Ngoại tình lên tầm cao mới: Chồng "cắm sừng" qua loạt ngôn ngữ bí ẩn, vợ dịch ra nội dung mới phát hoảng

"Tao không quan tâm chúng mày mất bao nhiêu lâu để tạo ra cái bảng chữ này, thông minh đấy, sáng tạo đấy nhưng đừng hòng qua mắt", người vợ nhắn gửi đến chồng mình.

Nếu muốn ngoại tình, người ta có thể bày ra đủ trò để che giấu đi việc làm xấu xa. Nhiều người phụ nữ không bao giờ kiểm tra điện thoại hay các tài khoản cá nhân của chồng. Ai ngờ đâu che giấu đằng sau lại toàn những điều đáng chú ý.

Người vợ phát hiện chồng "cắm sừng"
Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết tố chồng ngoại tình. Mọi việc khiến cô chú ý xảy ra từ 1 năm nay khi chồng đổi mật khẩu điện thoại. Tuy nhiên chưa có bằng chứng nào nên cô vẫn không thể "bóc mẽ" sự việc.

Nhưng sau một lần chồng không tắt màn hình mà vội vào nhà vệ sinh, cô vợ tranh thủ mở phần nhắn tin lên và mọi bí mật mới được phơi bày. Theo đó, người chồng dạo này có nhắn tin qua lại với một cái tên mà vừa mới bấm vào, cô vợ giật mình khi nhìn thấy.

"Nó lưu tao là 'Vợ iu' nhưng trong đó có thêm một 'vợ iu' khác. Cả hai còn sử dụng một loại ngôn ngữ gì đó để giải tiếp mà mình không biết được. Tuy nhiên, mình đủ chắc chắn để nói rằng anh ta đã 'cắm sừng", cô vợ chia sẻ.

Ngoại tình lên tầm cao mới: Chồng cắm sừng qua loạt ngôn ngữ bí ẩn, vợ dịch ra nội dung mới phát hoảng-1Bài viết được đăng tải.

Biết chồng đi vệ sinh sẽ lâu nên người vợ bắt đầu tìm những bằng chứng xoay quanh sự việc này. Cô đi khắp các app nhưng không thấy có thông tin gì về ngôn ngữ bí ẩn này hết cả.

Thế nhưng khi đến phần "Ghi chú" ở điện thoại, cô đã tìm ra bảng quy đổi cho những kí tự mà chồng và bồ nhắn cho nhau. Người chồng và cô bồ đã tạo ra cả một bảng chữ cái "đột biến" từ abc bình thường thành các icon.

Người vợ đã dịch ra toàn bộ nội dung tin nhắn mà chồng và cô nhân tình trao đổi thời gian gần đây. Tất cả đều giống lời nói của các cặp đôi đang yêu nhau. Thậm chí, cô vợ cũng tìm hiểu được thêm về bí mật của các khoản tiền chồng tiêu xài quá tay.

Những đoạn hội thoại minh chứng rõ ràng nhất
Có lẽ phải mất kha khá thời gian người chồng mới ghép nối được từ icon ra các chữ cái rồi ghép lại. Đọc xong người ta cũng thấy ngao ngán. Một đoạn hội thoại giữa người chồng và nhân tình như thế này:

"- Anh ở nhà rồi.

- Dạ.

- Hôm nay anh vui lắm. Cảm ơn em. Yêu em nhiều lắm. Thả tim nè.

- Em cũng yêu anh nhiều lắm lắm luôn chồng yêu.

- Anh đi tắm nha. Em đi ngủ sớm đi. Ngày mai còn đi học".

Ngoại tình lên tầm cao mới: Chồng cắm sừng qua loạt ngôn ngữ bí ẩn, vợ dịch ra nội dung mới phát hoảng-2Đoạn tin nhắn giữa chồng và nhân tình như thế này.

Ngoại tình lên tầm cao mới: Chồng cắm sừng qua loạt ngôn ngữ bí ẩn, vợ dịch ra nội dung mới phát hoảng-3Bảng quy đổi chữ cái mà chồng và nhân tình quy ước với nhau.

Ở đoạn khác thì câu chuyện như sau:

"- Anh chuyển tiền cho em rồi. Em nhận được chưa?

- Em nhận được rồi, cảm ơn anh nhiều nha. Em yêu anh".

Sau khi xem xong vài đoạn nhắn tin qua lại của chồng và nhân tình, cô vợ vẫn vô cùng bức xúc.

"Trước kia tao vẫn thắc mắc chồng dùng tiền để làm gì mà nhiều thế. Tao hỏi thì nó chỉ nói là chi tiêu cho công việc.

Nhưng mà không, nó đem đi cho con 'Vợ iu' của nó chứ làm gì có công việc nào ở đây. 5 triệu, 10 triệu rồi lần gần đây nhất là 15 triệu lận", cô vợ kể tiếp.

Ngoại tình lên tầm cao mới: Chồng cắm sừng qua loạt ngôn ngữ bí ẩn, vợ dịch ra nội dung mới phát hoảng-4Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, cô cũng dành những câu từ gắt nhất gửi đến người cùng mình đầu gối tay ấp suốt thời gian qua:

"Và tao muốn nói luôn cho mày biết, nể tình tao với mày đã chung sống 2 năm qua lần này tao có thể tha thứ cho mày.

Tao không quan tâm chúng mày mất bao nhiêu lâu để tạo ra cái bảng chữ này, thông minh đấy, sáng tạo đấy nhưng đừng hòng qua mắt.

Hôm nay, tao cho mày đúng 1 tiếng nữa để tự suy nghĩ sau đó ra quán trà đá bà già ở ngã ba gần nhà nói chuyện. Giờ tạm thời tao che avatar cho con 'vợ iu' của mày. Còn nếu không đừng trách tao công khai mặt của mày trên facebook".

Đúng là có những câu chuyện khiến người ta không thể nào chấp nhận được. Người chồng ở bên nhau bao lâu lại kỳ công tạo ra cả bộ icon ngôn ngữ để dễ bề ngoại tình. Thật may mắn khi cô vợ trong một phút giây nghi ngờ đã tìm hiểu rồi phát hiện đủ những bí mật.

Chẳng rõ sau này hai người giải quyết vấn đề ra sao. Tuy nhiên, phát hiện sớm vấn đề để không biến bản thân thành một người vợ bị qua mắt là một điều thật sự rất tốt. Đàn ông ngoại tình cứ ngỡ mình cao tay nhưng đâu biết được dù có như thế nào phụ nữ cũng sẽ tìm ra bí mật đằng sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-len-tam-cao-moi-chong-cam-sung-qua-loat-ngon-ngu-bi-an-vo-dich-ra-noi-dung-moi-phat-hoang-162212306192629709.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.