Một người vợ hạnh phúc là…

Cô ấy tha thứ cho chồng vì cô ấy không muốn làm cho bản thân mình trở nên tệ hại, cảm xúc của mình trở nên tối tăm.

1. Cô ấy là một người phụ nữ hạnh phúc vì cô ấy hiểu cách làm sao cho bản thân cô ấy hạnh phúc. Là hạnh phúc tự thân chứ không viện nhờ bất cứ ai hay chờ ai mang tới.

2. Cô ấy có thể gặp một chuyện vô cùng tệ hại nhưng cô ấy không để sự tệ hại đó lan ra mọi thứ xung quanh cô ấy. Không giận cá chém thớt. Không đổ vấy xung quanh. Khoanh vùng được thì mới xử lý được.

Một người vợ hạnh phúc là…-1

 

3. Cô ấy biết dùng cả 2 mắt, nghe cả 2 tai để thấy cuộc đời này thứ gì cũng tồn tại 2 mặt tiêu cực và tích cực. Đừng chỉ nhìn và nghe một mặt, một phía. Hãy tin vào điều tốt đẹp nếu muốn nó xảy ra.

4. Cô ấy không cố sửa chữa chồng mình mà cô ấy chỉ sửa chữa hôn nhân. Và hôn nhân là việc của cả 2 người nên cô ấy bắt đầu bằng việc sửa chữa bản thân mình trước rồi mới yêu cầu đối phương thay đổi.

5. Ngay cả khi đối phương mãi không chịu thay đổi, điều cô ấy sẽ làm là cân nhắc việc có thể sống chung với điều nào ở chồng và không thể tiếp tục hôn nhân với sự hỏng hóc nào ở chồng. Cô ấy là người quyết định việc đó.

6. Cô ấy sửa chữa và liên tục nâng cấp bản thân không phải vì chồng mà là vì chính bản thân cô ấy, tương lai của cô ấy cũng như sự hối tiếc của chồng nếu như anh ta để mất cô ấy.

7. Cô ấy tha thứ cho chồng vì cô ấy không muốn làm cho bản thân mình trở nên tệ hại, cảm xúc của mình trở nên tối tăm. Ly dị đôi khi cũng là một sự tha thứ cho người đàn ông không thuộc về mình.

8. Cô ấy dành tình yêu cho chồng không chỉ bằng thể xác mà còn là bằng cả sự khát khao của bản thân, mong muốn hòa trộn tâm trí và trái tim với bạn đời.

9. Cô ấy biết nói KHÔNG với những thứ làm cho cuộc đời cô ấy trở nên bung bét.

10. Cô ấy đang đọc bài viết này và đang thay đổi để trở nên tốt hơn mỗi ngày.

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mot-nguoi-vo-hanh-phuc-la-a604551.html

phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.