Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi

Không đành lòng từ bỏ người đàn ông đúng chuẩn mình thích, tiểu tam đã tìm mọi cách để cướp chồng người khác thành công, ai ngờ nghiệp quật đến sớm y như cách cô từng tự cao với người cũ của chồng.

Những kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác luôn là đối tượng bị công kích và khinh bỉ trong xã hội, kể cả khi họ gặp quả báo cũng chưa chắc đã được người đời tha thứ. Người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ tiêu biểu.

Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi-1

“Ai rồi cũng phải trả giá cho việc mình làm thôi!

Mình viết những dòng này ngay sau khi mình vừa viết xong đơn ly hôn và chờ chồng về ký và đây có lẽ là cái giá mình phải trả cho việc cách đây 4 năm cướp chồng người khác.

Cách đây 4 năm, mình đem lòng yêu chồng mình, lúc ấy mình và chồng làm cùng công ty, chồng mình là người đàn ông đúng chuẩn với tiêu chuẩn mình cần tìm trừ duy nhất 1 điểm đó là sắp lấy vợ. Đầu tiên mình cũng nghĩ là thôi, người ta sắp lấy vợ rồi… nhưng ngày nào đi làm mình cũng mất tập trung vì chồng mình, đến tối đêm thì lại suy nghĩ về chồng mình rồi ước người ấy là của mình. Và mình nảy sinh ra ý nghĩ là… người ta chưa kết hôn thì chưa chính thức có vợ, mình vẫn còn cơ hội, mình không để vuột mất anh ấy được. Mình cũng đáng yêu, cũng xinh xắn hơn vợ sắp cưới của anh ấy mà.

Và mình ầm ầm tán chồng mình, mặc những bộ đồ quyến rũ, lượn qua lượn lại trước mặt chồng mình khi ấy, rồi nhân dịp liên hoan thì sán vào gần chồng mình, thả thính mọi nơi mọi lúc, cứ thấy chồng mình buồn, có lẽ là xích mích với vợ sắp cưới khi ấy là mình nhảy vào tâm sự, chia sẻ….. cuối cùng, chồng mình đã mềm lòng, khi ấy chúng mình đã đi chơi, đi ăn, đi uống, đi dạo phố, còn đi du lịch với nhau… Cuối cùng bị vợ sắp cưới của chồng mình phát hiện ra, mình im lặng, còn chồng mình thì bị cả nhà ngoại nói, kết cục là chia tay, sau đó 1 năm 3 tháng, chúng mình cưới nhau… Chúng mình không cưới nhau vội vì chồng mình muốn chuyện với vợ sắp cưới cũ im xuống rồi mới làm gì thì làm cho đỡ mang tiếng.

Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi-2

(Ảnh minh họa)

Ngỡ tưởng mình tìm được người chồng trong mơ nhưng không!… Giờ mình đang bị nghiệp quật, phải trả giá cho những gì mình đã làm.

Chồng mình sau khi lấy mình về được 1 thời gian thì cách đây 1 năm, 2 vợ chồng có hay cãi nhau, 1 phần vì dịch dã kiếm tiền khó khăn, 1 phần có lẽ ở nhà nhiều nhìn nhau không cũng thấy chán, 1 phần là yêu đến 1 thời điểm, nó nhàm chán đi. Chúng mình cũng định bầu bí nhưng đang trong thời gian phát triển, đi làm kiếm tiền nên kế hoạch nhưng rồi, chưa kịp bầu bí, chưa kịp kế hoạch gì cả, chồng mình đã có người khác bên ngoài, 1 người đúng là trẻ hơn mình, ngoại hình xinh hơn mình và dẻo miệng hơn mình… 

Chúng mình đã nhiều lần nói chuyện này nhưng chồng mình khẳng định chỉ là “Đứa em” của 1 người bạn nhờ công việc. Ừ có công việc nào mà lại đi chơi, đi ăn uống rồi để vợ tự ăn rồi loanh quanh ở nhà không và lại với cái văn là đi công tác nhưng thật ra là đi Tam Đảo, đi Sapa, Đi Hạ Long với đứa kia, tuy không chụp ảnh cùng nhau nhưng chụp ảnh cùng 1 địa điểm, cùng 1 thời gian… như để trêu ngươi mình vậy.

