Ngày đăng ký kết hôn bạn trai bỗng biến mất, chạy về nhà mở cửa một thứ quan trọng đã "không cánh mà bay"

Chỉ sau vài ngày quen trên mạng cô đã tiến đến quan hệ yêu đương và chuyển qua sống chung cùng bạn trai. Tuy nhiên, lúc đó cô chưa biết bộ mặt thật của hắn.

Cô Hiệp, người Tô Châu, sau khi ly hôn sống cùng với con gái. Một lần cô lên mạng kết bạn và quen một người bạn trai tên Hạng Mỗ. Anh này nói mình vẫn còn độc thân và có một công ty vận chuyển ở Thường Châu. Chỉ mấy ngày sau hai người đã tiến đến quan hệ yêu đương và chuyển qua sống chung ở Tô Châu.

Sau nửa năm hai người về Thường Châu đăng ký kết hôn, nhưng không ngờ đi được nửa đường thì Hạng biến mất. Cô Hiệp nói với tờ Sina, rằng vẫn còn nợ 5.000 tệ (gần 17 triệu đồng) tiền phòng và bạn trai nói sẽ trả giúp cô.

"Hôm nay chúng tôi cùng đi lấy tiền rồi về quê đăng ký kết hôn. Nhưng sau đó, bạn trai bảo tôi đứng chờ và đến nửa ngày vẫn không thấy quay lại. Lúc tôi quay về Tô Châu thì phát hiện toàn bộ tài sản trong két đều biến mất, tổng giá trị hơn 200.000 tệ (khoảng 670 triệu đồng)", cô nói.

Ngày đăng ký kết hôn bạn trai bỗng biến mất, chạy về nhà mở cửa một thứ quan trọng đã không cánh mà bay-1
Cô Hiệp cho cảnh sát biết chỉ cô và bạn trai biết mật khẩu két. Ảnh: Sina.

Khi cảnh sát đến hiện trường, két sắt vẫn còn khóa và không có dấu hiệu bị đục. Như vậy khả năng do người thân lấy cắp rất cao. Sau một thời gian ngắn, cảnh sát đã bắt được Hạng Mỗ. Tại đồn, anh này thừa nhận đã lấy trộm khối nữ trang và đem bán lấy tiền mặt.

Nhận diện những đàn ông lừa đảo

Kẻ lừa tình: Lợi dụng để có được tình cảm/thỏa mãn tình dục. Kẻ này sẽ luôn nhắm đến mục tiêu là được thỏa mãn tình dục. Anh ta có thể dùng tiền, dùng lời lẽ đường mật, hành vi quan tâm, chăm sóc, chia sẻ nhưng sẽ luôn đòi hỏi/mong muốn quan hệ tình dục. Kẻ này, nếu không được đáp ứng nhu cầu tình dục thì sẽ tìm cách chấm dứt mối quan hệ.

Kẻ lừa tiền: Lợi dụng để có được tiền/vật chất tài sản. Kẻ này sẽ luôn nhắm đến mục tiêu là tài chính/vật chất/tài sản. Anh ta có thể dùng tình cảm/ những lời hứa hẹn/những kế hoạch tương lai tốt đẹp… và đề nghị hoặc khơi gợi để có được tiền. Kẻ này, nếu không nhìn thấy có khả năng moi được tiền thì sẽ ngay lập tức chuồn khỏi mối quan hệ.

Kẻ lừa cả tình và tiền: Kẻ này có mục tiêu lớn là lừa trọn gói. Đạt được tình/hoặc tiền và được cả hai thì càng tốt. Nếu không có được hai thứ này (con mồi không đáp ứng nhu cầu quan hệ tình dục và giữ tiền thật chặt) thì hắn sẽ quất ngựa truy phong.

Tình yêu đích thật phải là sự muốn gắn kết, gắn bó lâu dài bằng một đời sống hôn nhân. Người đàn ông khi yêu thật lòng sẽ biết cách tạo ra cơ hội để có thể đến được với bạn, bất kể vì lý do gì.

 

Theo Sức khoẻ & đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gia-dinh/ngay-dang-ky-ket-hon-ban-trai-bong-bien-mat-chay-ve-nha-mo-cua-mot-thu-quan-trong-da-khong-canh-ma-bay-20220220204511239.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.