Ngày ăn hỏi, tôi sững sờ khi biết vợ mới là chị gái ruột của vợ cũ

Trái đất này quá tròn, chẳng bao giờ tôi nghĩ được duyên phận của mình lại gắn với 2 chị em cô ấy.

Tôi yêu Tâm 3 năm mới kết hôn và tưởng cuộc sống hạnh phúc sau cưới sẽ kéo dài mãi. Nhưng sau 4 năm hôn nhân và có với nhau 1 đứa con gái nhỏ 2 tuổi, vợ chồng tôi quyết định đường ai nấy đi. Nguyên nhân là do vợ tôi cư xử rất kém, không được lòng mọi người xung quanh.

Đã vậy cô ấy chẳng chăm chút con cái, chỉ biết ăn diện cho bản thân và còn ngoại tình. Sau lần biết vợ ngoại tình đó, chúng tôi đã ly hôn. Cô ấy đến với nhân tình của mình còn tôi thì ở vậy nuôi con. Sau ly hôn, vợ cũ và nhân tình vào Nam, từ đó tôi cũng không gặp lại cô ấy.

Khi con gái được 7 tuổi thì tôi gặp và yêu Ngọc. Ngọc bằng tuổi tôi và cũng từng một lần lỡ dở trong hôn nhân. Sau đám cưới 2 tháng, dù chưa bầu bí nhưng chồng Ngọc bị tai nạn ở công trình lao động. Kể từ đó, Ngọc về nhà sống với bố mẹ nuôi và không dám đi bước nữa.

Nghe Ngọc kể, cô ấy sinh ra đã không biết bố mẹ mình là ai và được một cặp vợ chồng hiếm muộn nuôi nấng. Bao năm qua, mặc dù được bố mẹ nuôi coi như con gái đẻ trong nhà nhưng Ngọc vẫn luôn nghe ngóng thông tin để tìm lại bố mẹ ruột của mình nhưng tin tức về họ vẫn biệt tăm.

Gặp và yêu Ngọc, tôi mới thấy cuộc sống của mình thoải mái và vui vẻ. Trái với tính cách của vợ cũ ăn chơi đua đòi, Ngọc rất chăm chỉ, hiền lành. Ngoài ra, Ngọc rất yêu quý con gái riêng của tôi và con bé cũng yêu quý Ngọc, thường gọi cô ấy là mẹ.

Qua lại với nhau 7 tháng thì Ngọc mang bầu. Ngay từ lúc biết tin mang thai tới khi ốm nghén 3 tháng đầu, Ngọc chỉ thèm ăn đồ chua. Ngày nào cô ấy cũng ăn canh chua, hoa quả chua loét. Có ngày còn ăn hết cả cân mận xanh khiến tôi xót ruột không cho em ăn đồ chua nữa.

Tôi sợ em ăn nhiều đồ chua khi mang thai sẽ gây mất cân bằng dinh dưỡng, có hại cho sự phát triển bình thường của thai nhi và sức khỏe của chính Ngọc. Nhưng nếu hôm nào cắt giảm đồ chua là Ngọc xị mặt, không muốn ăn uống gì. Lúc cô ấy thèm quá là cầu xin tôi cho ăn bằng được.  

Thậm chí qua 3 tháng nghén Ngọc vẫn thèm ăn đồ chua. Điều này làm tôi rất lo lắng cho em. Cũng thời điểm này, cả 2 quyết định tổ chức lễ cưới.  

Ngày ăn hỏi, tôi sững sờ khi biết vợ mới là chị gái ruột của vợ cũ-1

Trước hôm ăn hỏi 1 ngày Ngọc vui vẻ báo tin cho tôi biết đã tìm được người thân. Nhưng Ngọc cũng nói, bố đẻ cô đã mất từ lâu rồi, nhà chỉ còn có mẹ Ngọc và cô em gái thôi. Em gái cô ấy cũng đã 1 đời chồng và ly hôn. Giờ em ấy đang sống ở Sài Gòn. Ở quê chỉ có mình mẹ em ấy sống.

Biết được tin, tôi mừng cho Ngọc lắm. Bao năm tìm kiếm em cũng tìm được người thân của mình. Đã vậy tin vui lại đến cùng lúc sắp cưới nên niềm vui càng được nhân đôi.

Hôm ăn hỏi Ngọc, mọi thủ tục đều diễn ra ở nhà bố mẹ nuôi của em. Mẹ đẻ em cũng có mặt trong buổi lễ long trọng này. Lúc Ngọc giới thiệu mẹ đẻ của em mà tôi đờ người. Bởi mẹ đẻ của Ngọc không ai khác chính là mẹ vợ tôi ngày trước. Ngọc cũng chính là chị gái ruột của Tâm – vợ cũ của tôi. Không chỉ tôi mà ai nấy đều bất ngờ.

Thật chẳng ngờ trái đất lại tròn vậy. Sao tôi lại có duyên phận với cả 2 chị em của Ngọc chứ. Giờ mọi chuyện đã như này, sao còn thay đổi được nữa, coi như kiếp trước chúng tôi nợ nần nhau nhiều nên kiếp này phải gặp nhau để trả cho hết nợ.

Trong ngày cưới, vợ tôi vẫn lẻn ra ngoài để ăn quả khế chua khiến mọi người bắt gặp ai cũng phì cười. Họ cứ bảo, mang thai nghén ăn nhiều đồ chua là sinh con trai, không biết có đúng lời đồn không?

Mẹ bầu nghén đồ chua là mang bầu bé trai?

Thèm chua sinh con gì và thèm ngọt sinh con gì là câu hỏi mà nhiều mẹ bầu rất hay thắc mắc. Theo dân gian cho rằng giới tính của đứa bé sẽ khiến mẹ bầu thèm ăn chua hoặc ngọt.

Thực tế nhiều bà bầu thèm một vài món đồ chua sẽ có nhiều người đoán rằng đang mang thai bé trai. Ngược lại nếu mẹ bầu thèm những món ngọt như socola, bánh bông lan,...thì sẽ được dự đoán là bé gái.

Tuy nhiên, không có bằng chứng khoa học nào chứng minh giới tính của trẻ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của mẹ. Chỉ bác sĩ chuyên khoa khi siêu âm mới biết chính xác giới tính bé là trai hay gái mà thôi.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/ngay-an-hoi-toi-sung-so-khi-biet-vo-moi-la-chi-gai-ruot-cua-vo-cu-c74a28822.html

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.