sẽ đem những gì người kia muốn, đặt trước mặt họ. Có những cặp vợ chồng dù ở bên nhau nhiều năm vẫn vô cùng ăn ý như thế.

Khi còn trẻ, chúng ta luôn khao khát tình yêu, luôn tưởng tượng hôn nhân sẽ tốt ra sao, luôn muốn lớn lên thật nhanh, bởi lớn lên thì sẽ không phải chịu sự quản thúc của cha mẹ nữa, có thể làm những điều chính mình mong muốn. Nhưng khi thực sự lớn lên rồi mới nhận ra rằng những suy nghĩ mình từng ấp ủ, thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Sau đó ngộ ra rằng không chỉ những người xung quanh đã thay đổi mà bản thân mình cũng thay đổi.

Ví như lúc mới yêu, chỉ cần nhìn người ấy thôi, khóe miệng sẽ bất giác nhếch lên, nhưng thời gian trôi qua, sẽ có lúc nhìn đối phương lại không thấy bất cứ ưu điểm gì nữa, không phải người đó không ưu tú mà trong mắt ta đã thiếu đi ánh mắt luôn nhìn ra cái đẹp ấy. 

Cũng giống như vợ chồng, ở bên nhau mười mấy năm, cảm thấy những gì đối phương làm luôn là việc tất - lẽ - dĩ - ngẫu, thiếu đi cảm xúc và sự cảm nhận chân thành. Thế nhưng nếu một người khác làm cùng một loại chuyện như vậy với mình, lai có cảm giác mới mẻ khác hẳn, từ đó rất dễ phát sinh quan hệ không đúng. 

***

Lâm và Chi vốn là một đôi vợ chồng vô cùng yêu thương nhau, tính từ lúc yêu đương đến khi kết hôn là tròn 10 năm thanh mai trúc mãi, khiến bao người ngưỡng mộ. Không chỉ có tình yêu bền bỉ, cả hai đầu rất phấn đấu trong sự nghiệp, bằng cấp và việc làm đều tốt, nói chung không thua kém người khác thứ gì. 

Tin rằng ai cũng đều muốn có hôn nhân hạnh phúc như Lâm và Chi. Nhiều năm nhiều tháng ở bên nhau vẫn không thay đổi, luôn cảm thấy đối phương mới mẻ như trước. Có thể duy trì được như vậy, đó là vì Lâm đối với vợ vô cùng chiều chuộng, yêu thương.

Mỗi bên đều có gia đình riêng, sau khi phát sinh quan hệ, cách tốt nhất để kết thúc chỉ có một cách-1

Đột nhiên một ngày Chi gọi cho bạn bè khóc và nói rằng cô đã ly dị. Điều này khiến nhiều người rất ngạc nhiên. Họ vốn có gia đình hạnh phúc với đứa con trai 6 tuổi, hơn nữa lại luôn yêu thương nhau, tại sao lại để xảy ra hậu quả ly hôn? Hỏi chuyện mới biết thì ra một ngày Lâm cùng đồng nghiệp tụ tập ăn ông, đã phát sinh quan hệ sai trái với một người trong số đó.  Ban đầu Chi cảm thấy chồng có chuyện gì giấu mình nhưng anh không nói, cô cũng không hỏi kỹ. Nhưng sau đó người phụ nữ kia tìm tới tận nhà làm loạn, Chi mới biết chồng ngoại tình và không chịu nổi sự phản bội này. 

Cha mẹ của Chi, các cô dì chú bác họ hàng đều khuyên không ly hôn nhưng cô nói: “Nếu người ngoại tình là con, anh ấy có quyết tâm ly hôn với con không?” Chi nói xong câu này, không ai nói được thêm câu nào nữa, chuyện ly hôn đã được định đoạt. 

Chi cũng mặc kệ Lâm đau khổ cầu xin. Bởi vì Chi có chứng cứ ngoại tình trong tay nên Lâm là người phải rời khỏi căn nhà chung. Trong khi đó, nữ đồng nghiệp phát sinh quan hệ với Lâm, sau khi biết anh không có tiền liền thay đổi thái độ. Về sau Chi mới biết hóa ra người này cũng đã có gia đình, hơn nữa chồng của người kia còn gọi vài người, kéo đến cảnh báo Lâm không được tiếp tục dây dưa với vợ anh ta. Nếu họ còn nhìn thấy chuyện này xảy ra một lần nữa, sẽ cho Lâm một trận thừa sống thiếu chết. 

Xảy ra chuyện như vậy, Lâm mới nhận ra mình đã mắc sai lầm lớn như thế nào. Một người phụ nữ chỉ vì tiền mà gần gũi với mình thì dù có nói yêu, nói thích mình thế nào cũng chỉ là giả. Mình có gia đình nhưng bây giờ không thể trở về, ở công ty thì bị các đồng nghiệp đàm tiếu. Mất cả chì lẫn chài, Lâm tìm kiếm sự tha thứ của Chi nhưng cô nói: “Trên thế giới không có thuốc hối hận, đã có gan làm thì phải có gan gánh chịu hậu quả, không ai sẽ gánh thay cho anh đâu”.

Kết luận:

Trong cuộc sống của chúng ta, không ít người dù đã có gia đình nhưng lại đi ngoại tình, khiến một cuộc hôn nhân hạnh phúc tan vỡ. Điều cốt lõi trong hôn nhân là lòng trung thành, chung thủy với đối phương mà không làm được thì hôn nhân khó mà duy trì. 

Giữa hai người khác giới đều có gia đình, nếu xảy ra quan hệ thì kết thúc tốt nhất chính là ngay lập tức đoạn tuyệt mọi liên lạc với người kia, chủ động hướng vợ mình thành thật nhận lỗi, cam đoan không tái phạm. Hãy gánh chịu những lỗi lầm mà mình đã gây ra bằng cả trái tim. 

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.