Người yêu cũ của chú rể đến đám cưới làm loạn, cô dâu chỉ nhẹ nhàng đưa ra 1 thứ khiến ả kia muối mặt rút lui

Chỉ đợi đến lúc nhà trai đến đón dâu, người phụ nữ lạ xông lên hôn trường và tuyên bố đáng nhẽ cô dâu phải là cô ta.

Phương và Sơn yêu nhau gần một năm thì hai người tính đến chuyện về chung một nhà. Mọi khâu chuẩn bị cho lễ cưới đã xong xuôi, Phương háo hức chờ đợi đến ngày được làm cô dâu xinh đẹp, chính thức là vợ của Sơn.

Thế nhưng cô để ý gần đây Sơn hay suy tư một mình, đặc biệt anh luôn rầu rĩ, vò đầu bức tóc. Mới đầu Phương cứ nghĩ là do anh hồi hộp vì sắp đến ngày cưới, nhưng dần dần cô chuyển sang nghi ngờ anh có chuyện mập mờ.

Sơn thường xuyên nghe máy từ một số điện thoại lạ. Mỗi khi người đầu dây bên kia gọi là anh tức tốc bỏ đi mà không hề nói cho cô lý do.

Biểu hiện của Sơn càng ám muội, Phương càng không thể để yên. Cô thuê người theo dõi anh thì "chết đứng" khi biết anh thường xuyên gặp mặt một cô gái lạ. Người phụ nữ này còn có nhiều hành động thân mật quá trớn đối với Sơn.

Người yêu cũ của chú rể đến đám cưới làm loạn, cô dâu chỉ nhẹ nhàng đưa ra 1 thứ khiến ả kia muối mặt rút lui-1Phương sốc khi chồng có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng cô lại có cách xử lý thông minh. (Ảnh minh họa)

Dù sốc, thất vọng tràn trề và có cảm giác bị phản bội ngay sát ngày cưới, Phương vẫn quyết gặp anh nói cho ra nhẽ. Cô không phải là người phụ nữ cam chịu, âm thầm tác thành cho đôi gian dâm kia. Cô cũng không phải là một con bò, để anh "cắm sừng" như vậy.

Suy nghĩ như thế, Phương gặp Sơn và thẳng thắn hỏi anh về người phụ nữ kia. Ban đầu anh chối đây đẩy, khẳng định rằng đó là bạn thân anh đến mời cưới, cô không cần quá lo lắng. Nhưng khi Phương tung ra xấp ảnh của hai người, Sơn á khẩu chỉ viết ôm chặt Phương xin lỗi.

- Anh xin lỗi em, tha thứ cho anh được không? Thực sự anh và cô ta không có chuyện gì hết. Anh xin thề đó.

- Không có chuyện gì mà anh phải lén lút gặp cô ta? Lại còn thân mật với nhau như thế này. Anh lừa trẻ con chứ đừng hòng lừa được tôi. Không cưới xin gì hết, giải tán.

Thấy Phương gắt gao, Sơn càng khẩn khoản hơn. Cuối cùng anh đành khai thật với cô. Người phụ nữ kia là Trinh. Cô ta là người yêu cũ của anh.

Yêu nhau được 6 tháng thì đột ngột cô gái đòi chia tay và vào Sài Gòn. Gần đây cô ta quay lại muốn nối lại tình xưa với anh. Sơn dứt khoát từ chối nhưng Trinh lại đưa ra chứng nhận ADN về đứa con của cô ta. Theo đó đứa con cô ta đang nuôi là con của anh.

Nghe đến đây Phương còn bàng hoàng hơn. Thật không thể tin, cô còn chưa sinh con cho anh mà anh lại có con với một người phụ nữ khác? Nhưng Sơn khẳng định đó là cô gái anh quen trước khi yêu Phương. Anh đã cắt hoàn toàn các mối quan hệ với người phụ nữ khác từ khi làm bạn trai cô.

Thấy Sơn chân thành như vậy, Phương bình tĩnh hơn. Cô nói với chồng tương lai của mình rằng cứ yên tâm làm đám cưới, mọi chuyện để cô lo!

Đến ngày cưới, Phương xinh đẹp khiến ai cũng mềm lòng. Cô nhẹ nhàng sánh vai cùng chú rể bước lên hôn đường.

Phương cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ êm xuôi, nhưng không, khi chủ hôn sự vừa yêu cầu hai người trao nhẫn cưới cho nhau thì Trinh từ đâu xông lên và hô to: "Đáng nhẽ cô dâu hôm nay phải là tôi mới đúng. Bởi anh Sơn yêu tôi".

Sự xuất hiện bất ngờ của một người phụ nữ lạ cùng với phát ngôn sốc của cô ta khiến cả hôn trường xôn xao. Mọi người xì xầm: "Có chuyện gì thế nhỉ?", "Cô gái này là ai?", "Thằng Sơn có tình nhân bên ngoài á?"....

Bố của Sơn còn lên lôi tay cô gái xuống và vô cùng giận dữ khi cô ta phá nát ngày vui của con trai ông.

