Người phụ nữ khóc lóc tố chồng 2 đuổi ra đường, ai ngờ đằng sau là cả drama dài khó tháo gỡ

Chuyện gia đình của người phụ nữ này khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán vì quá khó tháo gỡ.

Cuộc sống hôn nhân của những cặp đôi “rổ rá cạp lại” đôi khi thật sự khó khăn. Mâu thuẫn về những mối quan hệ chung và riêng khiến cho những người trong cuộc mệt mỏi.

Người phụ nữ tố chồng và con chồng đuổi đi

Mới đây, một người phụ nữ họ Trương đã tìm đến ban hoà giải của một toà soạn báo tại Trung Quốc để nhờ giải quyết giúp chuyện gia đình.

Theo bà Trương, bà và chồng là “tập 2” của nhau đã được 15 năm. Suốt thời gian ấy, bà đã chăm lo cho gia đình chồng, không có công lao cũng có khổ lao nhưng cuối cùng đã bị chồng tàn nhẫn đuổi ra đường cách đây vài tháng.

Ông Triệu - chồng bà đã giữ chìa khoá khiến vợ muốn về cũng chẳng được. Quá tuyệt vọng, bà đành tìm đến báo chí nhờ hoà giải giúp.

Bởi vậy, tổ hoà giải đã quyết định cùng bà về nhà tìm hiểu sự việc. Vì không có chìa khoá nên họ đã phải đợi khá lâu cho đến khi ông Triệu về nhà.

Người phụ nữ khóc lóc tố chồng 2 đuổi ra đường, ai ngờ đằng sau là cả drama dài khó tháo gỡ-1Người phụ nữ tố chồng đuổi khỏi nhà.

Khi nghe tổ hoà giải nói mục đích đến đây, ông cho biết mình không hề đuổi vợ. Suốt 15 năm ở bên nhau, vợ ông là kiểu người không bao giờ thấy sai. Cái gì bà cũng cho là mình đúng. Hai người ở bên nhau như một loại tra tấn vậy nhưng ông vẫn không đuổi mà do bà tự bỏ đi.

Trong vài tháng vợ bỏ đi, ông từng gọi điện đến nhưng bà Trương không thèm nghe máy. Ông từng nhờ cán bộ thôn và họ hàng tác động giúp nhưng cũng chẳng thành công. Bà Trương đã đi khắp nơi rêu rao rằng mình bị chồng đuổi ra ngoài nhưng sự thật không phải như thế.

Lúc này, bà Trương trình bày rằng nhà chồng không đuổi nhưng họ có những hành động cố tình làm bà tức giận. Nó như một cách ép buộc khiến bà bỏ đi vậy.

Màn “lừa hôn” khiến con dâu phẫn nộ

Bà cho biết, con dâu của mình đã làm mình làm mẩy, đập phá đồ đạc trong nhà. Mọi thứ đều được mua bằng tiền, bà không chịu nổi cảnh đó nên ngăn cản. Trong lúc tranh chấp thì bà ngã xuống đau đớn nhưng chẳng ai thèm quan tâm đến.

Lạnh lòng trước gia đình này, bà đã quyết định bỏ đi.

Lúc này, con dâu cũng được gọi đến. Cô nói rằng mình và chồng gặp nhau khi được giới thiệu và xác nhận bản thân đập phá đồ đạc nhà chồng. Sở dĩ cô làm vậy là vì bị gia đình chồng lừa gạt.

Ngay từ đầu, họ không nói bà Trương là mẹ kế. Mãi sau khi kết hôn cô mới biết. Nếu biết từ đầu nhà chồng phức tạp như vậy thì cô sẽ không gả vào đây. Cô tuy tức giận nhưng cưới đã cưới rồi, sẽ cố gắng sống thật tốt nhưng cuối cùng cô phát hiện bà Trương quá thích bày trò.

Người phụ nữ khóc lóc tố chồng 2 đuổi ra đường, ai ngờ đằng sau là cả drama dài khó tháo gỡ-2Con dâu không biết bà Trương là vợ 2 nên rất bức xúc.

Ban đầu khi đi hỏi cưới, gia đình họ nói rằng sẽ cho một ngôi nhà để hai con ở riêng. Sau khi cưới, cô hỏi thì họ bảo sẽ chuyển ngôi nhà lớn qua tên cho hai vợ chồng. Tuy nhiên, chờ đợi mãi mà nhà thì không có. Cô hỏi lần nữa, nhà chồng bảo sẽ chuyển quyền sở hữu ngôi nhà cũ nhỏ hơn cho họ. Ngôi nhà cũ chính là căn nhà hiện tại mà vợ chồng cô sống với bố mẹ chồng đây.

