Mua cho vợ thứ nhỏ bé này, người đàn ông được dân mạng đặt biệt danh "ông chồng của năm"

Một clip ghi lại hành động đơn giản của người đàn ông nhưng lại nói lên bao điều.

Trong clip, một người đàn ông trung niên cời trần đứng bên vệ đường mua thứ gì đó từ chị đẩy xe bán hàng rong. Nhìn kỹ lại thì hóa ra đó là hai chiếc áo ngực phụ nữ.

Mua cho vợ thứ nhỏ bé này, người đàn ông được dân mạng đặt biệt danh ông chồng của năm-1

Ảnh cắt từ clip

Đàn ông thường sĩ diện, chuyện cùng vợ hay người yêu cùng vào cửa hàng bán nội y cũng đủ khiến các anh ngại ngùng rồi chứ đừng nói một mình mua áo ngực cho vợ.

Tuy nhiên từ các bình luận của dân mạng, cũng có không ít ông chồng chẳng để tâm đến mặt mũi ra sao, miễn là để chiều lòng vợ. Có người cho rằng ông chồng này bị vợ bắt đi mua hộ, lại có cô nàng cho biết chú mình cũng là chuyên gia trong việc mua đồ lót cho vợ, mà lúc nào cũng chuẩn size, không trượt phát nào.

Dù là bị bắt buộc hay tự nguyện thì chuyện các ông chồng vứt hết sĩ diện đàn ông sang một bên để đẹp lòng các bà vợ là hành động rất đáng hoan nghênh. Như ai đó từng nói, hãy kết hôn với người đàn ông nấu cháo gà và dỗ bạn ăn lúc ốm chứ đừng lấy người ném cho bạn một cục tiền nhưng không được một câu hỏi han tứ tế. Những hành động nhỏ đôi khi mang đến hạnh phúc lớn và là bí quyết giữ lửa hôn nhân.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


nội y

sĩ diện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.