Năm đầu sau kết hôn, dù không kiếm được tiền, nhà chồng vẫn không thể khinh vì tôi có thứ này

Vân là một đại lý bất động sản. Lúc mới kết hôn, cô vừa vào nghề không lâu nên gần như không có giao dịch nào, thu nhập ít đến thảm thương.

Vân là một đại lý bất động sản. Lúc mới kết hôn, cô vừa vào nghề không lâu nên gần như không có giao dịch nào, thu nhập ít đến thảm thương.

Mặc dù vậy, mỗi ngày Vân đều làm thêm giờ, không một chút lười biếng.

Vì điều này, bố mẹ chồng Vân đối với con dâu rất không hài lòng. Họ cảm thấy cô vừa không kiếm được tiền, lại chăm sóc chồng không tốt, nhiều lần đề nghị cô đổi việc khác. Chồng của Vân thì giống như người tàng hình, lúc nào cũng giả bộ không nhìn thấy mâu thuẫn giữa bố mẹ và vợ. 

Chính bởi điều này, cuộc sống của Vân ở nhà chồng rất khó khăn.

Nhưng Vân thực sự thích công việc môi giới bất động sản. Vì vậy mặc kệ phải chịu áp lực kép từ phía gia đình và công việc, cô càng làm việc chăm chỉ hơn.

Cuối cùng, công việc của Vân càng ngày càng tốt, khách hàng tìm đến ngày càng nhiều, bắt đầu kiếm được tiền.

Dần dần, bố mẹ chồng cũng ít ý kiến với Vân hơn, không còn yêu cầu cô chuyên chú vào làm việc nhà để chăm chồng nữa. Chồng Vân cũng ngày càng coi trọng vợ. Cuộc sống hôn nhân của Vân hiện tại tốt hơn bao nhiêu lần so với lúc mới kết hôn.

Năm đầu sau kết hôn, dù không kiếm được tiền, nhà chồng vẫn không thể khinh vì tôi có thứ này-1

Có thể nhận thấy, Vân là một người biết khẳng định bản thân. Tính cách như vậy có thể sẽ không lấy lòng được mọi người lúc mới tiếp xúc nhưng theo thời gian, họ sẽ chậm rãi được tiếp nhận. Và nếu họ còn có thể làm ra một chút thành tựu thì người khác sẽ càng phải tôn trọng hơn. Bởi vì, một người kiên trì với bản thân, sẽ có một loại tự yêu thương, lòng tự trọng, khí thế tự tin để người khác không dám xem thường mình. Và, những người biết nhấn mạnh và tập trung vào bản thân, thường là những người dễ dàng thành công hơn.

Một người khiến người khác không dám coi thường mình, lại có khả năng duy trì cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, vậy thì khẳng định sẽ càng ngày càng được coi trọng, yêu thương.

Theo V.A - Vietnamnet


kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.