Muốn kết hôn nhưng người yêu lại đưa ra yêu cầu quái gở, thanh niên méo mặt vì không biết chứng minh mình còn "zin" thế nào?

Lâu nay cánh đàn ông vẫn hay bàn tán về trinh tiết của phụ nữ, nhiều anh chàng dù bản thân đã đôi ba lần nếm “trái cấm” nhưng vẫn cứ muốn lấy vợ phải còn nguyên. Họ cho mình quyền ích kỷ nhưng lại không nghĩ đến một ngày phái đẹp cũng đòi hỏi ngược lại thì sẽ như thế nào?

Chàng trai trong câu chuyện dưới đây chính là một điển hình khiến chị em phụ nữ rất hả hê, phấn khích:

“Bạn gái yêu cầu mình còn "zin" thì chứng minh kiểu gì nhỉ?

Chào mọi người, mình năm nay 24 tuổi, bạn gái mình ra trường năm ngoái, đang làm cho 1 công ty về Marketing. Chúng mình yêu nhau được 1 năm. Cả 2 đều ra trường đi làm, có công ăn việc làm rồi, mặc dù chưa ổn định nhưng bố mình hay nhắc là phải an cư mới lập nghiệp được. An cư ở đây không chỉ là mua nhà, mà là kiểu ổn định gia đình nên cũng đề cập với người yêu, không biết người yêu đùa hay thật nhưng người yêu bảo:

Muốn kết hôn nhưng người yêu lại đưa ra yêu cầu quái gở, thanh niên méo mặt vì không biết chứng minh mình còn zin thế nào?-1

(Ảnh minh họa)

- Em giờ chưa muốn lấy chồng, mà nếu em lấy chồng thì em có 1 yêu cầu đơn giản!
- Đơn giản là như thế nào?
- Là yêu cầu chồng em còn "zin", em không muốn chồng em là kiểu đàn ông đã từng trải với người con gái khác, nghĩ tới thôi là em không muốn lấy rồi.
- Vậy anh chứng minh kiểu gì?
- Anh lớn rồi, anh phải tự biết điều ấy chứ.
- Em bị làm sao vậy? Chưa thấy ai như em.
- Thì anh thấy rồi đấy, có gì lạ đâu, đàn ông con trai các anh thường yêu cầu con gái chúng em như vậy rồi lấy lý do là còn thì mới ngoan, vậy thì em có lý do gì mà không được yêu cầu thế?

Nói qua nói lại một hồi thì người yêu mình nghiêm túc thật. Mình không biết phải làm thế nào với trường hợp này, chỉ thấy buồn cười. Ví dụ con gái còn chứng minh được chứ con trai lấy gì ra mà chứng minh?”.

Theo đó, chủ top và bạn gái đã yêu nhau được 1 năm, nhưng khi anh ta muốn kết hôn để ổn định gia đình, an cư lập nghiệp thì lại vấp phải một vấn đề đau đầu. Cụ thể, cô người yêu còn trẻ nên chưa muốn lấy chồng, hơn nữa cô còn đưa ra một yêu cầu hết sức “đơn giản”, đó là anh ta phải chứng minh bản thân vẫn còn "zin". Lý do bạn gái đưa ra cũng giống như cách mà nhiều đàn ông vẫn hay đòi hỏi ở người phụ nữ của mình: “Em không muốn chồng em là kiểu đàn ông đã từng trải với người con gái khác, nghĩ tới thôi là em không muốn lấy rồi”; “Đàn ông con trai các anh thường yêu cầu con gái chúng em như vậy rồi lấy lý do là còn thì mới ngoan, vậy thì em có lý do gì mà không được yêu cầu thế?”.

Vậy nhưng cô người yêu lại không đưa ra một cách cụ thể rằng phải chứng minh ra sao, bằng cách nào mà khiến chủ top vô cùng hoang mang. Cuối cùng anh đành đem chuyện khó xử của bản thân để cầu cứu cư dân mạng.

Muốn kết hôn nhưng người yêu lại đưa ra yêu cầu quái gở, thanh niên méo mặt vì không biết chứng minh mình còn zin thế nào?-2

Câu chuyện có phần hài hước khiến không ít các Netizen bật cười thích thú. Rất nhiều bình luận tán dương cô gái vì đã dám nói ra sự bất công bấy lâu nay, và cho rằng phải có cơ số chị em nữa cũng lật ngược tình thế như vậy thì các chàng mới sáng mắt ra.

“Vỗ tay cho cô gái có màn bắt thóp rất hay. Tại sao đàn ông cứ thích đòi hỏi mà chị em lại không cơ chứ? Nam nữ bình đẳng mà, mình mong nhiều nhiều bạn gái cũng phải gai góc thế này để cánh mày râu cũng phải biết giữ mình, còn không giữ được thì khỏi phải lấy vợ…”, một bạn đọc bình luận.

Về câu hỏi của chàng trai thì hầu hết cư dân mạng vẫn chưa có giải pháp thỏa đáng, nhiều người còn chấm "tút" (status) hóng để chờ đợi và học hỏi cách chứng minh từ mọi người. Tuy nhiên cũng có không ít những lời khuyên chân tình và rất chí lý dành cho chủ top. Các chàng trai khác cũng có thể lấy đây làm kinh nghiệm cho mình trong việc chứng minh tình yêu và chinh phục người con gái của họ.

“Chẳng có cách nào cả, cô ấy chưa muốn cưới và muốn có thêm thời gian để kiểm chứng bạn thôi. Cứ yêu thương thật lòng, đối xử tốt và tử tế với cô ấy, và nhất là đừng có lăng nhăng thì cô ấy sẽ tự hiểu và chấp nhận bạn thôi. Cố lên chàng trai!”.

"Vậy thì cho cô ấy kiểm chứng thôi, kiểm xong rồi cưới luôn, một công đôi việc. Nếu còn zin thật thì chẳng có gì phải lo lắng cả anh bạn, mọi thứ sẽ tự bộc lộ hết và cô ấy sẽ tự hiểu".

"Ca này khó thật nhỉ? Cơ mà tôi nghĩ bạn nữ nhắc khéo anh thôi, ý là giờ nam nữ bình quyền, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện lấn lướt, phụ bạc họ, nếu không bạn sẽ phải trả giá... Thôi thì từ giờ cứ yêu thương hết lòng, quan tâm chăm sóc chân thành vào làm cô ấy cảm động thì dù có thế nào cuối cùng cô ấy cũng đồng ý làm vợ anh thôi"...

Theo V.K - Vietnamnet
 


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.