Nàng dâu sốc toàn tập vì mẹ chồng gõ cửa đòi cầm vàng cưới ngay đêm tân hôn, đã thế chồng còn tuyên bố câu xanh rờn: “Đi đâu cũng phải xin phép bố mẹ chồng, đừng có tư tưởng ăn chơi đú đởn”

Cô đang rất phấn khởi khoe chồng sắp được đi chơi thì lập tức bị người này dội cho gáo nước lạnh: "Điên à, ai cho đi mà đi, lấy chồng rồi đừng có tư tưởng ăn chơi đú đởn…"

Mẹ chồng nàng dâu là những câu chuyện muôn thuở được người đời bàn tán không ngớt. Cho dù ngày nay cuộc sống hiện đại, mối quan hệ này đã dễ chịu hơn xưa, vậy nhưng đâu đó vẫn có những trường hợp gây sốc, vượt quá sức chịu đựng khiến người con dâu phải lên mạng giãi bày như cô gái dưới đây.

Nàng dâu sốc toàn tập vì mẹ chồng gõ cửa đòi cầm vàng cưới ngay đêm tân hôn, đã thế chồng còn tuyên bố câu xanh rờn: Đi đâu cũng phải xin phép bố mẹ chồng, đừng có tư tưởng ăn chơi đú đởn”-1

Bài chia sẻ của cô gái đang được cộng đồng mạng quan tâm

Theo đó, cô gái phải cưới chồng chạy tang sau nửa năm yêu nhau vì nhà bạn trai có ông nội yếu. Trước khi cưới thì mọi thứ cũng vui vẻ nhưng sau cưới là một loạt những sự vụ khiến cô nàng vỡ mộng toàn tập: Ngay đêm tân hôn mẹ chồng gõ cửa ngỏ ý muốn giữ vàng cưới hộ, cô không đồng ý thì bị mẹ chồng tỏ thái độ.

Điều đáng nói là không chỉ mẹ chồng, mà chồng cô gái cũng “quá đáng” chẳng kém. Hết gạt phắt chuyến trăng mật, lại cấm vợ đi chơi cùng cơ quan, yêu cầu vợ đi đâu phải xin phép...

Nàng dâu sốc toàn tập vì mẹ chồng gõ cửa đòi cầm vàng cưới ngay đêm tân hôn, đã thế chồng còn tuyên bố câu xanh rờn: Đi đâu cũng phải xin phép bố mẹ chồng, đừng có tư tưởng ăn chơi đú đởn”-2

Tin nhắn gây sốc giữa cô gái và người chồng mới cưới

Trong tin nhắn được cô gái chia sẻ, cô đang rất phấn khởi khoe chồng sắp được đi chơi thì lập tức bị người này dội cho gáo nước lạnh: điên à, đi đâu mà đi, ai cho đi mà đi, xin phép bố mẹ chồng chưa mà đi, lấy chồng rồi đừng có tư tưởng ăn chơi đú đởn

Tiện thể anh chồng còn nhắc nhở vợ đầy nghiêm khắc: "Sáng mẹ bảo anh dạo này em hay về muộn, định trốn việc nấu cơm à? Làm gì thì làm 5h có mặt ở nhà đi cho đỡ điếc tai".

Chẳng những thế, theo như người vợ chia sẻ, chồng cô còn gọi hẳn cho đồng nghiệp của vợ bảo đừng rủ rê cô đi đâu.

Nghe đến đây, có lẽ chẳng cần cô gái phải than thở thêm, cư dân mạng đã nóng mặt bức xúc, nhiều người còn không hiểu tại sao trên đời lại tồn tại những trường hợp gia trưởng đến như thế:

- Buồn cười cái sự đời
- Lấy vợ hay lấy cái mỏ ý nhờ!
- Không hiểu sao giờ nhiều gia đình còn nhiều lối suy nghĩ cầm hồi môn của con dâu kiểu thế thật.

Một dân mạng còn gợi ý cho cô gái cách giải quyết có phần hài hước nhưng lại được nhiều người đồng tình: Bước 1 ly dị - Bước 2 giống bước 1 - Bước 3 giống bước 2 - Bước 4 giống bước 3…

"Không phải xúi dại nhưng mình nghĩ bạn nên bỏ chồng đi, chưa có con cái nên không vướng bận gì, lấy 2 tháng đã thế này thì sao sống được", một bạn đọc cũng bày tỏ quan điểm.

Riêng về phần cô gái, sau bao nhiêu cú sốc từ chồng và mẹ chồng đã phải đau khổ thốt lên: "Chẳng lẽ lấy chồng xong là không có cả tự do hả mọi người?... Chán hết cả người... Tôi có nên đưa vàng cho mẹ chồng để yên ổn không?"

Nàng dâu sốc toàn tập vì mẹ chồng gõ cửa đòi cầm vàng cưới ngay đêm tân hôn, đã thế chồng còn tuyên bố câu xanh rờn: Đi đâu cũng phải xin phép bố mẹ chồng, đừng có tư tưởng ăn chơi đú đởn”-3

Có lẽ nàng dâu này nghĩ rằng mọi chuyện bắt nguồn từ việc không chịu đưa vàng cho mẹ chồng giữ như lời bà đề nghị nên tham khảo ý kiến mọi người xem có nên đưa cho bà để được yên ổn không. Rất nhiều ý kiến đã can ngăn cô gái không việc gì phải đưa, mà kể cả có đưa đi chăng nữa thì liệu mẹ chồng, đặc biệt là chồng cô có thay đổi suy nghĩ được hay không bởi thực sự quan điếm sống thì chẳng dễ dàng gì mà suy chuyển được!

Theo V.K - Vietnamnet


mẹ chồng

nàng dâu

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.