Một năm chồng về nhà ăn tối cùng vợ 363 ngày, chỉ trừ 2 ngày này, một lần lén vào căn phòng bí mật của chồng, vợ phát hiện ra sự thật rơi nước mắt

"Tôi đã lường trước rất nhiều kết quả nhưng kết quả này thực sự làm tôi choáng váng. Tôi cầm chiếc hộp đưa về phòng mình, vừa xem nước mắt tôi lại trào ra".

Cuộc sống có muôn vàn tình huống bất ngờ có thể xảy ra, trong hôn nhân cũng vậy. Lấy được người chồng chiều chuộng, yêu thương, ngày nào cũng về đúng giờ, lương hàng tháng đều đặn đưa hết cho vợ thì còn cuộc hôn nhân nào hoàn hảo hơn? Ấy vậy mà không ngờ có một ngày chị lại phát hiện ra bí mật động trời của anh. Điều anh giấu diếm suốt 3 năm hôn nhân với chị cuối cùng cũng bị đưa ra ánh sáng, thế nhưng dù biết anh lừa dối nhưng chị không thể không chúc phúc cho họ.

"Tôi là một người con gái sinh ra và lớn lên trong truyền thống gia đình gia giáo. Từ nhỏ đã phải làm bạn quanh năm với sách vở, bố mẹ cấm tôi yêu đương nên trong suốt những năm tháng đó tôi chỉ tập trung vào học hành. Khi lên Đại học là lần đầu xa nhà, tôi học ở một ngôi trường chủ yếu toàn nữ nên thành thật mà nói trong 4 năm đại học tôi cũng không yêu ai. Sau khi tốt nghiệp Đại học, tôi về quê và được bố mẹ bỏ tiền ra để xin dạy ở một trường cách nhà 5km. 

Tôi cứ như thế cho đến năm tôi 26 tuổi thì tôi gặp chồng cũ tôi, tôi gặp anh trong một lần bố mẹ anh qua thăm bố mẹ tôi. Bố mẹ hai bên cố ý ghép tôi với anh nên tôi cũng có để ý anh một chút. Nói qua một chút về anh, anh hơn tôi 2 tuổi, ấn tượng đầu tiên khi tôi gặp anh rất đẹp trai, mặc một bộ vest trông rất chững chạc và lịch sự. Sau đó tôi chủ động tìm hiểu về anh, được sự gán ghép từ hai phía gia đình nên tôi và anh sau 6 tháng quen nhau thì đã về chung một nhà.

Một năm chồng về nhà ăn tối cùng vợ 363 ngày, chỉ trừ 2 ngày này, một lần lén vào căn phòng bí mật của chồng, vợ phát hiện ra sự thật rơi nước mắt-1(Ảnh minh họa)

Cuộc sống cứ thế trôi qua, tôi làm vợ anh 3 năm, trong suốt 3 năm này anh rất thương tôi, rất chiều chuộng tôi, cuộc sống trôi qua rất êm đềm và nhẹ nhàng. Anh ấy ngày nào cũng về nhà ăn tối cùng tôi (trừ hai ngày 4/4 và ngày 1/8 hằng năm), mua những món đồ tôi thích hay đặc biệt như những dịp lễ tết thì rất chu đáo cho gia đình hai bên. 

Tôi thực sự nghĩ: Kiếp trước tôi cứu cả thế giới hay sao mà kiếp này lấy được anh. Trong suốt 3 năm, mọi chuyện rất hoàn hảo trừ vấn đề quan hệ vợ chồng, anh ấy rất ít quan hệ, có khi cả tháng một lần cũng được. Những lúc như thế tôi lại nghĩ là do tôi không đủ hấp dẫn? Hay là do anh có người tình bên ngoài? Vấn đề sau khả năng rất ít vì anh ấy ngày nào cũng về đúng giờ và lương đều đưa hết cho tôi. Tôi cứ nghĩ là do bản thân tôi không đủ hấp dẫn nên đã tìm cách cải thiện cơ thể nhưng vẫn không hiệu quả. Làm vợ anh cũng 3 năm, tôi bảo anh tôi muốn có con nhưng anh cứ bảo để anh lo cho sự nghiệp đã. Tôi bảo tôi 29 tuổi rồi, không còn trẻ nữa, bố mẹ hai bên đều thúc dục lắm rồi nhưng anh vẫn bảo thôi để năm sau. 

