Người yêu cũ đã có vợ nhắn tin đò đưa, cô gái phản đối quyết liệt nhưng cú twist cuối cùng mới gây choáng

“Em làm đi, nếu vất quá thì bảo chứ đừng làm cố quá anh xót lắm. Anh thừa sức nuôi em”, người đàn ông đã có vợ hứa hẹn với tình cũ.

Đúng là “tình cũ không rủ cũng tới”. Khi còn bên nhau, họ không trân trọng tình cảm để rồi về sau lại gây thêm những khổ đau cho người khác nữa. Một khi tình cảm đã chấm dứt thì hãy để nó thật sự trôi vào quá khứ.

Tình cũ nhắn tin bày tỏ nỗi niềm

Mới đây, những đoạn tin nhắn của hai người được chia sẻ trên mạng xã hội. Chú thích cho tất cả là dòng cảm thán: “Tội, chị vợ đang có bầu vậy mà”.

Theo đó, một người đàn ông đã có vợ nhắn tin với tình cũ. Hai bên ban đầu trao đổi với nhau khá bình thường. Anh ta tỏ ý nhớ thương bạn gái cũ. Thậm chí nói thẳng rằng: “Anh không quên được em. Anh tin là em cũng vẫn còn tình cảm với anh. Em dám thề là không còn tình cảm với anh không?”.

Cô gái ban đầu cũng quyết liệt phản đối. Cô nhận thức được rõ ràng rằng người yêu cũ đã có vợ và thừa nhận bản thân vẫn còn tình cảm nhưng như thế chẳng giải quyết được gì bởi “không lẽ anh bỏ vợ để lấy em. Mà em nghe nói vợ anh có bầu rồi đúng không?”.

Người yêu cũ đã có vợ nhắn tin đò đưa, cô gái phản đối quyết liệt nhưng cú twist cuối cùng mới gây choáng-1
Bài viết được đăng tải.

Suốt cuộc trò chuyện về sau, người đàn ông liên tục nói rằng mình không có tình cảm với vợ. Lúc cưới thì bị ép.

Anh ta thừa nhận rằng: “Ngủ cùng cô ấy mà anh chỉ nghĩ đến em. Anh có thể mang vợ con anh ra thề độc với em luôn nếu em muốn”.

Rõ ràng, đó là chuyện sai trái của anh và tình cũ nhưng lại dám đưa vợ con ra để làm “lá chắn”. Người đàn ông này tồi tệ đến mức ai cũng thấy bức xúc.

Người yêu cũ đã có vợ nhắn tin đò đưa, cô gái phản đối quyết liệt nhưng cú twist cuối cùng mới gây choáng-2
Hai bên ỡm ờ, tán tỉnh nhau.

Ngay sau đó, người đàn ông đề nghị được đón cô gái sau khi tan làm. Khi cô nàng từ chối, anh ta còn dạy cô cách nói dối rằng: “Bảo với bạn em là người yêu xuống đón”.

Một người chồng, người cha không rõ trách nhiệm của bản thân mình. Đã có gia đình nhưng muốn phủi đi tất thảy.

Người yêu cũ đã có vợ nhắn tin đò đưa, cô gái phản đối quyết liệt nhưng cú twist cuối cùng mới gây choáng-3
Cô gái từ phản đối dần xuôi xuôi, đồng ý.

Cú Twist đến từ cô gái cứ ngỡ tỉnh táo

Ban đầu, người ta cảm thấy cô bạn gái cũ có những kháng cự nhất định, không muốn dây dưa với đàn ông đã có vợ vì biết vợ người ta đã mang thai. Thế nhưng dần dần, “bộ mặt thật” cũng lộ ra. Cô nàng thoải mái để tình cũ đến đón, hẹn thời gian cụ thể.

“Em làm đi, nếu vất quá thì bảo chứ đừng làm cố quá anh xót lắm. Anh thừa sức nuôi em”, người đàn ông đã có vợ hứa hẹn với tình cũ.

Cú twist cuối cùng của tất cả có lẽ là câu nói của cô người yêu cũ. Ban đầu thì chối đây đẩy vậy mà cuối cùng, cái “gặp nhau một chút” của họ lại là điều chẳng ai lường đến.

“- Mà chiều nhớ mua 'áo mưa' đấy.

- Ok em, vẫn loại cũ nha em”, cả hai trao đổi với nhau. "Áo mưa" là từ lóng dùng để chỉ bao cao su, dùng khi quan hệ tình dục.

Người yêu cũ đã có vợ nhắn tin đò đưa, cô gái phản đối quyết liệt nhưng cú twist cuối cùng mới gây choáng-4
Lời nhắc nhở "mua áo mưa" vô cùng nhạy cảm.


Đây là màn ngoại tình trắng trợn, gây phẫn nộ tột cùng của người đàn ông và người yêu cũ. Cả hai đều là những nhân vật sai trái hết mức. Họ hoàn toàn biết được tình cảnh của đối phương, biết việc làm của mình dây dưa đến một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, chừng đó cũng không ngăn cản được dục vọng của bản thân mình.

Về cô gái, cô đã tự biến bản thân thành "kẻ thứ ba" trong mối quan hệ của tình cũ và vợ. Tất cả những điều ấy do cô tự chọn, tự đặt bản thân mình vào chứ không có sự ép buộc. Nếu như cô quyết liệt phản đối ngay từ ban đầu thì đâu dẫn đến kết quả này.

Về phía người chồng, anh ta không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Anh ta không coi trọng cuộc hôn nhân của chính mình và thoải mái tìm niềm vui mới. Cuối cùng, sự bất hạnh lớn nhất lại là cô vợ đang mang thai phải nhận.

Trong cuộc sống, có rất nhiều những câu chuyện buồn hôn nhân như thế. Ai cũng muốn có cho mình một cuộc hôn nhân tròn vẹn, hạnh phúc, hai bên yêu thương và tôn trọng nhau, vun đắp cho mối quan hệ của mình. Thế nhưng một khi vấn đề xuất hiện ngay từ bên trong. Người trong cuộc còn chẳng muốn vun vén cho nó thì thật sự rất khó giữ hạnh phúc.

Hi vọng rằng, người vợ trong câu chuyện trên sẽ sớm nhận ra tất cả vấn đề và giải quyết một cách sáng suốt nhất. Họ không đáng phải chịu đựng sự phản bội do hai kẻ tồi tệ mang tới.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-yeu-cu-da-co-vo-nhan-tin-do-dua-co-gai-phan-doi-quyet-liet-nhung-cu-twist-cuoi-cung-moi-gay-choang-162212007130523454.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.