Cô đồng ý, dù nhà to nhà bé gì cũng được nhưng cả năm trôi qua, nhà vẫn chưa thuộc về hai vợ chồng. Đến lúc này cô con dâu phát hiện mình bị nhà chồng lừa. Gia đình này cho rằng cô kết hôn, sinh con rồi thì sẽ không có chuyện làm loạn nữa.

Sau đó cô hỏi thẳng chồng mình, anh ta nói rằng vì muốn nhanh chóng kết hôn nên mẹ mình đã nghĩ ra kế sách đó. Vì quá tức giận, cô mới đập phá đồ đạc để trút giận và đệ đơn ly hôn. Cô cũng trách móc mẹ kế của chồng vì nghĩ ra cách lừa đảo này.

Sau khi tìm hiểu, hoá ra gia đình có 2 căn hộ thật. Một là căn hộ bé, hai là căn hộ lớn hơn. Tuy nhiên, căn hộ lớn là tài sản trước hôn nhân của bà Trương. Khi ly hôn chồng cũ, bà có tiền nên mua nhà. Khi nghĩ ra cách để con riêng của chồng kết hôn, bà thoải mái liệt kê căn nhà đó vào nhưng làm sao có thể cho không như thế được. Bởi vậy mọi việc mới không suôn sẻ, khiến con dâu tức giận đập đồ và nhắm vào mẹ kế chồng khắp nơi.

Người phụ nữ khóc lóc tố chồng 2 đuổi ra đường, ai ngờ đằng sau là cả drama dài khó tháo gỡ-3Anh con trai không giải quyết nổi chuyện của bố và mẹ kế.

Lão Triệu lại cho rằng bà Trương mua nhà sau khi về ở với mình nên đó là tài sản chung. Không chỉ thế, khi họ sống với nhau suốt 15 năm qua, toàn bộ số tiền ông kiếm được đều do bà Trương quản lý. Điều này thật sự bất công, bà có quyền tài chính trong nhà nhưng không công nhận căn hộ kia là tài sản chung của hai vợ chồng. Rõ ràng tình cảm này không chân thành. Hơn nữa, sau 15 năm ở với nhau, bà Trương vẫn không đồng ý lấy giấy chứng nhận kết hôn. Thành ra họ chỉ sống chung mà chẳng được pháp luật bảo vệ mối quan hệ.

Sự tan vỡ của mối quan hệ gia đình

Đến lúc này, con gái của ông Triệu cũng đến. Cô cặn kẽ giải thích đủ điều. Suốt 15 năm bà Trương ở trong nhà, họ luôn đối xử với bà như mẹ ruột, còn gọi là mẹ. Sau này bà Trương đối xử với anh em họ tệ bạc quá nên đổi xưng hô sang dì.

Theo đó, từ sau khi về chung nhà, bà Trương quản lý hết tài chính nhưng không bao giờ quan tâm đến con chồng, không mua thứ gì ngon cho con ăn uống.

Còn con riêng của bà thì bà thoải mái chi tiêu, mua đồ ăn ngon, quần áo đẹp và thoả mãn mọi nhu cầu của chúng.

Như vậy nhưng những người con của ông Triệu cũng không quá buồn lòng. Người kinh doanh quần áo thì thường mua đồ mới cho mẹ kế, người anh trai ngày lễ đều biếu tiền và mua cả điện thoại cho bà. Bản thân cô cũng hay qua lại chăm sóc.

Người phụ nữ khóc lóc tố chồng 2 đuổi ra đường, ai ngờ đằng sau là cả drama dài khó tháo gỡ-4Cô con gái ông Triệu tố mẹ kế đối xử không tốt với anh em mình.

Điều khiến cho họ lạnh lòng là khi cô kết hôn, mẹ kế đã tặng món quà chỉ 10 NDT (khoảng 35 nghìn đồng). Trong khi đó, đám cưới con riêng của mẹ kế, họ đều tặng tiền và quà rất thoải mái. Tất cả những điều ấy khiến những đứa con dần xa cách.

Bà Trương có lẽ cũng thấy gia đình này chẳng còn nhiều giá trị, cộng với việc căn nhà nên bà đã nhanh chóng bỏ đi.

Trong chuyện này, ai cũng nghĩ rằng mình có lí nên tổ hoà giải không thể khuyên bảo được. Cuối cùng, ông Triệu và bà Trương quyết định chấm dứt mối quan hệ, không hoà giải nữa. Cả hai sẽ tự sống cuộc sống của mình và chẳng còn liên quan đến nhau.

Theo Phụ nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-phu-nu-khoc-loc-to-chong-2-duoi-ra-duong-ai-ngo-dang-sau-la-ca-drama-dai-kho-thao-go-d292109.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.