Mùng 3 đi Tết nhà người yêu, cô gái "chạy mất dép" sau màn chào mừng đầy vô lý, một câu nói của bạn trai khiến cô hạ quyết tâm quay đầu!

"Ban đầu mình đã khá bối rối rồi, tưởng anh ấy sẽ giới thiệu mình đàng hoàng nhưng không, chỉ nói vỏn vẹn câu: 'Đây là người yêu cháu' rồi ra chén chú chén anh với họ hàng", cô gái kể.

Ngày ra mắt không thể nào quên

Vào dịp đầu năm mới, các chàng trai, cô gái đều nhân cơ hội để chúc Tết gia đình người yêu. Đây là một cách ra mắt đồng thời nó cũng giúp tình cảm hai bên thắt chặt.

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng thuận lợi trong ngày ra mắt. Câu chuyện của một cô gái dưới đây thật sự éo le.

Theo đó, cô và người yêu ở bên nhau được 3 năm. Cô người Hà Nội, người yêu thì ở một vùng quê cách đó không xa. Bình thường yêu nhau thì không phát hiện ra nhưng đến khi về ra mắt, cô gái mới ngao ngán với anh bạn trai của mình. Trước Tết, chưa đến được cô cũng mua quà biếu bố mẹ người yêu rồi nhờ anh ta cầm về biếu trước. Đến sáng mùng 3, cô mới đến nhà để chúc Tết.

Cô kể: "Lúc đến nhà, mình chào tất cả mọi người có mặt nhưng người yêu mình không hề giới thiệu đây là ai, kia là ai.

Anh cứ thế vênh mặt đi trước làm mình chỉ biết theo phản xạ ai trẻ trung chào anh/chị, ai trông già xíu thì chào cô/bác.

Ban đầu mình đã khá bối rối rồi, tưởng anh ấy sẽ giới thiệu mình đàng hoàng nhưng không, chỉ nói vỏn vẹn câu: 'Đây là người yêu cháu' rồi ra chén chú chén anh với họ hàng.

Khi đó mình cũng có linh cảm có chuyện không hay rồi, nhưng mà thấy mọi người xúm vào bếp làm cơm thì cũng xắn tay vào giúp.

Mình thừa nhận còn nhiều thiếu sót nhưng mà những việc như nhặt rau hay xào rau, gói bánh đa nem, dọn mâm bát đũa mình làm được".

Mùng 3 đi Tết nhà người yêu, cô gái chạy mất dép sau màn chào mừng đầy vô lý, một câu nói của bạn trai khiến cô hạ quyết tâm quay đầu!-1

Ảnh minh họa.

Nói gì thì nói, việc đưa người yêu đến nhà mà không giới thiệu tử tế và rõ ràng cho người thân biết thật sự rất khó chịu.

Vậy mà suốt buổi hôm đó, nhân vật người yêu chỉ biết ăn uống, cạn ly, mặc kệ cô bạn gái bối rối một mình.

"Khi đó các bác gái cũng hỏi han nhiều điều, mình bỡ ngỡ rồi cũng quen hơn. Nhìn qua mâm khác, anh người yêu vẫn mải mê nói chuyện, chẳng thèm quan tâm hay nói gì với mình.

Lúc sau ăn xong mình cũng tự giác ra rửa bát. Có một cô em họ rửa cùng mình, 4 mâm bát đũa 2 chị em làm một lúc mới xong. Rửa xong bát, do ngồi lâu nên mình đứng dậy hơi tê chân. Lúc này mình nghe tiếng ai nói vọng ra: 'Có mâm bát mà rửa xong mặt méo xệch hết rồi'. Quay vào thấy người yêu mình nghe hết nhưng cứ cười, anh ta còn nói chêm vào sau: 'Gái thành phố làm ít vậy bác ơi, mọi người thông cảm, sau này về rèn dần'. Mình cảm thấy khó chịu rất nhiều", cô gái tiếp tục.

Câu nói của bạn trai là "giọt nước tràn ly"

Một chuyến về nhà ra mắt thật sự chưa lấy gì làm vui vẻ. Không rõ cuối cùng còn dẫn đến sự việc như thế nào nữa đây. Cô gái tiếp tục kể:

"Nhưng đỉnh điểm nhất là đến màn nói chuyện sau khi uống nước. Khi biết nhà mình 3 chị em gái, mình là chị cả thì các cô dì chú bác nhà đó bắt đầu ồ lên. Một bác bảo thẳng: "D. nhà này là cháu đích tôn, trưởng họ đấy. Nhà cháu gen toàn con gái thế không biết có đẻ được con trai không nhỉ?'.

Mọi người ồ lên cười rõ to trong khi mặt mình đỏ bừng và tức giận tột độ. Đây đâu phải là chuyện gì đáng để cười đùa đâu. Người yêu mình cũng thế, chẳng hề nói đỡ câu nào trái lại còn hùa vào: 'Đẻ khi nào có con trai thì thôi bác ơi. Như nhà bạn gái cháu giờ cũng dở đấy, bố đẹp trai nhất nhà'.

Tuy nhiên mình thấy những câu nói của anh như 'xát muối' vào lòng mình vậy. Mình hoàn toàn không thấy được sự bảo vệ nào từ anh ta. Bỗng nhiên mình thấy người yêu xa lạ và đáng thất vọng quá. 

Mình quay sang nói luôn: 'Cháu nghĩ rằng con gái nhưng giỏi giang và ngoan ngoãn cũng rất tốt đấy ạ. Vả lại cháu với anh D. cũng chỉ mới là bạn trai bạn gái, tính chuyện đẻ bây giờ có hơi xa xôi quá. Hôm nay cháu đến chơi với gia đình mình như thế là vui rồi, cháu xin phép được về trước".

Mùng 3 đi Tết nhà người yêu, cô gái chạy mất dép sau màn chào mừng đầy vô lý, một câu nói của bạn trai khiến cô hạ quyết tâm quay đầu!-2

Ảnh minh họa.

Quyết định đột ngột của cô gái khiến tất cả bất ngờ. Anh bạn trai cũng ngớ người ra cùng đi ra ngoài. Cô gái ra cửa cố gắng bắt taxi để về luôn nhà mình. Đồng thời, cô cũng quay sang tuyên bố chia tay với người bạn trai vừa vô duyên vừa không tâm lý lại còn không biết cách bảo vệ bạn gái.

Đầu năm đôi khi chúng ta gặp phải câu chuyện không hề vui vẻ. Tuy nhiên biết đâu nhờ nó mà suốt cả năm và đến sau này, hành trình cuộc đời của mình sẽ ngày càng thuận buồm xuôi gió hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mung-3-di-tet-nha-nguoi-yeu-co-gai-chay-mat-dep-sau-man-chao-mung-day-vo-ly-mot-cau-noi-cua-ban-trai-khien-co-ha-quyet-tam-quay-dau-162220302151938321.htm

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.