Ngửi thầy mùi nước hoa quen thuộc của thằng bạn thân trên người vợ mình, anh chồng câm nín vì lý do nực cười cô nàng đưa ra

Dũng năm nay 32 tuổi. Anh có một công việc tử tế, một người bạn tốt và một người vợ đức hạnh.

Người bạn thân tên Bảo chưa có gia đình nên thường mời vợ chồng Dũng tới nhà ăn tối. Vợ Dũng cũng rất thoải mái, luôn nấu rất nhiều món theo nhiều cách khác nhau. Chỉ cần bạn thân của chồng tổ chức sinh nhật, vợ sẽ sẵn sàng mua quà.

Ai cũng ngưỡng mộ Dũng vì có một người vợ tốt như vậy.

Anh cũng rất yêu vợ và đối xử tốt với cô ấy.

Nhưng một ngày nọ, vào ngày sinh nhật của mình, anh ngửi thấy mùi nước hoa quen thuộc trên người vợ - giống y mùi nước hoa người bạn thân đang dùng. 

Ngửi thầy mùi nước hoa quen thuộc của thằng bạn thân trên người vợ mình, anh chồng câm nín vì lý do nực cười cô nàng đưa ra-1(Ảnh minh họa)

Anh rất hoang mang nhưng vì hôm nay là sinh nhật mình, anh đã cố kìm lại cơn giận, chỉ nói với vợ: “Mùi nước hoa này quen quá”.

Vợ anh đứng trước mặt anh với vẻ mặt tội lỗi, định nói gì đó. Anh khẽ quay mặt đi, như thể không muốn nghe.

"Chồng nghe này, hôm nay là sinh nhật anh. Em nghĩ loại nước hoa mà anh Bảo dùng có mùi khá tuyệt nên em đã mua tặng anh một chai... Thật không may, nó bị vỡ trong quá trình vận chuyển và khi em cầm lên xem xét vết nứt vỡ, nó đã chảy hết xuống người em", cô vợ vẫn cố giải thích.

Nghe đến đây, anh thậm chí không dám nhìn vợ. Sao cô ấy có thể nghĩ ra một lý do nực cười đến vậy? Mọi người nghĩ xem là anh đang vu oan cho vợ hay vợ anh thực sự “chim chuột” với bạn thân của anh?

Đa phần dân mạng đến cho rằng đằng sau vụ chai nước hoa bị vỡ chắc chắn có ẩn tình mờ ám! Mùi hương của bạn đời là một trong những thứ ám ảnh và là chất xúc tác trong tình yêu, đặc biệt là trong chuyện ái ân. Bởi vậy cho nên, khi vợ chồng xa nhau, người ta thường hít hà quần áo, đồ vật của người kia để có cảm giác họ vẫn đang gần bên mình. Đa phần mùi hương của một người sẽ dán nhãn độc quyền của họ, không thể trộn lẫn với người khác. Thế nhưng vợ Dũng lại bị mùi hương của Bảo lôi cuốn đến mức muốn chồng cũng mang mùi tương tự, điều này đã có chút sai. Nhưng còn sai hơn khi có thể cô ấy chẳng mua cho chồng chai nước hoa nào cả mà chỉ nghĩ ra như một cái cớ để lấp liếm hành vi vụng trộm sau lưng chồng.

Tất nhiên với tình huống này, Dũng vẫn nên thận trọng trong cư xử. Đừng vội kết tội vợ một cách thô ráp, vô lý, hãy dùng cái đầu và thời gian để tìm hiểu kỹ hơn. Không chỉ quan sát người vợ mà còn đánh giá người bạn thân. Khi đã có bằng chứng rõ ràng thì lúc đó hãy rõ ràng với họ. Nếu ý định của người vợ thực sự như cô ấy nói thì có thể bỏ qua và nói rõ quan điểm: "Anh không thích giống mùi hương của bất cứ ai”, cũng hạn chế để vợ và bạn thân có cơ hội tiếp xúc. Còn nếu có hành động dối trá, tùy mức độ nặng nhẹ, anh có thể chọn cách tha thứ nhưng giám sát chặt chẽ hoặc giải pháp mạnh hơn là đường ai nấy đi.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


vợ ngoại tình

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.