Nghe tin bạn thân của vợ sinh, chồng buột miệng hỏi một câu khiến sự thật giấu kín suốt 3 năm lập tức bại lộ

Câu nói "tin bạn mất chồng" quả thực không sai.

Khi ngoại tình, đàn ông thường tìm ra rất nhiều lý do để biện hộ cho sự phản bội của bản thân. Các anh không hiểu rằng, phụ nữ bao dung chứ không khờ dại, một khi lòng tin của họ dành cho chồng không còn, các anh có kiếm cả trăm lý do cũng không còn đường quay về nữa.

Vừa đi qua “sóng gió hôn nhân”, mới đây một người vợ trẻ có tên K.D vào mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của mình như sau:

“Em chơi với M. từ năm thứ nhất đại học, 2 đứa cùng quê lại hoàn cảnh nên hiểu và thương nhau. Bọn em thuê chung phòng ở với nhau suốt 4 năm học, tình cảm thân thiết như chị em gái.

Ra trường M. kết hôn sau em 1 năm. Cô ấy lấy chồng già nhưng giàu. Nói chung thời điểm M. cưới, ai nhìn vào cũng ngầm hiểu M. kết hôn với người đàn ông ấy vì tiền. Thực tế M. cũng từng nói thẳng với em không yêu chồng nhiều nhưng muốn đổi đời đành chọn cách đó.

Buồn là kết hôn được chưa đầy 2 năm, M. ly hôn, tay trắng rời khỏi nhà chồng nên em thương lắm”. 

Nghe tin bạn thân của vợ sinh, chồng buột miệng hỏi một câu khiến sự thật giấu kín suốt 3 năm lập tức bại lộ-1

Bài chia sẻ của người vợ trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người phụ nữ này kể, thương bạn nên cô hay rủ M. sang nhà chơi để động viên, an ủi. Cùng với đó, cô còn ra sức chăm lo cho bạn thân. Vậy mà trong một tình huống bất ngờ, cô lại được phen bàng hoàng khi bí mật của bạn thân bại lộ.

“Đầu năm, vừa ăn Tết xong, M. báo với em đã mang bầu nhưng em hỏi về bố đứa trẻ, cô ấy chỉ bảo là ai không quan trọng vì M. xác định xin đứa con, không muốn tái hôn, không yêu cầu người đàn ông đó phải chịu trách nhiệm.

Nghe thế em càng thương và muốn chăm sóc thật nhiều cho M. bởi cùng là phụ nữ em hiểu bầu bí, vượt cạn, nuôi con 1 mình sẽ khổ thế nào.

Cách đây chục ngày, M. có dấu hiệu chuyển dạ. 1h sáng cô ấy gọi điện bảo ra máu báo, đau bụng nhiều. Em nghe cũng cuống nhưng chưa kịp phản ứng, chồng nằm bên mặt đã hốt hoảng, bật đầu dậy lẩm bẩm: ‘Còn 1 tuần nữa mới tới ngày dự sinh cơ mà”.

Nghe chồng nói, em đứng hình vài giây. Nói chung em cũng thuộc diện ‘nhảy số’ nhanh, lập tức quay sang hỏi: ‘Sao anh biết ngày dự sinh của M.?’.

Mặt chồng em khi đó đỏ gay không giấu được vẻ luống cuống. Lão gãi đầu bảo chính em kể cho lão biết nhưng em nhớ rõ là chưa hề nói với lão. Tuy nhiên tình thế khi ấy đang khẩn cấp, tạm gác chuyện đó lại, em tới đưa M. vào viện. Cũng may 2 tiếng sau M. vượt cạn thành công, mẹ tròn, con vuông, em mới thở phào nhẹ nhõm. Đêm đó em ở lại chăm mẹ con M., thi thoảng quay sang nhìn bạn thân, trong đầu em cứ vẳng lên câu nói của chồng. Càng nghĩ càng thấy có gì đó không bình thường và bắt đầu để mắt tới M. 

Hôm sau về đi làm, em hẹn trưa sẽ mang đồ ăn cho M. nhưng tới 11h cô ấy nhắn có người nhà vào thăm, dặn em không cần vào nữa. Vậy là em gọi rủ chồng đi ăn, anh cũng báo bận. Em sinh nghi, lẳng lặng vào viện xem thế nào để rồi vừa bước tới cửa phòng hồi sức sau sinh đã đứng hình nghe tiếng chồng bên trong, 1 tay anh ta bế con, 1 tay bón cháo cho M., miệng không ngớt dỗ dành: ‘Em chịu khó tẩm bổ mới có sữa cho con bú. Anh sẽ lựa thời gian vào thăm 2 mẹ con’.

Nghe tin bạn thân của vợ sinh, chồng buột miệng hỏi một câu khiến sự thật giấu kín suốt 3 năm lập tức bại lộ-2

Nghe tới đây thì mọi nghi hoặc trong lòng em đều đã có câu trả lời. Hóa ra sau lưng em, họ lén lút ăn nằm với nhau gần 3 năm nay mà em không hề hay biết. Giờ còn có con chung nữa.

Cay đắng, em đi thẳng vào trong, cười nhạt bảo: ‘Cần gì phải lựa thời gian, tôi ly hôn cho anh thoải mái chăm bồ nhí con riêng”.

Nói xong em quay bước đi thẳng. Chỉ trách bản thân quá tin bạn, tin chồng mới đẩy mình vào hoàn cảnh éo le này”.

Tin bạn mất chồng, không còn là kịch bản trên phim bởi thực tế trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những câu chuyện đáng tiếc này. Khi niềm tin đặt nhầm chỗ sẽ khiến bạn trở thành nạn nhân của chính mình. Vậy nên dù tin dù yêu tới đâu, phụ nữ cũng cần tỉnh táo lường trước mọi vấn đề, tránh để mình bị tổn thương chị em nhé.

Theo T.G - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.