Muốn tạo bất ngờ nên nửa đêm đến chỗ chồng sắp cưới, cô gái phát hiện chuyện tày đình từ câu "buột miệng của bạn chung nhà

"Mình hỏi han quyết liệt, người bạn này lúng túng khai rằng chồng mình bảo đi với 'em yêu' nên anh ta đinh ninh là đi với mình", cô gái kể.

Những sự thật xấu xa dù người trong cuộc cố gắng che giấu đến thế nào thì cũng có lúc sơ hở. Chuyện tình duyên cần có nền tảng chung thủy, tin tưởng lẫn nhau. Nếu như không làm được thì sớm đến ngày bế tắc.

Cặp đôi hạnh phúc sau 4 năm bên nhau

“Mình và chồng sắp cưới yêu nhau được 4 năm. Gia đình hai bên đi lại được 2 năm nay rồi. Dự định cuối năm cả hai sẽ kết hôn, chuyện ăn hỏi thì đã tổ chức xong xuôi”, một cô gái bắt đầu câu chuyện.

Theo đó, cô và người yêu công việc đều rất ổn. Hiện tại, họ đang ở hai thành phố cạnh nhau. Vì cách đến 30km nên cả hai chưa ở chung. Họ dự định sắp tới về chung một nhà sẽ mua nhà rồi chuyển ra riêng luôn. Cũng bởi vì vậy nên cô nàng ở nhà bố mẹ còn chồng sắp cưới lại ở chung căn hộ với một người bạn học.

“Tình yêu của hai đứa mình được duy trì bằng niềm tin. Nếu không có niềm tin thì cũng chẳng bền lâu được đến vậy. Tuy nhiên, có lẽ vì mình quá tin nên cuộc đời mới giáng đòn đau thế này”, cô kể.

Muốn tạo bất ngờ nên nửa đêm đến chỗ chồng sắp cưới, cô gái phát hiện chuyện tày đình từ câu buột miệng của bạn chung nhà-1

Không rõ có sự việc gì trong cuộc sống khiến cô nàng hốt hoảng nhiều đến vậy. Theo đó, cô gái vốn là một người lãng mạn, tính cách có phần bay bổng.

Một hôm, sau khi ăn xong bữa tối, một mình xem bộ phim cô suy nghĩ đến chuyện qua thành phố của chồng sắp cưới để tạo cho anh bất ngờ. Nghĩ là làm, cô thuê taxi đi luôn.

Từng bước bắt gian ngay trước khách sạn

Trước khi đi, cô và anh ta có nói chuyện với nhau. Anh chàng nói rằng mình đang bận rộn với dự án, cơm tối cũng chưa được ăn. Anh ta thậm chí còn gọi video call ngay ở nhà để nói chuyện, xuýt xoa nhắc đến “một buổi tối quá bận” rồi cúp máy. Anh chàng cũng nhắc luôn là cô gái đừng gọi điện hay nhắn tin qua, để anh tập trung công việc.

Cô kể: “Càng nghĩ càng thương, anh ấy cũng vì lo cho gia đình và hôn nhân sắp đến mà vất vả. Lúc đó mình chỉ lo nghĩ như vậy nào biết có chuyện gì. Mình gọi chú taxi quen của nhà chạy thẳng sang bên đó luôn. Đến nơi là gần 12 giờ đêm rồi”.

Cô còn cẩn thận dừng bên đường mua đồ ăn để cho bạn trai tẩm bổ. Thế nhưng khi đến nơi, cô nhắn tin, gọi điện cho anh ta thì đều trong tình trạng tắt máy. Không biết làm thế nào, cô đành gọi điện cho người bạn cùng nhà - cũng là một người quen của cô.

Anh ta ra mở cửa ngay vì đang bận rộn làm việc thật. Thấy cô bên ngoài, anh bạn sững sờ buột miệng nói luôn: "Ủa T. đâu, sao một mình em về?".

“Ban đầu mình còn nghĩ anh ta đùa nên chỉ cười thôi. Sau đó mình hỏi chồng mình đâu, anh ta ngơ ngác thật sự. Mình lúc này mới ngớ người hỏi han thì hóa ra là anh ấy không có nhà. Mình hỏi han quyết liệt, người bạn này lúng túng khai rằng chồng mình bảo đi với 'em yêu' nên anh ta đinh ninh là đi với mình. Cậu bạn này cũng nói luôn là để gọi điện qua xem sao nhưng không gọi được. Lúc này, mình đã phát hiện có chuyện rồi”, cô kể.

Trước đó, chồng cô nói bận rộn công việc đừng liên lạc qua cũng là một lời dối trá. Cô đánh cược một lần, đến ngay khách sạn cũ mà mình và anh ta vẫn thường lui tới thì thấy ngay xe bên ngoài. Cô chết lặng, bảo chú lái taxi dừng lại và ngồi chờ đến sáng. Phải đến 7 giờ sáng hôm sau, cô mới thấy anh ta dắt tay một người phụ nữ ra ngoài.

Cô bước xuống từ taxi, anh ta nhác trông thấy cô thì tái mét, lắp bắp không nói nên lời. Cô tiến đến cho anh ta một cái tát lệch mặt. Ánh mắt cũng chẳng buồn liếc đến cô ả khép nép kề bên.

"Đồ dối trá, tôi sẽ bảo bố mẹ trả lễ, chúng ta hủy hôn, dừng lại đi. Tôi sẽ cho cả hai bên gia đình biết rõ lí do", cô gái nói xong rồi lên taxi bảo chạy thẳng.

Cô còn kể thêm rằng anh chàng kia cùng bố mẹ đến nhà xin lỗi nhưng mọi sự cô đã quyết. Vào cái buổi sáng thấy chồng sắp cưới dắt tay người khác bước ra từ nhà nghỉ, tình cảm trong cô chẳng còn chút gì nữa.

Đôi khi, có những bí mật phát hiện sớm cũng là một điều may mắn. Nếu mù quáng gắn bó với kẻ dối trá cả đời đó chính là điều đau khổ bậc nhất với bất cứ cô gái nào.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-tao-bat-ngo-nen-nua-dem-den-cho-chong-sap-cuoi-co-gai-phat-hien-chuyen-tay-dinh-tu-cau-noi-buot-mieng-cua-ban-chung-nha-162210408122655671.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.