Ở với anh 3 năm, điều gì anh cũng chiều tôi nhưng có một điều anh ấy hay dặn tôi là anh không thích ai động vào đồ của anh ấy. Anh ấy có một căn phòng làm việc, một lần bố mẹ chồng tôi động vào đồ trong căn phòng ấy, anh ấy cũng chửi om sòm, đấy là lần duy nhất tôi thấy anh ấy nổi giận. Cũng vào lần hôm ấy, tôi bắt đầu tò mò về căn phòng ấy, nhưng vì tôn trọng anh nên tôi cũng rất ít khi vào đấy, toàn vào những lúc anh ấy làm việc ở trong.

Ngày 4/4/2020 anh ấy lại nhắn tin cho tôi bảo: Hôm nay anh không về. Nhận được tin nhắn, tôi lại càng tò mò hơn về hai ngày này, tôi có hỏi mấy lần với bố mẹ chồng nhưng họ đều nói không biết. Tối hôm đó như bao ngày, tôi đi làm về xong khi nấu nướng ăn cơm xong thì tôi giải quyết một số việc rồi tính đi ngủ, lên giường ngủ lại nhớ về tin nhắn ấy. Nhân lúc anh ấy không có nhà, sự tò mò của tôi nỗi dậy, tôi quyết định vào tìm thử trong căn phòng ấy có bí mật gì. Thực sự thì căn phòng cũng như bao căn phòng làm việc khác: bàn làm việc, dàn máy tính, giá sách…chỉ có một điều đặc biệt là có thêm một cái tủ quần áo. Điều đặc biệt hơn là trong tủ quần áo ấy toàn quần áo cũ thời chồng tôi còn trẻ, còn là sinh viên. Tôi đã hỏi chồng sao không vứt đi nhưng anh cứ bảo là để kỉ niệm, nên tôi cũng kệ. Tìm một lúc trong tủ quần áo thì tôi cũng thấy được một chiếc hộp gỗ, nhưng nó bị khóa. Một chiếc hộp khóa 4 số, nhưng nó thật vô nghĩa khi mà mật khẩu lại là 0404. Tôi mở hộp ra, thật bất ngờ, trong đấy là một quyển nhật kí, một album ảnh với cả trăm cái giữa hai người đàn ông với nhau, họ năm tay, hôn nhau, đi du lịch, đi phượt... tất cả với nhau. 

Một năm chồng về nhà ăn tối cùng vợ 363 ngày, chỉ trừ 2 ngày này, một lần lén vào căn phòng bí mật của chồng, vợ phát hiện ra sự thật rơi nước mắt-2(Ảnh minh họa)

Hóa ra chồng tôi là người như vậy... Tôi đã lường trước rất nhiều kết quả nhưng kết quả này thực sự làm tôi choáng váng. Tôi cầm chiếc hộp đưa về phòng mình, vừa xem nước mắt tôi lại trào ra, tôi thực sự rất sốc. Ngày hôm sau tôi xin nghỉ dạy, một ngày ở nhà chấn tĩnh tinh thần. Vì tối hôm đấy anh ấy không về nên sáng hôm sau anh ấy đi làm luôn mà không ghé qua nhà, tôi ở nhà xem từng bức ảnh, xem từng dòng nhật kí anh ấy viết cho người con trai kia.

Ngày 9/9/2009. Gửi Đ.M.V, ngày chúng mình ở bên nhau sau 1 năm quen biết.

Ngày 4/4/2014. Gửi Đ.M.V, ngày đầu tiên từ khi chúng mình yêu nhau, em không đón sinh nhật cùng anh.

Ngày 16/8/2016. Gửi Đ.M.V, ngày hôm nay em cưới vợ rồi đấy!

Ngày……

Hóa ra từ trước đến nay, chưa có ngày nào anh ấy không nhớ về người con trai kia, hóa ra trước giờ chỉ mình tôi là ảo tưởng mình có được hạnh phúc viên mãn này, hóa ra không phải tôi không hấp dẫn, hóa ra... anh ấy thích con trai.

Tối đó anh ấy về, tôi gọi anh ấy vào, hết sức bình tĩnh. Tôi đưa chiếc hộp ra, không như tôi nghĩ anh ấy sẽ tỏ ra giận dữ hay chửi rủa tôi thậm tệ. Hoàn toàn trái lại anh ấy bình tĩnh đến lạ thường, im lặng và quỳ xuống nói xin lỗi tôi. Một câu xin lỗi của anh ấy làm tôi khóc như mưa, anh ấy cũng khóc. Tối hôm đó sau khi nói chuyện xong thì tôi mang vali về nhà ngoại, anh ấy vẫn điềm tĩnh và muốn tôi ở lại, nhưng tôi nhất quyết đòi về.