Nhưng Trinh giật tay lại, cô ta vênh váo: "Bác cứ để cháu nói, thực ra bác đã có cháu bế rồi đó. Mà người sinh con cho anh ấy không ai khác là cháu".

Câu nói này của Trinh khiến mọi người càng xôn xao hơn. Gia đình nhà Phương cũng bắt đầu đứng hết lên để tìm hiểu sự tình.

Thấy vậy, Sơn cũng vội vàng chạy xuống tát cô ta một phát trời giáng rồi quát lớn: "Cô định làm gì nữa đây?". Nhưng Phương ngăn anh lại. Cô nhẹ nhàng hỏi Trinh: "Chị là ai? Có quan hệ gì với chồng em?".

Trinh cười mỉa mai, cô ta hất tóc ra sau rồi khinh khỉnh nói: "Còn là ai à, tôi mới chính là vợ của anh Sơn. Bởi vì tôi đã sinh con cho anh ấy. Chúng tôi còn yêu nhau trước khi có sự hiện diện của cô. Tình cảm sâu đậm cô đừng hòng chen chân vào".

Thấy thái độ khiếm nhã của Trinh, Phương lại cười nhưng giọng nói thì sắc sảo: "Ồ em nghe anh Sơn kể về chị đã lâu, nay em mới có dịp chạm mặt đó. Thứ bá dơ như chị mà cũng nhắc đến tình cảm sâu đậm với chồng em ư? Chẳng phải ngày xưa chị vì đồng tiền, chạy theo đại gia nên đã buông bỏ mối tình sâu đậm này. Giờ chị lại muốn về để lành làm gáo, vỡ làm muôi ư?

Chị sống lỗi thế này chẳng trách vị đại gia đó cũng đá chị ra đường và không thèm ngó ngàng".

Người yêu cũ của chú rể đến đám cưới làm loạn, cô dâu chỉ nhẹ nhàng đưa ra 1 thứ khiến ả kia muối mặt rút lui-2Trinh tính làm loạn đám cưới của Phương nhưng lại rước nhục nhã về mình. (Ảnh minh họa)

Thấy Phương sắc sảo, người phụ nữ tự nhận xét cô không phải dạng vừa. Chị ta vội vàng lôi trong túi ra chứng nhận ADN rồi giơ cao: "Cô muốn nói thế nào cũng được nhưng tôi đã có con với anh ấy".

Nghĩ mình có con "át chủ bài", Trinh dương dương tự đắc. Bố Sơn giật lấy tờ giấy từ tay cô và nheo mắt đọc, sau đó lại nhìn Sơn để đòi đưa ra lời giải thích. Sơn lúc đó mặt cũng đỏ bừng, nhưng anh ú ớ không nói lên lời.

Nhưng Phương thì khác, cô cười lớn chỉ thẳng mặt Trinh để vạch trần sự gian dối của ả: "Chị còn dám lôi cả tờ giấy này ra để hù tôi à? Có muốn tôi báo công an cho chị đi tù vì cố tình tạo bằng chứng giả không? Chị trước khi muốn động vào tôi, hãy tìm hiểu xem tôi là ai?".

Thế rồi Phương gọi em gái lấy ra tập tài liệu cô đã chuẩn bị sẵn. Trong đó có bằng chứng Trinh giả mạo kết quả xét nghiệm. Đồng thời cũng lộ luôn ra ả đang mồi chài những đại gia khác.

"Tôi nghĩ chị biết điều nên mới không làm ầm chuyện này nhưng xem ra tôi lầm. Chị xem đi đây có phải là chị trong hình không. Cặp kè với bao người đàn ông khác mà vẫn cố mồi chài chồng tôi về làm bố của con chị à. Đúng là thứ bá dơ không sai mà. Tự bôi tro trát trấu vào mặt" - Phương dằn mặt ả.

Những hình ảnh xấu xí của Trinh được mọi người truyền tay nhau để xem. Ai cũng lắc đầu về hành động của cô gái này.

Cuối cùng vì quá xấu hổ, Trinh đã phải bỏ đi.

Buổi tối hôm ấy, Sơn ôm Phương vào lòng và thủ thỉ: "Không ngờ vợ anh lại giỏi như vậy. Sao em biết cô ta cố tình lừa anh?".

Phương không nói cho anh lý do tại sao cô biết nhưng cô cũng nhắc nhở chồng: "Từ nay bất cứ có chuyện gì anh cũng phải bàn bạc với em. Bọn mình là vợ chồng rồi không có gì phải giấu giếm. Nếu như anh cứ giấu em và em không phát hiện thì chuyện hôm nay sẽ thế nào?

Và một điều nữa em cũng nói luôn, anh đừng hòng có người phụ nữ bên ngoài. Bởi em không phải cô gái đơn giản. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-cu-cua-chu-re-den-dam-cuoi-lam-loan-co-dau-chi-nhe-nhang-dua-ra-1-thu-khien-a-kia-muoi-mat-rut-lui-22202026617014295.htm

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.