Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng

Tất nhiên, không phải vì anh ấy là CEO và có khối tài sản khủng, cũng chẳng phải vì Matt Liu có vẻ ngoài hấp dẫn bao phụ nữ ao ước.

Tôi cho rằng một mối quan hệ có bền vững hay không, một người phụ nữ có được yêu chiều và có đời sống hôn nhân hạnh phúc hay không, không hoàn toàn phụ thuộc vào những yếu tố kể trên. Khi chọn một chàng trai để yêu và làm chồng, tôi nghĩ hai yếu tố dưới đây vô cùng quan trọng, bạn trai CEO của Hương Giang đều có đủ.

Gia đình hạnh phúc của bố mẹ

Kể từ thời điểm Matt Liu - Hương Giang trở thành một cặp sau Người ấy là ai, profile của chàng CEO 26 tuổi ngay lập tức được dân mạng nhiệt tình tìm kiếm và bàn luận sôi nổi. Lật giở lại những bức ảnh, bài đăng được Matt Liu chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội, có thể nhận thấy chàng trai này có một gia đình đáng mơ ước.

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-1

Ai đó đã từng nói: "Muốn biết bạn trai là người thế nào, hãy nhìn vào bố mẹ của anh ấy", hay cái nôi gia đình chính là nguồn gốc giúp đứa trẻ có nhân cách tốt khi trưởng thành. Một đứa trẻ sinh ra trong gia đình có bố mẹ yêu thương nhau, thấm nhuần các giá trị của hai tiếng "vợ chồng" sẽ học được cách yêu một người chân thực nhất.

Trong các bức ảnh gia đình cũ của Matt Liu, những đứa con dần trưởng thành, gương mặt bố mẹ tăng nhiều nếp nhăn nhưng tình cảm của họ dường như chưa từng giảm đi mà ngày càng tăng tiến. Mỗi khi chụp ảnh, họ thường làm một động tác tay là giơ một ngón trỏ lên. Đây có thể là dấu hiệu tay thể hiện phương châm, quyết tâm của gia đình. Cũng trong các bức ảnh này, dù là chụp trong tình huống nào, họ cũng đều cười, nét hạnh phúc thể hiện trên khuôn mặt.

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-2Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-3

Tôi cũng đọc được ở đâu đó rằng: Muốn biết một người phụ nữ có hạnh phúc hay không, hãy nhìn vào vẻ ngoài của cô ấy. Thật vậy, trên thực tế, con người dù có diễn xuất giỏi đến đâu cũng không thể giấu được nét u buồn từ sau chính nụ cười của mình. 

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-4
Mẹ Matt Liu được bạn bè của con trai nhận xét là trẻ hơn tuổi, anh con trai còn hóm hỉnh đáp lại: "Không, cô ấy là chị của tớ đấy". 

Ở tuổi U50, mẹ Matt Liu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng ngạc nhiên. Tôi cho rằng một người phụ nữ có thể đi ngược thời gian, chiến thắng vẻ sồ sề theo năm tháng không chỉ bởi cô ấy có tiền mà còn bởi cô ấy được yêu và có người chồng tâm lý, sẵn sàng hỗ trợ trong cuộc sống để người vợ có thời gian chăm sóc bản thân.

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-5

Thái độ sống thể hiện qua hành động và lời nói

Tôi cho rằng Matt Liu là người khá kiên định trong hành động và lời nói. Chàng trai này trân trọng gia đình, tôn kính bố mẹ nhưng cũng có hoài bão và ý định riêng của mình. Nói về mục đích tham gia Người ấy là ai, Matt Liu khẳng định chắc nịch: “Để tìm Hương Giang”. Bởi vì bị hấp dẫn bởi vè ngoài xinh đẹp và sự thông minh của Hương Giang,, Matt Liu đã dành thời gian dài tìm hiểu để rồi quyết định đến chương trình để có cơ hội chiếm lấy trái tim người đẹp. Chân thực mà nói, Hương Giang có hoàn cảnh nền không giống những người phụ nữ bình thường, bản thân cô tự nhận mình "ế" nhiều năm vì không đủ tự tin và luôn hoài nghi về mục đích một người đàn ông đến với mình, nhất là lại có một profile quá tốt như Matt Liu. Đối diện với những vướng mắc ấy của Hương Giang, Matt Liu lý giải đâu ra đấy bằng sự chân thành. Cách nói chuyện của anh, tôi cho rằng không có sự giả dối. 

