Một thói quen khi đi ngủ cho thấy chồng bạn có thể đang ngoại tình

Đàn ông dù có khôn ngoan tinh ranh đến đâu cũng không “lách” khỏi được dấu hiệu này.

Anh ấy cư xử hơi khác biệt, nhưng bạn không thể hiểu tại sao. Điện thoại anh ấy rung vào nửa đêm, nhưng không có lời giải thích thỏa đáng. Có phải anh ấy đang lừa dối bạn, hay chỉ là đang trải qua thời kỳ khó khăn.

Một cuộc phỏng vấn với 500 người đàn ông ngoại tình (và một số bà vợ, hoặc vợ cũ của họ) đã tìm thấy một vài thay đổi rất nhỏ ở đàn ông có bồ mà phụ nữ thường không để ý, cho đến khi đã quá muộn.

Có thể các bà vợ không để ý nhưng thay đổi lối sống là dấu hiệu đầu tiên mà các ông chồng ngoại tình thường để lộ, trong đó, hay đi ngủ muộn chính là thói quen mà các chị phải cực kì lưu ý.

Nếu chồng bạn thức khuya khi các thành viên khác đều đã đi ngủ, điều đó có nghĩa anh ta đang mò mẫm trên mạng và không muốn ai biết điều này. Tất nhiên, cũng có thể chồng bạn làm việc hoặc cần sự riêng tư thật sự nhưng nếu việc này diễn ra thường xuyên thì chắc chắn anh ta có vấn đề muốn giấu diếm bạn.

Một thói quen khi đi ngủ cho thấy chồng bạn có thể đang ngoại tình-1

Ảnh minh họa.

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Đi làm sớm, về muộn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư từ "họ hàng" (mẹ, chị, ai đó mà bạn không thể theo dõi) cũng là báo động đỏ.

Đặc biệt, nếu đi ngủ muộn là một thói quen mới hình thành gần đây thì thực sự đáng để lưu tâm. Là người đầu gối tay ấp, chắc chắn bạn nắm rõ những thói quen thường ngày của chồng. Trong khi đó, ngoại tình là một điều cực kỳ khác biệt và nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân, nên dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn đàn ông cũng sẽ thay đổi ít nhiều thói quen hằng ngày. Không ai đang đi ngủ đúng giờ cùng vợ lại bỗng dưng đi ngủ muộn chỉ với lý giải "anh đọc tin tức thôi mà!". Lúc này đây, bạn nên biết rằng, chàng đang đọc một thứ gì đó thú vị và đam mê hơn nhiều so với những tin tức hàng ngày hay những email công việc chán ngắt.

Không chỉ thay đổi thói quen ngủ nghỉ, mà nhiều thói quen khác trong cuộc sống thay đổi cũng tố cáo chồng bạn đang có mối quan hệ ngoài luồng. Chẳng hạn như âm nhạc.

Là một fan hâm mộ của nhạc rock, nhưng qua một đêm, chồng bạn bỗng phát cuồng vì những bản nhạc jazz lãng mạn, trữ tình. Này nhé, chúng ta đã qua rồi cái tuổi đôi mươi bồng bột với những sở thích thay đổi chóng vánh trong một đêm. Rõ là có một ai đó, chắc chắn hơn, một cô nhân tình bé bỏng nào đó yêu nhạc jazz. Chồng bạn và người ấy hẳn cùng nhau thưởng thức những tình khúc này và giờ đây, chàng muốn nghe lại những bài hát ấy để nhớ về những lúc ở bên "người ấy".

Cũng là chồng bạn, một người đàn ông trước nay có thói quen ăn mặc xuề xòa nhưng nay bỗng dưng chú ý đến việc chăm sóc bản thân mình và dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tươm tất nhất. Đây chính là "phương tiện" đầu tiên của phái mạnh để chuẩn bị cho hành động tán tỉnh.

Ngay cả thói quen nghe điện thoại cũng sẽ thay đổi nếu chồng bạn đang ngoại tình. Họ thường xuyên cầm điện thoại, nhắn tin, gọi điện và nghe điện một cách giấu giếm. Khi có cuộc gọi điện hoặc tin nhắn đến nhưng anh ấy không nghe, không xem tại chỗ hoặc chỉ liếc qua số điện thoại là tắt máy, tắt màn hình hoặc ra ngoài nghe.

Những dấu hiệu trên có thể dễ dàng bắt gặp ở một người đàn ông đang "vụng trộm", nhưng cũng không có nghĩa là khi bắt đủ những điều trên, bạn biến ngay thành "sư tử Hà Đông" và vội vàng đi đến những kết luận cực đoan. Hãy ngồi xuống, thở sâu và bình tĩnh lại. Hãy nói chuyện cùng chồng về tất cả những điều cần nói. Nếu cảm giác tiêu cực, sự buồn chán, thất vọng vẫn còn, hay mọi thứ không thể có cơ hội tốt đẹp hơn, bạn vẫn còn rất nhiều những cơ hội khác để lựa chọn.


Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-thoi-quen-khi-di-ngu-cho-thay-chong-ban-co-the-dang-ngoai-tinh-d235313.html

quan hệ ngoài luồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.