Mình cũng đã nhịn nhưng rồi nghĩ lại, nhịn làm gì, giờ người ta có yêu thương mình nữa đâu, nếu yêu thương thì đã không làm như vậy… và hình như đây là cái giá mình phải trả nên có làm gì cũng không thay đổi được tình thế.

Mình chọn viết đơn ly hôn vì chính mình là người đã phá gia đình người khác để lấy được chồng… thì chính mình cũng sẽ là người kết thúc chuyện này.

Không sao, sai thì sửa, còn làm lại được, đừng để quá muộn, lúc ấy hối hận không kịp. Giờ mình sẽ cố gắng niệm phật, đi chùa, tụng kinh…dù muộn còn hơn không, để chuộc lại những lỗi lầm của mình".

Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi-3(Ảnh minh họa)

Như vậy, chủ top từng là một kẻ háo thắng, cậy mình xinh đẹp trẻ trung hơn vợ sắp cưới của chồng nên quyết tâm tán tỉnh để cướp chồng người khác cho dù biết họ sắp kết hôn. Ai ngờ chẳng bao lâu sau khi cô đạt được mục đích thì quả báo đã đến khi 2 vợ chồng còn chưa kịp có con. Hơn nữa, cách cô mất chồng cũng chẳng khác cách cô cướp chồng người khác là bao.

Vì vậy, chính bản thân chủ top cũng nhận định đó là nghiệp quật cho những gì cô đã từng gây ra cho người cũ. Đây cũng là lý do cô sớm buông bỏ, làm đơn ly hôn để kết thúc mọi chuyện và sửa sai, cố gắng tụng kinh niệm phật để chuộc lại lỗi lầm.

Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi-4

Đọc chia sẻ của “cựu tiểu tam”, cư dân mạng tuy có chút đồng tình và thông cảm nhưng vẫn không khỏi bất bình trước những gì người phụ nữ này đã làm. Nhiều người nhận định quả báo chủ top nhận là hoàn toàn xứng đáng, thậm chí tỏ ý thích thú vì sự trả giá nhanh chóng này của kẻ thứ 3.

Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi-5

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắn nhủ chủ top trong việc chọn bạn đời bởi cô đã vội vui mừng khi giật chồng thành công mà quên mất chân lý cuộc đời: kẻ dễ dàng phản bội người để theo mình thì cũng dễ phản bội mình mà thôi. Ở đời luôn có luật nhân quả, nếu không muốn bản thân phải đau khổ hay trả giá, tốt nhất ngay từ đầu đừng nên mắc sai lầm, đặc biệt biết sai vẫn cố làm như chủ top thì quả báo càng nặng.

Tiểu tam vui mừng vì cướp chồng người khác thành công, đến khi nghiệp quật mới hối hận niệm phật, tụng kinh... để chuộc lỗi-6

Việc tìm đến cửa Phật để ăn năn, hối cải, để tâm hồn cảm thấy thanh thản là điều nhiều người vẫn làm trong cuộc sống, tuy nhiên không thể dựa vào đó để bao biện, để thay đổi hay rũ bỏ hết tất cả những tội lỗi mình đã làm. Đúng như một bạn đọc đã bình luận: "Phật là tu từ tâm, từ cuộc sống hàng ngày, trong cả cuộc đời chứ làm gì có chuyện lúc làm sai, xảy ra vấn đề mới nghĩ đến Phật để mà trốn tránh, xong ảo tưởng niệm Phật sám hối là hết tội rồi thanh thản này kia. Chị đúng là không ra gì, tự mình làm thì tự mình chịu thôi...".

Theo V.K - Vietnamnet


tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.