Người phụ nữ không thể xác định cha đẻ của thai nhi, thẳng thắn: “Ngày hôm đó say rượu, tất cả họ đều đến với tôi”

Dựa theo cách tính toán ngày tháng thì có vẻ là cô đã đậu thai vào ngày hôm đó. Vấn đề là giữa cô và hai anh chàng bạn trai đều phát sinh quan hệ,

Có một câu nói nổi tiếng: “Tình yêu là tinh khiết, nhưng cuộc sống thì không”.

Khi lựa chọn tình yêu, tất cả chúng ta đều hy vọng sẽ kết hôn với người mình yêu nhưng thực tế cuộc sống cho thấy chỉ tình yêu thôi thì chưa đủ. Tình yêu không có kinh tế vững chắc thì rất khó để duy trì. 

Đối với phụ nữ thì khi chọn bạn đời sẽ luôn hy vọng có cả tình yêu và kinh tế nhưng rõ ràng rất khó để có được cả hai. Nếu chỉ có tình yêu mà không có vật chất thì khẳng định cuộc sống sẽ vô cùng gian nan nhưng nếu lựa chọn kinh tế mà không có tình yêu thì như chơi đùa với hạnh phúc. 

Hai người đàn ông cùng bước vào cuộc sống - Bắt cả 2 tay

Linh là một cô gái nông thôn, vẻ ngoài xinh đẹp, dáng người cao thon. Sau tốt nghiệp Đại học, cô quyết định ở lại thành phố tìm chỗ đứng. Nhưng vài năm, trừ đi chi phí sinh hoạt hàng ngày, Linh hầu như không tiết kiệm được tiền. Rõ ràng ở thành phố, để tìm được một chỗ đứng như Linh hy vọng thực sự không dễ. 

Đúng lúc này, một người đàn ông tên Sâm bước vào cuộc sống của cô. Anh làm việc trong một doanh nghiệp tư nhân, tiền lương tuy không nhiều lắm nhưng thu nhập coi như ổn định, chủ yếu chính là Sâm rất ấm áp, thân tiện, thường xuyên nấu ăn mang sang cho bạn gái. Đối với Linh, chính sự nhiệt tình và như tri kỷ của anh dần khiến cô cảm động nên nhanh chóng xác nhận quan hệ yêu đương. 

Người phụ nữ không thể xác định cha đẻ của thai nhi, thẳng thắn: Ngày hôm đó say rượu, tất cả họ đều đến với tôi”-1

Nhưng trên thực tế, Linh cũng không cam lòng cùng Sâm sống cả đời như vậy. Cô luôn nghĩ nếu sau này mình mà kết hôn với Sâm thì cuộc sống suốt ngày sẽ phải lo lắng chuyện cơm - áo - gạo tiền, mà với vẻ ngoài của mình, cô hoàn toàn có thể tìm được một người đàn ông vừa đẹp vừa giàu. 

Trong lúc Linh đang do dự, một người đàn ông khác tên Vinh lại bước vào cuộc sống của cô. Vinh là một doanh nhân 37 tuổi, vẫn độc thân, nói chung là lớn hơn Linh gần 10 tuổi. Anh nói do mình còn bận rộn sự nghiệp nên chưa quan tâm chuyện hôn nhân đại sự.  

Vinh thường xuyên dẫn Linh đi mua sắm và dạo phố. Linh dần nảy sinh tình cảm với Vinh và gần như không thể tách rời anh ta. Sau đó Vinh thuê một căn hộ cho Linh ở. Đối với Sâm, Linh không đề nghị chia tay nhưng cũng không nhiệt tình như trước. Tình yêu của họ vẫn duy chỉ, chỉ là không được mặn mà.

Một buổi sáng, Linh đang nằm trong lồng ngực Vinh say ngủ thì tiếng chuông điện thoại của Vinh reo lên, đánh thức mộng đẹp của Linh. Linh đưa tay với điện thoại của bạn trai thì nhìn thấy là “Vợ” gọi đến. Lúc này sắc mặt Vinh ở bên cạnh lập tức thay đổi, đành thú nhận sự thật mình đã có gia đình.

Linh cảm thấy mình bị đùa giỡn, sau khi rời giường liền lập tức bỏ đi, nghĩ đến giấc mộng về người chồng tương lai tan vỡ, vô cùng nản lòng thoái chí nên uống rượu đến say mèm. Lúc này, Sâm gọi điện thoại, nghe được thanh âm say khò khè của Linh thì lập tức chạy tới, vội vàng rửa mặt lau người cho bạn gái, cũng bế cô lên giường nghỉ ngơi. 

Nhìn thấy bóng dáng Sâm bận rộn vì mình, Linh cảm động lắm, nhân lúc say rượu, cùng bạn trai phát sinh quan hệ thân mật. Sau khi tỉnh rượu, cô quyết định cùng người đàn ông này sống thật tốt, triệt để đoạn tuyệt quan hệ với Vinh.

