Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood

Không biết có phải muốn thử tài nội trợ của con dâu tương lai hay không, bố mẹ chàng trai bất ngờ lên chơi và còn ở lại ăn cơm tối làm khó cô gái bận bịu.

Đang đi làm thì người yêu bất ngờ báo nấu cơm tối vì bố mẹ lên chơi, không kịp chuẩn bị cô gái nhanh trí mua cơm hàng nhưng lại gặp bố mẹ chồng tương lai quá khó tính… Câu chuyện hiện đang gây bất bình trên mạng xã hội. 

Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood-1

“Bố mẹ người yêu lên chơi thì ăn cơm mua ngoài hàng có sao chứ?
Yêu nhau 2 năm, mình năm nay 24, bạn trai 27 tuổi, tự dưng đang làm ở công ty thì người yêu gọi:
- Tối bố mẹ anh lên phòng anh ăn bữa cơm, em qua phòng chuẩn bị cơm giúp anh nhé!
- Giờ anh mới báo em đi chợ nấu cơm sao kịp?
- Thôi em làm gì thì làm, có cơm ăn là được, đừng để bố mẹ anh đánh giá.
Mình nghe đã thấy khó chịu rồi, mà công việc mình bận phải 6h chiều mới bắt đầu về được nên trên đường về, mình mua cơm, không phải cơm bụi đâu mà là cơm sườn nhưng mình bảo là để cơm riêng thức ăn riêng. Lúc mình về thì đen thế nào bố mẹ anh đã ở phòng anh trước rồi, mình chỉ kịp mang đồ ăn vào bày ra đĩa, canh thì bỏ vào bát thêm cái muôi múc canh, cơm mình cũng bỏ ra cái âu cơm rồi bày ra, cả nhà cùng ăn nhưng mình cảm thấy không khí khá nặng nề. Ăn xong mình có gọt dưa hấu mời cả nhà ăn (mua trên đường về). Ăn xong mình xin phép về thì các bạn biết gì không? Người yêu mình nhắn tin cho mình:
- Bố mẹ anh không hài lòng về em đâu.
- Sao vậy anh.
- Bố mẹ bảo bố mẹ lên chơi có 1 hôm mà không chuẩn bị bữa ăn tử tế, lại còn đi mua ngoài hàng về. Xong còn về muộn, ăn quả dưa thì nhạt thếch.
- Rồi thì?
- Thì sau này làm sao lo được cho chồng con, cứ đi ăn ngoài suốt à? Bố mẹ người yêu còn bị đối xử thế thì sau này anh với con bị em đối xử như thế nào?
Đùa chứ không biết các bạn hiểu cảm giác mình không, nắng nôi đã phải xin về sớm chạy đi mua cơm, mua hoa quả, về đầu bết, mồ hôi ướt lưng vẫn phải chuẩn bị ăn xong tí thì lại đứng dậy bổ dưa, rửa bát rồi mới về mà còn bị nói như vậy. Báo thì báo gấp xong mắng mình, mình có sai không mọi người? Mình phải làm sao, là các bạn, các bạn sẽ làm gì?”

Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood-2

(Ảnh minh họa)

Theo đó, vì người yêu báo quá gấp trong khi công việc lại bận bịu, cô gái đành mua sẵn cơm hàng để chỉ việc bày ra ăn nhưng điều đó không làm bố mẹ chồng tương lai vừa ý. Những dòng tin nhắn của người bạn trai rằng bố mẹ anh ta không hài lòng, hơn nữa còn chê trách đủ điều khiến cô gái vừa buồn vừa tức. 

Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood-3

Câu chuyện nhận được sự đồng cảm của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người bênh vực cô gái và bức xúc với người bạn trai thiếu tâm lý và gia trưởng. Không những áp đặt người yêu phải nấu cơm gấp gáp lại còn không biết đứng ra bảo vệ khi bố mẹ chê trách, đằng này còn nhắn tin thái độ. Trong khi đó, nếu thực sự nghĩ cho người yêu, anh ta hoàn toàn có thể lựa chọn những phương án khác vẹn cả đôi đường để bố mẹ không phật ý mà người yêu cũng chẳng phải vất vả, ấm ức.

Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood-4

Nhiều người cho rằng mới yêu nhau mà đã như vậy thì sau này khi về làm dâu chắc chắn cô gái sẽ khổ vì bố mẹ chồng khó tính, đặc biệt là người chồng không biết yêu thương bênh vực vợ mà còn a dua chê trách bạn đời. Không ít bình luận khuyên cô gái nên chia tay sớm để thoát khỏi cảnh osin trong tương lai.

Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood-5Người yêu báo nấu cơm gấp gáp vì bố mẹ lên chơi, cô gái bận bịu nhanh trí mua cơm hàng và cái kết… tụt mood-6

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.