Người đàn ông lạnh nhạt với phụ nữ 3 điều này, không phải là không yêu mà là yêu rất đậm sâu

Khi xung quanh bạn có một người đàn ông không tò mò 3 điều này của bạn, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và giành lấy anh ấy bằng được.

Rousseau đã nói: “Sự kết hợp của tình yêu chân thành là sự kết hợp thuần khiết nhất trong tất cả các sự kết hợp”.

Quả thật là như vậy, khi hai người yêu nhau, rất nhiều thứ thường là không thèm để ý, rất nhiều chuyện thường sẽ không tính toán chi li.

Đàn ông lại càng như vậy, khi một người đàn ông rất yêu bạn, có một số chuyện anh ấy sẽ không bận tâm về bạn. Đó không phải là dấu hiệu anh ấy không yêu bạn mà ngược lại, chính là biểu hiện của việc yêu bạn sâu đậm. Bởi vì anh ấy quá tin tưởng bạn, cũng không muốn trói buộc bạn quá mức, do đó một số điều về bạn, anh ấy sẽ không chủ động hỏi.

Anh ấy tin tưởng bạn 100% và cũng tự tin 100% vào bản thân, chính 2 lý do này khiến anh ấy tỏ ra “lạnh nhạt” trong một số điều. Nhưng thật ra, người anh ấy quan tâm nhất chính là bạn, và người quan trọng nhất với anh ấy cũng là bạn.

Trước hết, anh ấy sẽ không can thiệp vào vòng kết nối xã hội của bạn. Trong tình yêu và hôn nhân điều quan trọng nhất là hai người tin tưởng nhau, niềm tin là cơ sở, điều kiện tiên quyết, không có cái này thì cái khác thường khó thành lập.

Người đàn ông lạnh nhạt với phụ nữ 3 điều này, không phải là không yêu mà là yêu rất đậm sâu-1

Vì vậy, trong trường hợp này, nếu một người đàn ông yêu bạn sâu đậm, chắc chắn anh ấy sẽ không suốt ngày hoài nghi, nghi ngờ sự chung thủy của bạn.

Ngược lại, anh ấy sẽ tin tưởng bạn vô điều kiện và tuyệt đối, anh ấy tin tưởng con người bạn và mối quan hệ xã hội của bạn, dù là đồng nghiệp nam hay bạn nam bên cạnh bạn, anh ấy cũng sẽ không tò mò quá nhiều. 

Vì anh ấy tin rằng bạn có thể giữ khoảng cách tốt và kiểm soát được các mối quan hệ, quan trọng hơn là anh ấy không muốn can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của bạn, anh ấy muốn cho bạn đủ không gian riêng.

Ngay cả khi yêu, một khoảng không gian riêng tư vừa đủ là rất quan trọng, đây là điều kiện tiên quyết và cơ sở để mọi người cảm thấy độc lập.

Tình yêu và hôn nhân không nên dựa trên tiền đề là đánh mất bản thân, ngược lại mỗi người đều là một cá thể độc lập, dù mối quan hệ giữa hai người có tốt đến đâu thì cũng cần có không gian riêng cho nhau, đây là điều tất yếu và cần thiết.

Thứ hai, anh ấy sẽ không bận tâm đến tiền bạc của bạn. Tình yêu chân chính là sự kết hợp của sự thuần khiết, vậy làm sao anh có thể để tiền bạc quấy rối sự trong sáng này. Vì vậy, tất nhiên, anh ấy sẽ không bận tâm đến những thứ râu ria bên ngoài như chuyện tiền bạc, vì anh ấy đã hoàn toàn tin tưởng vào bạn.

Người đàn ông lạnh nhạt với phụ nữ 3 điều này, không phải là không yêu mà là yêu rất đậm sâu-2

Anh ấy hiểu rõ bạn sẽ không bao giờ phung phí tiền bạc, mà dù có phung phí thì đó cũng là tiền của bạn, đương nhiên anh ấy không có quyền can thiệp.

Quan trọng hơn, anh ấy không muốn can dự quá nhiều vào cuộc sống của bạn, anh ấy muốn cho bạn sự tự do tương đối, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc.

Không những vậy, ngay cả khi bạn tiêu tiền của anh ấy, anh ấy cũng không thèm đoái hoài, vì yêu bạn nên anh ấy sẵn sàng chi tiêu mọi thứ  cho bạn.

Bất kể bạn tiêu bao nhiêu tiền, anh ấy sẽ không cảm thấy quá đau lòng và sẽ không hỏi bạn tiêu tiền ở đâu và như thế nào.

Vì là chi tiền cho bạn nên anh ấy không hề cảm thấy đau lòng hay tiếc nuối mà là sẵn sàng làm như vậy, thậm chí còn có cảm giác thành tựu và hài lòng. Đây là biểu hiện của tình yêu sâu sắc dành cho bạn.

Cuối cùng, anh ấy sẽ không thường xuyên đưa ra những nhận xét vô trách nhiệm với người thân của bạn sau lưng, và anh ấy sẽ không hỏi về mối quan hệ của bạn với người thân của bạn, vì anh ấy tin tưởng bạn và tin rằng người thân của bạn sẽ không làm điều gì quá đáng với anh ấy.

Người đàn ông lạnh nhạt với phụ nữ 3 điều này, không phải là không yêu mà là yêu rất đậm sâu-3

Quan trọng hơn, anh ấy sẽ không hạn chế sự tiếp xúc của bạn với người thân của bạn, cũng không nói xấu họ sau lưng bạn, ngược lại, anh ấy sẽ rất chân thành với họ.

Vì anh ấy biết rằng đối tốt với người thân của bạn cũng chính là đối tốt với bạn, suy cho cùng thì người thân và gia đình là những người quan trọng nhất đối với bạn.

Trong trường hợp này, anh ấy vì yêu bạn, yêu mái ấm của mình, sẽ không can thiệp vào chuyện gia đình của bạn, dành đủ không gian cho bạn, thay vì trở thành “cây gậy” phá hoại mối quan hệ gia đình.

Không thể không thừa nhận, nhiều đàn ông ngày nay chẳng khác gì “bảo mẫu nam”, những người đàn ông như vậy thường rất cẩn thận, chuyện gì cũng phải hỏi cặn kẽ cho “ra ngô ra khoai”. Vì vậy, thực sự không có nhiều người đàn ông rộng lượng và bao dung như trên.

Khi xung quanh bạn có một người đàn ông không tò mò 3 điều kể trên, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và giành lấy anh ấy bằng được. Bởi vì anh ấy lạnh nhạt với 3 điều đó ở bạn, không phải vì không yêu bạn mà là yêu bạn rất đậm sâu. 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


bí quyết yêu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.