Có bầu, không thể xác định ai là cha của thai nhi

Chẳng bao lâu sau, Linh phát hiện mình có thai, mà điều khiến cô băn khoăn là dựa theo cách tính toán ngày tháng thì có vẻ là cô đã đậu thai vào ngày uống say. Nhưng vấn đề là vào ngày đó, giữa cô và hai anh chàng bạn trai là Sâm và Vinh đều phát sinh quan hệ, cho nên ngay cả bản thân cô cũng không cách nào xác nhận thân phận thực sự của đứa trẻ trong bụng. 

Người phụ nữ không thể xác định cha đẻ của thai nhi, thẳng thắn: Ngày hôm đó say rượu, tất cả họ đều đến với tôi”-2

Đúng lúc này, Vinh gọi điện cho Linh xin lỗi, hy vọng cô tha thứ. Anh nói mình không cố tình lừa gạt, hẹn gặp Linh. Lo lắng đến thai nhi trong bụng, Linh nói cho Vinh biết tin mình mang thai cốt nhục của anh và đồng ý gặp anh 1 lần.

Sau khi gặp mặt, Vinh bày tỏ bản thân cũng xuất thân nông thôn, bởi vì bề ngoài cao lớn đẹp trai mới lọt vào mắt xanh của người vợ hiện tại. Bất đắc dĩ, anh mới cưới người vợ lớn hơn mình 8 tuổi, cũng dùng tiền khởi nghiệp của vợ làm vốn mới có được sự nghiệp thành công như bây giờ. Nhưng bởi vì thể chất của vợ, 2 người kết hôn 7 năm vẫn chưa có con. Vinh nói dòng họ anh mấy đời đơn truyền, không thể vì mình chặt đứt người hương khói, cho nên hy vọng Linh sinh ra đứa nhỏ này, anh ta sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Vừa dứt lời, Vinh chuyển cho Linh 100 triệu, hứa hẹn sau khi ly hôn sẽ lấy cô làm vợ.

Theo thời gian, bụng của Linh ngày càng lớn. Để che mắt cả hai người đàn ông, lúc ở bên cạnh Vinh thì cô nói có người đàn ông tên Sâm đang theo đuổi cô, lúc ở bên cạnh Sâm thì vẫn chuẩn bị kết hôn với anh, nói cái thai trong bụng là của anh. Linh muốn đợi sau khi Vinh ly hôn, cô sẽ nghĩ cách chia tay với Sâm để lấy Vinh. Tuy Vinh vô cùng không muốn nhưng bản thân cũng không thể ngay lập tức ly hôn nên chỉ có thể miễn cưỡng đồng ý với kế hoạch của Linh. 

Cái kết bi kịch

Sau đó, Linh và Sâm cử hành hôn lễ. Sau khi sinh con xong, Linh lén đem con thì xét nghiệm ADN thì phát hiện đó là cốt nhục của Sâm. Như vậy thì cô không có lý do gì để ly hôn với Sâm, hơn nữa lại nghĩ dù đứa trẻ đã sinh ra nhưng Linh vẫn còn chưa bỏ vợ để đến với mình, rõ ràng chính là không muốn. Lại nghĩ đến chuyện trước đây bi anh ta lừa gạt nên cô quyết định dù không phải là cốt nhục của Vinh, cô cũng sẽ lấy một khoản tiền từ anh ta cho bõ.

Vì thế, Linh gọi điện thoại nói với Vinh rằng đứa nhỏ bị bệnh nặng, cần 1 tỷ tiền chữa bệnh, giọng điệu vô cùng lo lắng và sốt ruột, nếu như không đưa thì cô có thể sẽ bế đứa trẻ trước mặt vợ anh ta. Vinh suy nghĩ nhiều lần, cuối cùng cũng chuyển cho Linh 1 triệu. Kết quả không bao lâu sau, Linh lại nói đứa nhỏ bệnh nặng không may qua đời, tiền chữa bệnh cũng đã dùng hết. Con không còn, trái tim cô đã chết, muốn một mình yên tĩnh, để Vinh sau này vĩnh viễn không tìm cô nữa. Dứt lời, sau khi cúp điện thoại xong, Linh bẻ sim điện thoại của mình và mua một sim mới. 

Sau khi tĩnh tâm, Vinh càng nghĩ càng cảm thấy không đúng. Đứa nhỏ anh a chưa từng thấy qua một cái đã không còn nên anh ta hoài nghi mình bị lừa, dứt khoát báo cảnh sát. Cuối cùng, Linh bị pháp luật trừng phạt nghiêm khắc, cũng bị Sâm ly hôn, con thuộc quyền chăm nuôi của chồng. Cuối cùng, Linh mất cả chì lẫn chài, kết thúc một cách bi kịch. 

Theo V.A - Vietnamnet


bắt cá hai tay

lừa tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.