Người yêu tặng đồng hồ xịn sò, cô gái cảm động tha thứ mọi lỗi lầm, đến khi biết được nguồn gốc số tiền mới tá hỏa

Mùa bóng đá sôi động, rất nhiều người rơi vào nợ nần do cá độ, ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống. Cô gái dưới đây cũng đang phải chịu trận đầy bức xúc từ sự ham mê bóng bánh của người yêu.

Tự dưng một ngày đẹp trời, người yêu tặng hẳn quả đồng hồ Apple Watch khiến bạn bè ai nấy đều trầm trồ thán phục, cô gái vui mừng đến nỗi biết anh ta chơi cá độ bóng đá thua 20 triệu vẫn không nỡ trách mắng. Không những thế cô nàng còn hết lòng động viên và hứa tha thứ mọi chuyện cho tên người yêu láu cá. Mãi đến khi phát hiện ra chiếc túi hàng hiệu của mình không cánh mà bay, cô mới tá hỏa hiểu ra thủ phạm và nguồn gốc món quà xịn sò kia.

Người yêu tặng đồng hồ xịn sò, cô gái cảm động tha thứ mọi lỗi lầm, đến khi biết được nguồn gốc số tiền mới tá hỏa-1

Nguyên văn câu chuyện của cô gái như sau:

“Người yêu em đi nước cờ như này để tặng em quả đồng hồ Ép pồ goắc thì có nên chia tay không ạ

Cách đây 1 tuần, tự dưng người yêu mua cho cái Apple Watch:

- Tặng em này?

- Anh làm gì mà tặng em đồ giá trị thế? Lần đầu tiên thấy như vậy đấy?

- Thì từ lúc yêu đến giờ anh chưa mua em đồ gì có giá trị cả nên anh tặng em thôi! Tiền anh làm ra thì sớm muộn cũng là của em mà. Coi như đây là Demo đi (ý là demo tặng quà)

Cảm động, còn ôm, thơm má, hôn các kiểu, đi đâu cũng đeo khoe đồng hồ người yêu tặng, bạn bè trầm trồ, anh em thán phục. Đến hôm nay gặp nhau thấy người yêu mặt buồn thiu, hỏi sao thì bảo:

- Anh chơi bóng mấy trận vừa rồi thua gần 20 củ. Đen.

- Gì, anh chơi bóng thua gần 20 củ á, trời ơi, sao anh lại chơi?

- Anh bị bạn bè rủ rê.

- Anh lấy tiền đâu ra mà chơi nhiều thế, anh vay ai à?

- Không, anh có thôi.

- Vậy mà anh còn có cả tiền mua đồng hồ cho em nữa.

Lúc này thì người yêu cũng không nói gì, em cũng thương, nghĩ là ừa thôi thì anh ấy vì kiếm tiền lo cho mình mà rơi vào con đường cá độ các thứ, trước khi chơi còn để ý là tách tiền ra mua cho mình cái đồng hồ. Em ngồi an ủi bảo là thua keo này bày keo khác, bỏ đi, cố gắng kiếm tiền..., rồi bảo:

- Em tha lỗi cho anh chứ?

- Vâng, cá độ thôi mà, anh bỏ đi nhé, em tha thứ.

- Tha thứ hết mọi chuyện

- Vâng, hết mọi chuyện.

- Vậy cảm ơn em nhé. Yêu em.

Xong anh chị biết gì không ạ? Về nhà em thấy mất quả túi Chan** mua hơn 30 triệu, hỏi người yêu mấy lần qua chơi:

- Mấy lần qua chơi anh thấy túi em không nhở, tại cái túi ấy khi nào em đi tiệc lớn em mới dùng.

- Anh cắm đứt rồi?

- Gì?

- Anh cắm đứt rồi?

- Anh lấy trộm túi của tôi đi cắm, làm gì? Độ bóng à.

- CHÍNH XÁC, EM THA THỨ CHO ANH RỒI MÀ?!

- TÔI THA THỨ CHO ANH ĐI ĐỘ BÓNG, CHỨ AI THA THỨ CHO ANH CÁI ANH LẤY TRỘM TÚI CỦA TÔI ĐI CẮM?

- Thôi được, để anh xoay lấy lại cho em cái túi.

- Anh xoay nhanh lên, đừng để tôi làm lớn việc.

Và sự tích cái đồng hồ là từ đấy ạ, 1 phần để mua apple watch, 1 phần để cá độ, mọi người cho em cách giải quyết tình huống này với vì sống từng ấy năm trên đời em chưa thấy cái kiểu này bao giờ?"

Người yêu tặng đồng hồ xịn sò, cô gái cảm động tha thứ mọi lỗi lầm, đến khi biết được nguồn gốc số tiền mới tá hỏa-2

(Ảnh minh họa)

Hóa ra chiếc túi hàng hiệu của chủ top bị mất chính là anh người yêu lấy trộm mang đi cắm để lấy tiền chơi cá độ bóng đá và trích ra một phần mua đồng hồ xịn sò tặng mình. Khỏi phải nói cũng biết cô nàng sốc đến mức nào, đang từ cảm động, yêu thương hết mực cô chuyển hẳn sang thái độ bức xúc và cay cú, thậm chí đã nghĩ đến chuyện chia tay.

Câu chuyện đã nhận được sự quan tâm, bình luận của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều ngán ngẩm với hành động lươn lẹo của gã bạn trai kia và thông cảm cho cô gái nhẹ dạ để quà cáp làm mất cảnh giác, lại còn ôm hôn đầy tình cảm và bỏ qua mọi lỗi lầm.

Nhiều người nhận định đây là trường hợp không hiếm gặp mùa bóng đá, tình trạng ham hố cá độ dẫn đến thua lỗ, nợ nần rồi trộm cắp rất đáng báo động hiện nay. Ban đầu có thể họ chỉ tìm cách “xoay tiền” từ người thân xung quanh nhưng khi lấn sâu quá độ rất dễ làm liều để rồi vướng vòng lao lý.

- Có lần đầu sẽ có lần sau. Tôi chỉ nói thế thôi chứ cuộc sống của bạn đừng hỏi ai như nào.

- Kiểu gì mai nó cũng mượn xe máy của bạn để đi mua túi mới cho mà xem. Bạn nên cảnh giác cao vào.

- "Đá" lẹ đi em không mai mốt nó bán luôn người yêu lấy tiền cá độ đó.

- Chia tay ngay và luôn nhé cô gái. Cái gì thì cái còn cờ bạc thì ăn vào máu và còn trộm đồ thì bấm nút. Bây giờ chỉ mới mất cái túi 30 triệu ai biết được sau này sẽ là 300 triệu, 3 tỷ thì sao? Em chịu được không?

Do vậy, rất nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở cô gái phải cảnh giác với người yêu kẻo sẽ còn bị lừa nhiều lần tiếp theo. Thậm chí không ít bạn đọc còn khuyên cô gái tốt nhất nên chia tay vì một khi máu ăn thua, cá độ đã ngấm vào máu rồi thì rất khó bỏ, e rằng cô gái sẽ phải khổ dài dài nếu không dứt khoát sớm.

Người yêu tặng đồng hồ xịn sò, cô gái cảm động tha thứ mọi lỗi lầm, đến khi biết được nguồn gốc số tiền mới tá hỏa-3

Câu chuyện cũng là lời nhắc nhở các bạn trẻ, bóng đá là một thú vui nhưng xem thôi chứ đừng ham hố cá độ quá đà kẻo mất tiền, mất sức, thậm chí đánh mất cả bản thân và người yêu....

Theo V.K – Vietnamnet.vn


người yêu

cá độ bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.