Mối quan hệ vợ chồng tốt đến đâu, đừng bao giờ làm 3 điều này cho chồng trừ khi bạn muốn ly hôn

Muốn hôn nhân được dài lâu hạnh phúc, quan hệ vợ chồng ngày càng tốt thì phụ nữ tuyệt đối đừng làm 3 điều này, nếu không cuộc sống sẽ càng ngày càng mệt mỏi!

Nhiều người nghĩ rằng vợ chồng chỉ cần có tình yêu là có thể đi cùng nhau đến hết cuộc đời. Nhưng cuộc sống thực thường phức tạp hơn nhiều so với tưởng tượng. Hôn nhân không bao giờ là chuyện dễ dàng, hai người sống cùng nhau mỗi ngày sẽ không tránh khỏi những va vấp và đủ loại mâu thuẫn. Muốn hôn nhân được dài lâu hạnh phúc, quan hệ vợ chồng ngày càng tốt thì phụ nữ tuyệt đối đừng làm 3 điều này, nếu không cuộc sống sẽ càng ngày càng mệt mỏi!

01. Đừng đánh mất chính mình

Mối quan hệ vợ chồng tốt đến đâu, đừng bao giờ làm 3 điều này cho chồng trừ khi bạn muốn ly hôn-1

Phụ nữ không nên đánh mất chính mình bất cứ khi nào, đặc biệt là trong tình yêu hôn nhân. Trong cuộc sống này, có rất nhiều phụ nữ coi chồng là toàn bộ thế giới, coi hôn nhân là toàn bộ bản thân mình, trọng tâm cuộc sống chỉ xoay quanh chồng, dành cho chồng tất cả các loại nhường nhịn và hy sinh, nghĩ rằng như vậy có thể nhận được sự phản hồi tương đương, lại không nghĩ rằng đổi lại là khiến mọi thứ tồi tệ hơn.

Phụ nữ phải hiểu rằng: có thể dựa vào chồng một cách thích hợp, nhưng chồng không phải là toàn bộ cuộc sống. Hai người trong hôn nhân, nếu như không thể đồng bộ, tư thế không bình đẳng, nhất định sẽ không có kết cục tốt, chỉ có tình yêu ngang tài ngang sức, mới là con đường tình cảm lâu dài, không suy giảm.

Vì vậy, cho dù đó là trong cuộc sống hay công việc, phụ nữ không nên vì hôn nhân mà đánh mất chính mình, trở thành kẻ phụ thuộc hoàn toàn vào người khác.

02. Đừng tỏ ra toàn năng

Mối quan hệ vợ chồng tốt đến đâu, đừng bao giờ làm 3 điều này cho chồng trừ khi bạn muốn ly hôn-2

Trong cuộc sống thực những người đàn ông giúp vợ làm việc nhà bỗng dưng được khen ngợi rối rít. Nhưng, làm việc nhà chẳng phải là trách nhiệm chung của cả hai vợ chồng sao? Ai thích làm lụng vất vả? Ai không mệt mỏi với con cái? Ai không muốn nằm thoải mái trên ghế sofa? Ai thích rửa bát sau mỗi bữa cơm? Nếu tất cả mọi thứ trong cuộc sống thường nhật đều do một người đảm đương hết thì cuộc hôn nhân chắc chắn sẽ đi đến suy giảm chất lượng.

Phụ nữ, đừng quá đảm đang, đừng quá toàn năng! Giặt ủi và nấu ăn không phải là vấn đề của riêng bạn, con cái cũng không nên là lý do bạn từ bỏ bản thân, cũng đừng từ bỏ công việc khó khăn có được chỉ vì muốn hy sinh cho gia đình, đừng đánh đổi chỉ dựa trên sự cảm thông hay lòng trắc ẩn…

Vì vậy bất cứ lúc nào, phụ nữ đừng bao giờ quên, chỉ có sự độc lập, có sức mạnh, biết quan tâm nhiều hơn đến bản thân, người đàn ông mới quan tâm đến bạn!

03. Không đánh mất khả năng kiếm tiền

Mối quan hệ vợ chồng tốt đến đâu, đừng bao giờ làm 3 điều này cho chồng trừ khi bạn muốn ly hôn-3

Phụ nữ không nhất thiết phải xinh đẹp, không nhất thiết phải thông minh nhưng phải có khả năng kiếm tiền. Có rất nhiều phụ nữ trong cuộc sống này, sau khi kết hôn vì nghe lời chồng mà trở thành bà nội trợ, để một mình chồng kiếm tiền nuôi gia đình. Nhưng một thời gian dài sau, liệu bạn vẫn có thể đảm bảo rằng người đàn ông đã từng nuôi bạn, vẫn đối xử với bạn như ban đầu, chưa bao giờ thay đổi trái tim? Có lẽ gia đình của bạn đang rất tốt, chồng của bạn có tiền, nhưng phụ nữ bất cứ khi nào, phải có khả năng kiếm tiền, điều này mang lại cho bạn không chỉ là tiền bạc, mà còn là một nhân cách độc lập, cũng là một loại sức mạnh của cuộc sống.

Phụ nữ phải nhớ: Không đặt cược đời mình vào bất cứ một người đàn ông nào. Một người đàn ông có thể cung cấp cho bạn mọi thứ lúc này, anh ta cũng có thể lấy đi bất cứ lúc nào. Do đó, chỉ có độc lập của bản thân cùng một nguồn tài chính dồi dào thì dù gặp bất cứ khó khăn, bất ngờ nào, bạn vẫn có thể sống tốt!

Theo V.A - Vietnamnet


Vợ Chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.