Bỏ cả trăm triệu nuôi vợ chưa cưới Việt Nam kém 23 tuổi, người đàn ông Hàn Quốc nhận về “cặp sừng” và màn bóc phốt ầm ĩ

Người đàn ông được chị dâu giúp tìm vợ Việt Nam và cái kết hoảng hốt!

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết bóc phốt cô gái sinh năm 2002 “cắm sừng”, lừa đảo em chồng mình.

“Nuôi vợ chưa cưới đi học tiếng Hàn, cái kết nhận lại ‘cặp sừng’ xinh xinh”, đây chính là tiêu đề của bài viết.

“Cách đây 8 tháng mình có tìm người để làm mối cho em trai của chồng mình bên Hàn.

Qua quen biết thì có quen được 1 em tên P. ở Quảng Ninh. Sau đó 2 bên gia đình đã nói chuyện qua lại và đồng ý tiến tới hôn nhân.

Đã xác định là lấy nhau làm thủ tục kết hôn rồi thì em chồng mình có gửi tiền về cho bạn này đi học tiếng Hàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể cho vợ”, người phụ nữ viết.

Bỏ cả trăm triệu nuôi vợ chưa cưới Việt Nam kém 23 tuổi, người đàn ông Hàn Quốc nhận về cặp sừng” và màn bóc phốt ầm ĩ-1
Bài bóc phốt được đăng tải.

Theo đó, trong 8 tháng đi học tiếng, em trai chồng của cô gửi tổng cộng 100 triệu cho P. đi học, lo toàn bộ chi phí. Tuy nhiên, P. vẫn không thể nói được một câu tiếng Hàn nào với chồng. Chồng muốn gọi điện thì phải có lịch hẹn P. mới gặp còn lại chẳng bao giờ nghe máy.

Mẹ chồng của người phụ nữ cũng muốn gọi điện gặp con dâu cho đỡ nhớ nhưng chẳng bao giờ liên lạc được với P.

Người phụ nữ kể tiếp: “Sinh nhật thì em chồng mình cũng gửi cho em P. 4 triệu chu đáo quà cáp.

Đi xin giấy đăng kí kết hôn chồng cũng gửi về cho 4 triệu làm giấy tờ, giấy tờ đăng kí kết hôn bên Hàn gần 100 triệu nữa và em chồng mình lo tất cả toàn bộ chi phí.

Sau 8 tháng nuôi vợ ăn học nhưng kết quả không có sự hợp tác của vợ, thật sự không có 1 mối quan hệ nào như vậy.

Nếu không muốn ngay từ đầu tại sao lại đồng ý lấy em chồng mình như vậy?”.

Không chấp nhận với cách cư xử của P. cũng như gia đình P. nên người đàn ông Hàn Quốc quyết định hủy hôn. Gia đình P. sau đó gọi điện qua xin lỗi và hứa hẹn dạy bảo lại con cái đàng hoàng. P. cũng gọi điện, muốn tiếp tục mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, mọi chuyện đâu vẫn vào đó.

“Cái mình bức xúc ở đây là cùng là những người quen biết với nhau, thì không có gì phải hành xử như vậy cả. Gia đình 2 bên đã đồng ý, gia đình nhà chồng mình cũng tạo điều kiện hết sức, lo toàn bộ chi phí mà không có sự hợp tác của em.

Mỗi tháng gửi về cho 12 triệu để ăn học nhưng vẫn kêu không đủ, vẫn nói dối là bận không có thời gian nói chuyện với chồng. 8 tháng không nói được 1 câu tiếng Hàn nào để giao tiếp cơ bản.

Bây giờ do không thể kiên nhẫn thêm được nữa thì gia đình nhà em chồng mình đã quyết định ly hôn và muốn giấy tờ ly hôn là 2 bên phải có trách nhiệm.

Còn toàn bộ mọi chi phí trước đó thì không nói, nhà em chồng mình chịu hết toàn bộ. Nhưng bên nhà em P. không hợp tác, kiểu buông xuôi kệ con gái thích làm gì thì làm.

Còn em ấy thì nói cái giấy tờ đấy thì vứt đi không cần thiết, ba mẹ thì bảo thích thì đưa nó đi trốn chứ chịu”, người chị dâu bức xúc tiếp tục viết.

Bỏ cả trăm triệu nuôi vợ chưa cưới Việt Nam kém 23 tuổi, người đàn ông Hàn Quốc nhận về cặp sừng” và màn bóc phốt ầm ĩ-2
Giấy tờ xác nhận đăng ký kết hôn của hai người.

Cũng theo người phụ nữ này, trong thời gian P. ở nhà thì vẫn còn người yêu và quay clip đăng TikTok như bình thường. Đến bây giờ, gia đình không thể chịu đựng thêm nữa và đăng bài để tất cả biết được bộ mặt thật của cô gái trẻ tuổi tên.

“Ai có ý định giới thiệu cũng như bạn nào có tình cảm với bạn này mình khuyên thật sự nên xem xét lại”, người phụ nữ kết luận.

Đi kèm chính là bằng chứng hai bên đã đăng ký kết hôn. Cô gái tên P. sinh năm 2002 đồng ý kết hôn với người đàn ông Hàn Quốc sinh năm 1979. Ngoài ra, còn có một loạt những ảnh chụp màn hình khoản tiền chuyển về từ Hàn Quốc cho P. để học tiếng và lo toan cuộc sống.

Để rồi bây giờ, gia đình người chồng tại Hàn không thấy bất cứ sự thiện chí nào của P. và gia đình cô nên đăng đàn bóc phốt.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được chia sẻ rầm rộ với hàng loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, chuyện cưới chồng qua quen biết và không trên nền tảng tình yêu gặp rất nhiều rủi ro.

Số khác cho rằng dù khoảng cách hai bên là 23 tuổi song nếu như ban đầu cô gái không đồng ý thì ai dám ép hôn. Cô nàng đã đồng ý nhưng sau đó lại vô trách nhiệm với quyết định thì thật sự đáng lên án.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-ca-tram-trieu-nuoi-vo-chua-cuoi-viet-nam-kem-23-tuoi-nguoi-dan-ong-han-quoc-nhan-ve-cap-sung-va-man-boc-phot-am-i-162212911160511876.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.