Ngày cưới của người yêu cũ, cô gái lái xe Mercedes vác loa đến náo loạn, ai cũng trách cho đến khi biết câu chuyện phía sau

Vào ngày mà bên kia kết hôn, Liên đã thuê một chiếc Mercedes-Benz, tự lái đến cảnh đám cưới và kể câu chuyện của mình và chú rể bằng một chiếc loa tweeter.

Liên nói rằng bạn trai cũ đã chia tay cô chỉ vì 100 triệu tiền thách cưới. Ngay sau chia tay, anh ta đã kết hôn với một cô nàng 9X và chi 500 triệu cho nhà gái.

Khi bạn trai cũ muốn chia tay, anh ta nói mình không có 100 triệu như nhà cô yêu cầu nên họ không thể tiếp tục mối quan hệ. Vậy mà không lâu sau chia tay, anh ta đã cưới một người vợ khác với số tiền thách cưới gấp nhiều lần. Điều này cho thấy anh ta ngay từ đầu đã nói dối.

Liên và bạn trai cũ yêu nhau được 10 năm. Hai người đã là một cặp từ thời đại học và yêu nhau cho đến tận bây giờ.

Khi còn trẻ, Liên rất ưa nhìn, lúc đó cũng có nhiều người theo đuổi nhưng vì thích người đàn ông này nên cô không đồng ý với ai khác.

Bây giờ đối mặt với tình huống như vậy, Liên cảm thấy mất cân bằng đặc biệt. Vì vậy, vào ngày mà bên kia kết hôn, cô đã thuê một chiếc Mercedes-Benz, tự lái đến cảnh đám cưới và kể câu chuyện của mình và chú rể bằng một chiếc loa tweeter. Nghe xong câu chuyện, cô dâu 9X đã quay lưng bỏ đi.

Ngày cưới của người yêu cũ, cô gái lái xe Mercedes vác loa đến náo loạn, ai cũng trách cho đến khi biết câu chuyện phía sau-1(Ảnh minh họa)

Liên nói:

"Vì món quà hứa hôn 100 triệu mà chia tay. Anh ấy lại chi 500 triệu để cưới cô gái 9X trẻ trung. Tuổi thanh xuân của tôi, đã lãng phí mất 10 năm bên anh ta”.

Khi thấy Liên làm ồn ào ở đám cưới, một số người không hiểu sự việc sẽ cảm thấy người phụ nữ này hơi cáu kỉnh và vô lý, chỉ những người hiểu câu chuyện phía sau mới thấy cô thực sự đã trả giá rất nhiều trước đó.

01.

Một số đàn ông rất tàn nhẫn

Cách đây không lâu trên mạng xã hội tôi đã đọc được câu chuyện thế này: “Cô gái (Nga) và bạn trai đã yêu nhau nhiều năm, nói chung thời gian yêu nhau khá tốt đẹp. Tuy nhiên, năm ngoài do dịch bệnh nên hai người buộc phải yêu xa trong 1 năm. Gần như cả năm rồi họ không gặp nhau.

Trong thời gian xa cách, Nga cảm thấy thực ra bạn trai vẫn quan tâm đến mình, đôi khi anh còn mua tặng cô một vài món quà nhỏ, khi bạn gái cảm thấy không vui thì đối phương sẽ thuyết phục kịp thời. Bởi vậy mà dù đang yêu xa nhưng Nga dường như còn càng ngày càng yêu sâu đậm hơn.

Thế nhưng vào một buổi sáng, bạn trai gửi tặng cô một chiếc bánh trung thu kèm theo hai chữ: “Chia tay”.

Nga thấy rất hụt hẫng vì trước đây người này đối với mình rất tốt, chưa có dấu hiệu nào vậy mà bỗng nhiên lại… Cô cảm thấy đối phương như đang trêu đùa mình hoặc là cô đang bị ông trời giễu cợt.

Tuy nhiên, cuối cùng khi xác nhận bên kia thực sự nói thật và nghiêm túc chia tay thì lúc này, Nga rất buồn”.

Đôi khi bề ngoài đàn ông có vẻ tốt với bạn nhưng những điều tốt đẹp đó có thể chỉ là giả vờ, khi gặp chuyện thật có thể anh ta sẽ bỏ rơi bạn.

Một số đàn ông thực sự tàn nhẫn. Khi đã muốn chia tay thì phụ nữ làm cách nào cũng không thể níu kéo được. Lúc ấy, phụ nữ sẽ đổ lỗi cho bản thân vì cho rằng bởi vì mình đã làm không tốt mà không biết có thể người kia đã âm thầm tìm kiếm cơ hội chia tay từ lâu.

02.

Đàn ông nghĩ bạn vô giá trị, người khác xứng đáng hơn

Ngày cưới của người yêu cũ, cô gái lái xe Mercedes vác loa đến náo loạn, ai cũng trách cho đến khi biết câu chuyện phía sau-2(Ảnh minh họa)

Tại sao bạn trai cũ của Liên không chấp nhận chi 100 triệu cho cô nhưng lại dễ dàng bỏ 500 triệu cho bạn gái 9X?

Trên thực tế, anh ta nghĩ cô bạn gái mới xứng đáng với cái gái ấy hơn Liên, giống như việc bạn đã mặc một bộ quần áo trong 10 năm, chắc chắn sẽ cảm thấy bộ quần áo này đã quá cũ, cho nên nếu phải chi thêm tiền cho nó, dù chỉ là vài chục nghìn cũng cảm thấy rất không đáng.

Vì vậy, đôi khi mặc dù bạn là một người rất dễ thương nhưng khi ở bên một người quá lâu, đã dành hết những gì mình có cho người kia thì anh ta lại nghĩ bạn là người đã cũ và không còn đáng tiền.

Khi kết hôn với phụ nữ khác, dù phải bỏ ra một cái giá đắt anh ta cũng bằng lòng bởi đây là người anh ta chưa từng “dùng” qua. 

Vì thế đàn bà khi yêu đừng trao hết những gì mình có cho bên kia, cũng đừng bộc lộ hết bản thân, hãy khiến người đàn ông mỗi ngày phải bất ngờ với một điều thú vị mới của bạn. Phụ nữ muốn mình đắt giá trong mắt đàn ông thì trước tiên đừng để mình mất giá, hãy biến bản thân thành món đồ càng dùng lâu càng có giá.

03.

Những người chia tay vì tiền không đáng để hoài niệm

Nếu một người chia tay bạn vì tiền thì không đáng để bạn phải nhớ nhung. Dẫu biết sự chia ly nào cũng sẽ rất buồn, nhất là với phụ nữ nhưng chúng ta phải hiểu rằng trong cuộc đời sẽ có những người không thể ở bên bạn mãi mãi.

Một số người bề ngoài có vẻ yêu bạn rất nhiều, nhưng bạn sẽ không bao giờ chạm được vào tâm trí của anh ta. Là phụ nữ vốn đã thiệt thòi trong tình yêu, vì thế đừng trao hết khi yêu mà nên tự bảo vệ mình.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


thách cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.