Nhận lời dằn mặt từ chú rể: "Tổ chức xong mày chết với tao" giữa đám cưới, ngay sáng hôm sau cô dâu ra quyết định dứt khoát!

"4 năm yêu nhau là bốn năm chúng tôi cùng nhau phấn đấu. Ngày kết hôn tôi đã là trưởng phòng mua bán xuất nhập khẩu còn anh là trưởng phòng sản xuất", cô dâu kể.

Ly hôn là quyết định khó đưa ra nhất. Nó đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ vợ chồng. Chắc hẳn chẳng ai dễ dàng đưa ra quyết định đó. Tuy nhiên, một khi đã phát hiện thấy cuộc hôn nhân có vấn đề thì việc đường ai nấy đi là điều cần thiết.

Người đàn ông dính nhiều tin đồn

Mới đây, một dân mạng chia sẻ câu chuyện ly hôn chồng sau đúng 1 năm 1 tháng kết hôn. Chuyện như sau:

"Tôi và anh ly hôm sau đúng 1 năm 1 tháng kết hôn.

Chúng tôi quen nhau khi làm cùng công ty. Tôi là phiên dịch còn anh là nhân viên kỹ thuật. 4 năm yêu nhau là bốn năm chúng tôi cùng nhau phấn đấu. Ngày kết hôn tôi đã là trưởng phòng mua bán xuất nhập khẩu còn anh là trưởng phòng sản xuất.

Suốt 4 năm yêu nhau đã có vô vàn lời khuyên là anh quen tôi chỉ vì tôi là phiên dịch được sếp tin tưởng có thể nói giúp cho anh trong công việc. Rồi bao nhiêu tin đồn anh đưa đẩy với nhân viên cấp dưới. Nhưng tôi tin anh. Tôi cũng tin vào sự lựa chọn của mình".

Nhận lời dằn mặt từ chú rể: Tổ chức xong mày chết với tao giữa đám cưới, ngay sáng hôm sau cô dâu ra quyết định dứt khoát!-1
Bài viết được đăng tải.

Xung quanh người đàn ông có nhiều điều tiếng nhưng cô không hề quan tâm mà vẫn kiên định với lựa chọn. Họ đã làm đăng ký kết hôn trước đó.

"Tháng 2 năm ngoái chúng tôi kết hôn. Vì tình hình dịch bệnh nên chỉ đăng ký kết hôn và làm mâm cơm cũng gia tiên chứ không tổ chức. Hiện tại tình hình ổn hơn nên bây giờ chúng tôi quyết định làm đám cưới.

Vì theo dự định của tôi sau khi cưới sẽ mua nhà ra ở riêng nên cần phải tiết kiệm tiền. Đám cưới chuẩn bị khá giản dị chỉ mời anh em bạn bè thân thiết. Cũng không đi trăng mật hay chụp ảnh cưới dã ngoại", cô kể tiếp.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm và lựa chọn dứt khoát

Có vẻ như cô dâu này đã chọn lựa để mình thiệt thòi trong ngày vui của mình với mong muốn dồn góp cho tương lai. Tất cả mọi thứ đều được tiết kiệm, từ việc chụp ảnh đến tuần trăng mật. Nhưng cái kết sau đó lại không như ý. Mọi chuyện xảy đến ngay trong ngày cưới của cô.

Cô kể tiếp: "Khi tôi ở trong phòng chờ chụp ảnh với mấy chị em làm cùng công ty thì anh xông vào cự cãi với tôi.

Ban đầu chỉ là việc tôi tự ý đổi hoa cưới từ hoa hồng trắng sang hồng nhung mà không hỏi ý kiến anh. Nói mãi nói mãi thì đến vấn đề:

'Đấy là tao còn chưa thèm nói hôm trước mày nói điêu gì với mẹ tao. Mày ăn không nói có. Sống không biết trước biết sau'.

Tôi sốc luôn. Tự vấn lòng mình không làm gì sai. Lại là ngày quan trọng, tôi chỉ bảo mọi người ra ngoài để nói chuyện với anh. Anh gào lên bảo tôi có gì mà xấu hổ, có gan làm thì có gan nhận đi.

'Đứa nào nói với mẹ là tao tiếc tiền không tổ chức được cái đám cưới tử tế. Đứa nào nói với mẹ là tao tiếc tiền không cho mày đi chụp ảnh cưới dã ngoại… Đoạn này nói nhiều, tôi sốc quá, không nhớ nổi".

Bất cứ chuyện gì xảy đến cũng cần phải giữ thể diện cho nhau. Nhất là khi tình cảnh xảy đến trước mặt khách khứa ngay trong đám cưới của mình. Cô dâu rất sốc, không thể hiểu được tại sao chuyện này lại đến với mình. Cô đứng ra giải thích nhưng chồng không nghe và còn để lại câu nói dằn mặt: "Tổ chức xong mày chết với tao".

Cô kể: "Tôi bị ám ảnh bởi câu nói đó. Cả đám tiệc mình không cười được 1 lần.

Sau khi tan tiệc anh kéo tôi vào phòng tiếp tục nói. Tôi không chịu được gọi mẹ chồng vào phòng hỏi cho rõ.

'Hôm mẹ hỏi con tổ chức đám cưới như nào. Con trả lời mẹ như nào mẹ có thể nói lại với chồng con không?', tôi hỏi mẹ.

Lúc ấy mẹ chồng tôi ú ớ mấy câu rồi lấy xe máy phóng đi mất. Đến lúc này, người tôi lấy làm chồng đã gào lên ầm ĩ: 'Đừng có ép mẹ. Tao không tha cho mày đâu. Mẹ tao không bao giờ nói điêu. Mẹ tao không bao giờ sai, mày nên nhớ điều đấy'.

Ngay sáng hôm sau tôi để lại đơn ly hôn. Xách hành lý và về nhà mình. Ngày mai đi làm không biết tôi với anh sẽ đối mặt nhau như nào ở công ty".

Rõ ràng, người chồng này có những vấn đề từ trước nhưng cô vợ quyết tâm bỏ qua. Và đến khi xảy đến hàng loạt vấn đề, dẫn đến xung đột tăng cao, lúc này mới bắt đầu giải quyết thì không kịp nữa rồi.

Ngay trong ngày vui, trước mắt mọi người mà anh ta xưng mày tao với vợ và thậm chí cáu giận vì những chuyện vô cùng nhỏ. Cuối cùng, cô cũng dũng cảm dứt khoát ly hôn sau khi nhận ra những gì mình cố gắng chẳng mang đến kết quả nào. Nhận ra muộn còn hơn mãi mãi không nhận ra. Hi vọng cô vợ sẽ vững vàng hơn để đối mặt với cuộc sống về sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-loi-dan-mat-tu-chu-re-to-chuc-xong-may-chet-voi-tao-giua-dam-cuoi-ngay-sang-hom-sau-co-dau-ra-quyet-dinh-dut-khoat-162220204151448065.htm

đám cưới

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.