Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng 'chơi chiêu' hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Trên trang cá nhân, gần 1 tháng qua người vợ đã bày tỏ nhiều tâm trạng xoay quanh vấn đề hôn nhân của mình!

Rộ clip hot girl Hà thành bị đánh ghen giữa phố, nhìn "team nhà chính thất" hùng hổ mà mệt giùm tiểu tam!Đoạn clip đánh ghen của người vợ cùng nhóm bạn dành cho một hot girl danh tiếng mới đây đã gây nhiều sự chú ý. Trong đoạn clip, cô vợ cũng tuyên bố rằng đã nhiều lần cảnh cáo nhưng nàng hot girl vẫn qua lại với chồng mình.

Sau sự việc trên, phía anh chồng đăng đoạn clip nói chuyện đánh ghen này là hiện trường quay clip mà thôi. Tuy nhiên, người vợ đã phản pháo chiêu “lật ngược thế cờ” này của chồng.

“Người có kinh nghiệm diễn nó cũng khác. Em nó đang dựng lại hiện trường”, cô viết ngắn gọn trên facebook cá nhân.

Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng chơi chiêu hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại-1
Người vợ tố phía chồng dựng lại clip để lấp liếm chuyện đánh ghen.


Đây cũng là ý của người vợ chỉ ra rằng, phía bên chồng mình đang cố gắng hợp thức hóa chuyện đánh ghen sang công việc để không ảnh hưởng đến tiền độ rộng lớn của cô bồ. Dưới phần bình luận, cô vợ cùng bạn bè vẫn nói đến chuyện phía đối phương đang tiến hành "tẩy trắng" sau khi mọi chuyện xảy ra.

Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng chơi chiêu hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại-2Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng chơi chiêu hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại-3
Người vợ nói chuyện với bạn bè dưới phần bình luận về cách "chơi chiêu" của phía chồng và bồ.


Trên trang cá nhân, cô vợ cũng bắt đầu đăng những dòng trạng thái buồn phiền vào đầu tháng 7. Tất cả đều ẩn ý liên quan đến trách nhiệm trong hôn nhân, gia đình:

“Nếu đã muốn tự do thì đừng lập gia đình, nếu muốn gia đình thì đừng tìm sự thoải mái bên ngoài. Mọi sự mập mờ đều phải trả giá bằng cuộc đời sau”.

“Đàn ông có thể dễ dàng yêu một người đàn bà khác nhưng lấy người đó hay không lại là chuyện khác. Đàn bà cũng vậy…

Thật ra bản chất của chúng ta là yêu thích sự tự do, cho nên nếu dừng chân thì phải là người xứng đáng”.

Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng chơi chiêu hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại-4Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng chơi chiêu hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại-5
Những đoạn status xuất hiện trên facebook người vợ bắt đầu từ tháng 7.


Cô cũng không ngại ngần tiết lộ mình đang “độc thân” dựa vào một trò chơi facebook. Dưới phần bình luận, bạn bè của người vợ cũng vào hỏi lại chuyện “độc thân” và cô khẳng định một lần nữa mình đang trong tình trạng ấy.

Người vợ trong clip đánh ghen hot girl ở Hà Nội bức xúc vì phía chồng chơi chiêu hòng lật ngược thế cờ và tiết lộ mối quan hệ hiện tại-6
Người vợ khẳng định hiện tại đang độc thân.


Bởi vậy, nhiều dân mạng suy đoán rằng hiện tại, cô vợ và chồng đã ly hôn.

Vụ đánh ghen hot girl nổi tiếng vẫn đang gây sự chú ý trong cộng đồng mạng. Những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng sau vụ việc này!

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/gia-dinh/nguoi-vo-trong-clip-danh-ghen-hot-girl-o-ha-noi-buc-xuc-vi-phia-chong-choi-chieu-hong-lat-nguoc-the-co-va-tiet-lo-moi-quan-he-hien-tai-20210731212328338.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.