Sau đó, hầu như ngày nào anh ấy cũng nhắn tin xin lỗi tôi, nói mọi việc do tôi quyết định. Mấy ngày sau, sau khi lấy lại được bình tĩnh, tôi liên hệ được với một người bạn Đại học của anh ấy và biết được thêm một số tình tiết. Tôi biết được, cuộc tình của hai người ngày ấy rất cuồng nhiệt, sau này do gia đình anh ấy ngăn cản và quyết liệt đe dọa đến nhiều thứ thì cuối cùng anh kia đã quyết định đi du học và mất tích hơn 6 năm. Gần đây anh kia lại trở về Việt Nam, tôi xin được facebook của anh kia. Tôi chủ động liên lạc qua facebook với anh kia, sau một vài lý do liên quan đến người chồng hiện tại của tôi thì tôi đã có được địa chỉ của anh kia. 

Vào một ngày cuối tháng 4 năm 2020, tôi quyết định tìm về nơi người con trai kia sống để đưa ra quyết định cuối cùng về cuộc hôn nhân này. Đó là một vùng quê hẻo lánh, tôi phải hỏi thăm và nhờ anh kia ra đón mới tìm được vào. Nói qua về anh kia thì anh kia hơn chồng tôi 2 tuổi, rất đẹp trai, lịch sự, nhã nhặn và học thức. Trái với vẻ hẻo lánh của vùng quê nghèo thì ngôi nhà của anh rất hiện đại và tươi mới. Tới nơi thì cũng đã quá giữa trưa, anh ấy mời tôi ở lại dùng cơm. Trong lúc anh ấy nấu ăn, tôi xin phép được dạo quanh ngôi nhà. Anh ấy rất lịch sự đồng ý, rất thoải mái đối đãi với tôi như một người bạn lâu lăm. 

Bước vào căn nhà, tôi mới biết được, hóa ra tình yêu giữa họ lớn đến thế, giới tính không thể ngăn cản nổi sự đẹp đẽ này. Bức ảnh bên giường của anh ấy là bức ảnh hai người chụp chung từ xưa, một góc trong tủ đồ của anh ấy là những bộ đồ giống như chồng tôi cất, hóa ra đó là đồ đôi của hai người. Hóa ra sinh nhật của anh kia là ngày 4/4, ngày 1/8 là ngày cuối cùng hai người gặp nhau cho đến bây giờ. Hóa ra bản nhạc anh ấy thích là bản nhạc hai người cùng nghe. Hóa ra ước mơ của chồng tôi trước đây là có một ngôi nhà cùng người mình yêu sống cuộc đời trồng rau, nuôi cá như thế này, sống một cuộc đời bình lặng. Hóa ra hai người yêu nhau đến thế. Hóa ra tôi là người thứ ba trong cuộc tình này... Hóa ra tôi chưa từng được yêu.

Một năm chồng về nhà ăn tối cùng vợ 363 ngày, chỉ trừ 2 ngày này, một lần lén vào căn phòng bí mật của chồng, vợ phát hiện ra sự thật rơi nước mắt-3(Ảnh minh họa)

Tôi ngồi ăn trưa với anh như hai người bạn lâu năm, chúng tôi trò chuyện về chồng tôi, anh ấy biết rõ chồng tôi thích gì, ghét gì, biết tất cả mọi thứ mà một người vợ ba năm như tôi không hề hay biết. 

……

Đã 6 tháng kể từ ngày chúng tôi li dị, tôi được sở hữu toàn bộ tài sản chung của hai vợ chồng từ trước tới giờ, thứ tôi không có được chính là anh ấy. Anh ấy cũng từ bỏ cuộc sống ở chốn thành thị về quê ở cùng anh kia. 

Tôi chênh vênh một mình ở tuổi 29. Sau khi viết những dòng này ra, lòng tôi cũng đã nhẹ nhõm, tôi đã bắt đầu lại một cuộc sống mới, cũng có ý định tìm một tình yêu thật lòng và mãnh liệt như hai người họ. Thật lòng tôi không hề hận hay căm ghét chồng cũ của tôi, suy cho cùng thì cả ba chúng tôi đều đáng thương như nhau. Tôi mất đi một người chồng nhưng lại nhận được hai người bạn.

Tôi viết tâm sự gửi ở đây, hi vọng các bạn trẻ hãy nghĩ thoáng hơn về vấn đề giới tính của bạn bè, người thân hay bất kì người nào trên thế giới này. Họ xứng đáng được hạnh phúc".

Thật vậy, tình yêu không chừa một ai và một giới nào, mọi người đều có quyền được yêu thương. Anh đã có được tình yêu đích thực của cuộc đời mình thì mong chị cũng sớm gặp được người xứng đáng.

Theo V.A - Vietnamnet


đồng tính nam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.