Người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế lên tiếng về nguồn gốc chiếc xe hơn 8 tỷ và cho biết: "Chồng tôi đêm qua không về nhà"

Liên hệ với chị vợ trong clip, chị T. cho biết mình đang rất mệt mỏi. Chị chia sẻ hôm qua khi về đến nhà chị cũng không gặp rắc rối gì nhiều.

Vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội từ chiều ngày 15/9 vẫn chưa ngừng hot. Khi dân tình đang share nhau rất nhiều đoạn clip các góc máy của người đi đường quay lại ai cũng thương xót cho chị vợ.

Trong bộ quần áo đơn giản, chị đi xe ôm công nghệ lao vào "bắt tận tay" chồng mình cùng cô người tình đáng tuổi con mình. Đau đớn hơn cả là họ giằng xé nhau giữa phố, anh chồng liên tục che chắn cho người tình, tỏ ra lo lắng: "Em đi đi, chạy nhanh đi, về đi...". Trong khi đó anh lại đẩy vợ không thương tiếc: "Mày bỏ tao ra, bỏ nó ra...".

Người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế lên tiếng về nguồn gốc chiếc xe hơn 8 tỷ và cho biết: Chồng tôi đêm qua không về nhà-1
Anh chồng không ngại đánh vợ giữa đám đông để bảo vệ nhân tình

Đáng bức xúc hơn nữa là anh ta liên tục làm tổn thương vợ mình bằng cách bóp cổ, cắn tay, đấm thẳng vào người chị để bảo vệ cho nhân tình. Quá đau đớn chị vợ chỉ biết gào khóc: "Trả xe cho tao... mày lấy tiền của tao đi nuôi gái... khốn nạn".

Chị như lạc lõng giữa dòng người trên phố đông đúc bởi ngay chính người đầu ấp tay gối còn đối xử tàn nhẫn với chị như thế.

Sau đó lực lượng chức năng đã tới can thiệp nhưng dân cư khu phố Lý Nam Đế vẫn nhốn nháo, trên MXH các page thi nhau chia sẻ thông tin bên lề.

Liên hệ với chị vợ trong clip, chị T. cho biết mình đang rất mệt mỏi. Chị chia sẻ hôm qua khi về đến nhà chị cũng không gặp rắc rối gì nhiều.

"Chồng tôi đêm qua không về nhà. Giờ đầu óc tôi rất rối bời, chẳng biết thế nào", chị T. cho biết.

Người vợ trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế lên tiếng về nguồn gốc chiếc xe hơn 8 tỷ và cho biết: Chồng tôi đêm qua không về nhà-2
Chị vợ (áo xanh)

Chị T. tâm sự, chồng mình không hề thường xuyên vắng nhà hay đi qua đêm mà chỉ mỗi hôm qua mới vậy. Nói về việc sáng nay nhiều trang mạng đưa tin chiếc xe LX 570 là của người đi đường chứ không phải anh chồng trong clip thì chị T. khẳng định: "Xe của chồng tôi, chính thức là xe của công ty".

Chị T tỏ ra bối rối sau sự việc: "Chả biết giờ nói như nào, mệt quá rồi, chả có còn đầu óc tâm trạng quan tâm gì nữa".

Trước đó, 1 anh chàng xưng là người cháu thân thiết với chị T. có kể rất nhiều thông tin đến chuyện vợ chồng chị. Theo như anh này, chị T. lấy chồng là mối tình đầu, chị đối xử với nhà chồng rất chu đáo, vẹn toàn. Anh chị có 3 con và cuộc sống đầy đủ, sung túc. Chuyện ngoại tình của anh chị đã biết từ lâu nhưng nay mới có cơ hội "bắt tận tay".

Chắc hẳn chị T. cần có 1 khoảng thời gian bình tâm lại và nhận được lời giải thích từ chồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-vo-trong-vu-danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-len-tieng-ve-nguon-goc-chiec-xe-hon-8-ty-va-cho-biet-chong-toi-dem-qua-khong-ve-nha-162201609111830303.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.