Bạn gái không biết là thần thánh phương nào, người yêu về nhà nhìn một cái biết ngay vừa gặp đàn bà

Kỳ lạ làm sao, bạn gái anh như có "mắt thần" hoặc tài suy luận cỡ Sherlock Holmes, vừa nhìn anh một cái là biết ngay anh vừa gặp phụ nữ.

Trên một page facebook chuyên chia sẻ những câu chuyện tréo ngoe về tình yêu - hôn nhân của giới trẻ mới đây chia sẻ câu chuyện khá vui về một anh chàng dù làm gì cũng không qua mắt được cô người yêu.

Bạn gái không biết là thần thánh phương nào, người yêu về nhà nhìn một cái biết ngay vừa gặp đàn bà-1

Theo như nhân vật nam này kể, anh làm công việc thường xuyên phải tiếp nhiều khách hàng. Anh có một cô bạn gái 5 năm, tính rất hay ghen, đặc biệt không thích bạn trai tiếp khách hàng nữ. Tuy nhiên, vì miếng cơm manh áo mà anh phải nói dối bạn gái. Kỳ lạ làm sao, bạn gái anh như có "mắt thần" hoặc tài suy luận cỡ Sherlock Holmes, vừa nhìn anh một cái là biết ngay anh vừa gặp phụ nữ. Hai bên đã có một màn đối đáp mà càng nói, anh chàng đuối lý trước cô nàng.

Toàn văn chia sẻ:

"Chúng mình yêu nhau 5 năm, cũng tính đến chuyện cưới xin. Hôm qua có một khách hàng tiềm năng là nữ, bà này 32 tuổi, chưa chồng con người yêu gì, lại thích trai đẹp (sau khi phân tích khách hàng thì thấy mọi người bảo thế) nên hôm qua có mấy anh chị em đi trong đó mình phải tiếp bà.

Người yêu mình thì nghiêm cấm các hành vi dạng vậy nhưng thôi vì miếng cơm manh áo đồng tiền bát gạo nên cũng phải ăn uống rồi hát karaoke tiếp người ta. Mình có tháo nhẫn đôi với người yêu ra và sau khi đi tiếp khách về, người yêu nhìn mình từ đầu đến chân xong hỏi:

- Anh đi đâu mà giờ này mới về?

Bạn gái không biết là thần thánh phương nào, người yêu về nhà nhìn một cái biết ngay vừa gặp đàn bà-2

(Ảnh minh họa)

- Anh tiếp khách.

- Nam hay nữ?

- À khách nam thôi, anh tiếp khách nữ bao giờ đâu?

- Anh học tính nói dối ở đâu thế?

- Anh nói dối lúc nào?

- Cho anh nói lại một lần.

- Anh nói là tiếp khách nam mà.

- Rồi, thứ nhất, anh nhìn lại cách anh đeo nhẫn kia, cái vết lằn ở tay anh vẫn còn mà tại sao anh lại đeo cách ra một đoạn, chứng tỏ anh vừa tháo ra đeo vào. Thứ hai, bình thường đi làm về anh rất ít sơ vin chỉnh tề như này, một là anh tháo hết, hai là anh ngồi ghế sẽ bị tuột đằng sau ra, đằng này lại rất chỉnh tề chứng tỏ vừa mới sơ vin lại, mà không sai thì sơ vin lại làm gì? Thứ ba, người anh có mùi nước hoa của anh.

- Thì sáng anh xịt.

- Anh mua nước hoa từ trên vũ trụ về à? Bình thường anh xịt sáng đến chiều là thối um lên rồi mà giờ kéo đến tận muộn thế này.

- Chẳng nói lên điều gì".

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng ở đó, cú xoay chuyển đỉnh cao là ở câu kết của bạn gái: 

- "Điều gì? Em nhắn tin, chị đồng nghiệp của anh bảo anh đi tiếp khách nữ".

"Đến đây thì thôi xong, mọi người biết kết quả rồi đấy “Mọi chuyện không như em nghĩ đâu”. Giận tới nay tròn 24 giờ, và có dấu hiệu giận tiếp. Giờ sao mọi người, vì đồng tiền, miếng ăn mà bước đi sai lầm" - Anh đắng cay thốt lên.

Xét cho cùng, phụ nữ chẳng phải là thần thánh phương nào, chẳng qua cô ấy có rất nhiều "tai mắt "xung quanh bạn trai mà thôi. Không ít cô nàng có đối phương đẹp trai không biết hưởng lại lo sợ người ấy được nhiều phụ nữ thích, sẽ trăng hoa và không giữ mình. Trong tình huống này, lời khuyên dành cho các quý ông là cần phải thật thà ngay từ đầu. Cặp đôi cũng nên ngồi lại với nhau để nói rõ đầu đuôi. Người đàn ông phải phân tích để bạn gái hiểu và chấp nhận cân bằng giữa tình cảm và kinh tế. Đồng thời anh phải chứng minh được bản thân là người ngay thẳng, dù bị cám dỗ cũng không chệch hướng. Có như vậy, bạn gái mới tin tưởng.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


đàn ông trăng hoa

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.