Vợ tố chồng ngoại tình, có 3 con riêng với "đối tác" còn cùng tình nhân mưu đồ chiếm đoạt 100 tỷ đồng tài sản chung

"Bản thân tôi một phần vì thiếu hiểu biết, một phần vì hết lòng hết dạ với chồng con nên tin tưởng tuyệt đối chồng. Mọi giấy tờ cũng như tài sản đều do chồng quản lí và nắm hết", người vợ đau khổ chia sẻ.

Cặp vợ chồng ở Ukraina và chuyện ngoại tình chấn động

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện rắc rối mà cô gặp phải khi phát hiện chồng không chung thủy nhiều năm qua. Cô và chồng quen nhau khi cùng đi xuất khẩu lao động ở Ukraina. Đến năm 1998, họ quyết định kết hôn và có giấy đăng ký được công nhận hợp pháp vào ngày 20/5/1998.

Đến ngày 14/6/1998, hai vợ chồng tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè tại thành phố Kharkov - Ukraina.

"Chúng tôi lần lượt sinh được 3 bé gái sinh năm 1998, 2010, 2003. Các cháu đều khoẻ mạnh ngoan hiền và học giỏi.

Chính chồng tôi là người cầm giấy đăng ký kết hôn đi làm khai sinh cho các cháu ở Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraina. Gia đình chúng tôi sinh sống yên ổn và hạnh phúc ở Ukraina và kể cả khi về Việt Nam (năm 2015).

Vợ tố chồng ngoại tình, có 3 con riêng với đối tác còn cùng tình nhân mưu đồ chiếm đoạt 100 tỷ đồng tài sản chung-1
Bài tố cáo của người vợ.

Bản thân tôi một phần vì thiếu hiểu biết, một phần vì hết lòng hết dạ với chồng con nên tin tưởng tuyệt đối chồng. Mọi giấy tờ cũng như tài sản đều do chồng quản lí và nắm hết.

Tôi chỉ chăm lo cho nội trợ cho các con và tập trung buôn bán xây dựng gia đình hạnh phúc", người vợ chia sẻ.

Người phụ nữ này kể thêm rằng gia đình làm công việc gia công quần áo ở Việt Nam rồi đưa qua Ukraina để buôn bán. Chồng cô thường xuyên về Việt Nam đánh hàng và đầu tư bất động sản. Trong quá trình làm hàng, chồng cô qua lại với một người phụ nữ tên L. ở TP. Hồ Chí Minh.

"Và cách đây khoảng hơn 1 năm, tôi chính thức phát hiện được bi kịch của gia đình mình đã xảy ra ngoài sức tưởng tượng.

Chồng của bà L. đã qua gặp và nói chuyện với tôi về việc 3/4 đứa bé mà anh này cùng bà L. lâu nay đang nuôi dưỡng là không phải con anh ấy mà là con riêng của chồng tôi và bà L.", người phụ nữ đau khổ kể tiếp.

Vợ tố chồng ngoại tình, có 3 con riêng với đối tác còn cùng tình nhân mưu đồ chiếm đoạt 100 tỷ đồng tài sản chung-2
Hình ảnh hai vợ chồng tổ chức đám cưới ở Ukraina.

Hóa ra, người phụ nữ này và gia đình hai bên đã bị chồng lừa dối suốt thời gian dài. Đau khổ vì chồng phản bội, cô quyết định ly hôn thì phát hiện thêm rằng chồng cô từ lâu đã âm mưu chiếm đoạt tài sản.

Tố chồng và nhân tình âm mưu chiếm đoạt tài sản 

Theo đó, hiện tại họ có 9 căn nhà và đất giá trị khoảng 100 tỷ đồng. Chúng đều đứng tên riêng của chồng cô dù họ vẫn là vợ chồng trên phương diện pháp luật.

Người đàn ông này còn chuyển nhượng sang cho bà L. 6/9 tài sản. 3 tài sản còn lại người vợ phát hiện ra và nhờ cơ quan chức năng ngăn chặn chuyện sang nhượng.

3 tài sản đó gồm 1 mảnh đất ở Đồng Nai, căn nhà 4 mẹ con đang ở cũng như 1 dãy trọ gần nhà mà họ làm nguồn sống bấy lâu nay.

"Hiện nay hoàn cảnh của tôi đang rất éo le. Tôi ở nhà nội trợ chỉ có nguồn thu nhập duy nhất là khu trọ gần nhà nhưng đến nay chồng tôi cũng đã cho giang hồ đến tận thu và tôi gần như kiệt quệ về tài chính.

Thời gian gần đây chồng tôi liên tục dùng mọi biện pháp để đe doạ, mục đích chiếm đoạt hết tài sản, chối bỏ không công nhận 3 đứa con do ông ấy sinh ra", người vợ chia sẻ thêm.

Vợ tố chồng ngoại tình, có 3 con riêng với đối tác còn cùng tình nhân mưu đồ chiếm đoạt 100 tỷ đồng tài sản chung-3


Đi kèm với những lời tố cáo là các bằng chứng về mối quan hệ của cả hai. Ba người con sinh ra ở Ukraina đều có giấy khai sinh do chính người chồng đi làm. Tuy vậy hiện tại ông chối bỏ. Bản sao giấy đăng ký kết hôn cũng được người vợ đăng lên như một điều chứng minh cho việc cả hai là vợ chồng hợp pháp. 

Hiện tại, người vợ trong câu chuyện đứng trước nguy cơ mất tất cả mọi tài sản mình xứng đáng được hưởng do mất sổ hộ tịch, chồng tẩu tán hết cho nhân tình.

Chúng tôi đang liên hệ những người trong cuộc để có câu trả lời sát đáng nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-to-chong-ngoai-tinh-co-3-con-rieng-voi-doi-tac-con-cung-tinh-nhan-muu-do-chiem-doat-100-ty-dong-tai-san-chung-162212306160842728.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.