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-6

Với Matt Liu, chuyện con cái phụ thuộc vào quá trình tìm hiểu sau này, chỉ cần hai bên yêu và nhìn về cùng một hướng thì không có chuyện gì là không thể giải quyết. Với bố mẹ mình cũng vậy, anh biết chắc chắn khi con trai tuyên bố yêu một người có cuộc đời "không bình thường", bố mẹ chắc chắn sẽ có nhiều tâm tư nhưng khi đã chọn làm việc gì, anh sẽ "thông qua" bố mẹ nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở mình. Nhưng chàng trai này cũng sẽ là kiểu đàn ông không nhất nhất theo đuổi việc riêng của bản thân bằng cách chống đối lại cha mẹ mà sẽ thuyết phục hai người bằng lý lẽ của mình và khẳng định chắc nịch: "chắc chắn sẽ tuyết phục được". Nói không nuốt lời, Matt Liu đã thực sự thành công và được bố mẹ động viên "Cố lên" khi đến Người ấy là ai để chinh phục Hương Giang. Đối với chuyện thị phi showbiz, Matt Liu cho rằng anh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, vì dù là nổi tiếng hay không nổi tiếng, con người sinh ra cũng sẽ phải hứng chịu không ít sự soi mói từ mọi người xung quanh.

"Muốn biết một người đàn ông có tử tế hay không, hãy nhìn vào thái độ của anh ta sau chia tay". Thật vậy, không ít đàn ông tính tình nhỏ nhen, sau chia tay liền quay ngoắt, coi người phụ nữ mình yêu thương như chưa từng tồn tại, thậm chí như kẻ thù. Mỗi ngày lên mạng xã hội, người ta chứng kiến không ít những màn đấu tố, bóc phốt nhau chỉ vì "hết tình, cạn nghĩa". Thế nhưng, Matt Liu có lẽ là trường hợp khác. Anh không ngại ngần chia sẻ mình từng có mối tình 3 năm với người cũ. Đó là người đã giúp đỡ Matt Liu nhều từ công việc đến cuộc sống, kể cả việc học tiếng Việt trong những năm đầu bỡ ngỡ sang Việt Nam. Nhưng bởi tính cách không hợp nhau và xảy ra nhiều mâu thuẫn nên không họ thể bước tiếp. Dẫu vậy, ngay trên sóng truyền hình, anh gửi lời cảm ơn đến người phụ nữ đã từng gắn bó với mình. 

Có hàng triệu người hâm mộ, hơn một nửa trong số đó là phái nữ nhưng có những ngưởi đàn ông trong showbiz chỉ theo dõi duy nhất một người, đó là người anh ta yêu. Nếu trước đây showbiz có Ông Cao Thắng, Sơn Tùng MTP thì giờ Matt Liu cũng nằm trong danh sách đó. Tôi luôn ngưỡng mộ những người đàn ông "nói được làm được", đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người phụ nữ của mình bằng hành động khẳng định chắc nịch: "thế giới của anh chỉ xoay quanh em và duy nhất em".

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-7Matt Liu chỉ theo dõi một mình Hương Giang trên Instagram

Nếu Hương Giang về một nhà với Matt Liu, cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất, nói có sách mách có chứng-8

Gặp được anh chàng cực phẩm này đúng là may mắn của Hương Giang, bởi vậy cô không ngại thốt lên: "Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh em để bây giờ cho anh"

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân riêng của tác giả

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.