Mời gái sang chảnh đi ăn, cô nàng rủ thêm 3 người bạn nữa ăn sập cả quán và cái kết hả hê

Có những cô gái trong chuyện tình cảm lại không biết chừng mực, gặp phải anh chàng nhiều chiêu trò thì đúng là “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, nhận kết đắng có hối cũng không kịp.

Trên MXH, một dân mạng chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình trong một lần mời bạn gái đi ăn.

Mời gái sang chảnh đi ăn, cô nàng rủ thêm 3 người bạn nữa ăn sập cả quán và cái kết hả hê-1

“Mình vừa làm một việc cực kỳ máu lửa và sôi động các bạn ạ, cũng không biết là đúng sai như nào, nhưng bản thân mình cảm thấy mãn nguyện và cực kỳ nhẹ nhõm. Đầu đuôi là mình quen được một bé sinh viên, bé này cũng sang chảnh lắm, nói chuyện toàn kể em từng du lịch ở tây, ăn uống ở nhà hàng tiền triệu.

Mặc dù sang chảnh là vậy, nhưng cô em kia vẫn quyết định sẽ đi ăn cùng mình một bữa gọi là bình dân ở quán lẩu nhỏ gần phòng trọ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì là đáng nói nếu như em gái kia không gọi thêm ba bốn đứa bạn thân ra ăn lẩu cùng.

Ban đầu bạn của em gái kia cũng nhỏ nhẹ, còn kiêu không ăn và bảo là ra ngồi nói chuyện thôi. Thế mà quay đi quay lại mười phút không biết có phải bị vong đói nhập không mà các em nó gọi một chuỗi các món hải sản đắt tiền ra luôn.

Thế là mình phải giả vờ đau bụng rồi chuồn ra ngoài, gửi chủ quán 300 coi như phần của mình rồi chạy luôn. Giờ về đến nhà mở điện thoại ra thấy cô em sang chảnh kia đang khó xử vì không có tiền, bạn cũng không có tiền, mình quyết định kệ, tắm giặt chuẩn bị ngủ. Mọi người thấy mình xử lý có tinh tế không ạ?”.

Phía dưới bài đăng, nhiều dân mạng đã sôi nổi để lại ý kiến của mình. Đa số đều ủng hộ hành động của chàng trai, cho rằng cô gái kia đã đi quá đà và xứng đáng nhận cái kết cay đắng. Rõ ràng anh chàng chỉ mời mình cô gái ăn một bữa thân mật nhưng cô nàng lại dẫn theo 3 người bạn khác. 3 cô bạn này đã là phận ăn theo còn gọi nhiều đồ ăn đắt tiền. Tình huống này đẩy chàng trai vào tình thế khó, không những khó đảm bảo về tài chính, lại không thể đi đúng mục đích ban đầu là bữa ăn để trao đổi tình cảm. Tuy chọn cách không quang minh chính đại là bỏ về mà không thông báo trước, nhưng ít ra chàng trai cũng đã đóng góp 300 nghìn gọi là chi phí bản thân mà chưa chắc đã bỏ được miếng nào vào bụng.

“Kể cả có là bạn thì dắt bạn theo, bạn vẫn tự biết mà trả tiền phần mình, có quen biết gì đâu mà để người khác trả hộ? Người ta bảo miếng ăn là miếng nhục đấy ạ”

“Mình và bạn trai buổi đầu gặp mặt đi uống nước. Lúc thanh toán mình đề nghị cả 2 “share” tiền nhưng bạn bảo chia chác gì, sau đó bạn trả hết. Một thời gian sau yêu nhau nhưng chưa bao giờ mình để người yêu trả tiền hết toàn bộ các buổi đi ăn đi chơi. Nay bạn trai trả thì bữa sau mình sẽ trả. Nam nữ giờ bình đẳng rồi”.

Nhưng, trong cái rủi lại có cái may, chỉ bằng một hành động, anh chàng có thể đánh giá được phần nào tư cách của cô bạn mới quen. Thiết nghĩ, phụ nữ cũng cần độc lập về mặt tài chính, không nên hoàn toàn phụ thuộc vào người khác, kể cả bạn trai. Một cô gái khiêm tốn, rạch ròi ranh giới, am tường cuộc sống, biết cách đối nhân xử thế cơ bản sẽ khiến đối phương thêm yêu chiều, khâm phục và quý trọng.

Mời gái sang chảnh đi ăn, cô nàng rủ thêm 3 người bạn nữa ăn sập cả quán và cái kết hả hê-2Người phụ nữ độc lập về tài chính và biết cách đối nhân xử thế là người phụ nữ hấp dẫn nhất.

 

Theo V.A – Vietnamnet.vn


bí quyết yêu

tình yêu

câu chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.