Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 "bức tử" bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được "đào mộ"

Trang Abby trong một đêm bỗng trở thành nhân vật được nhiều người biết đến nhờ một clip đánh ghen mà cô gái sinh năm 1999 này là nhân vật chính.

Chiều 10/10, một clip đánh ghen trên phố Tô Hiệu (Hà Nội) được cộng đồng mạng chia sẻ trên MXH. Theo đó, hai cô gái trẻ lao vào đánh nhau dữ dội trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong đó, câu nói gây nhức nhối của tiểu tam "có chồng thì phải biết giữ" khiến dân mạng dậy sóng.

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-1Hình ảnh Trang Abby trong clip đánh ghen (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên sau đó tình huống trong clip đã được chứng minh chỉ là một cảnh diễn cho một chương trình truyền hình thực tế, dựa trên vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế ồn ào hồi giữa tháng 9. Chính bản thân nhân vật chính đóng vai tiểu tam là nữ diễn viên Trang Abby cũng lên tiếng. "Thật ra không có vụ đánh ghen nào cả, tôi tham gia một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người. Toàn bộ kịch bản này đã được nhà đài dựng sẵn để thực hiện", Trang Abby trả lời trang Pháp luật & Bạn đọc.

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-2Kịch bản clip được dân mạng truyền tay

Dù bản thân đã chứng minh được sự trong sạch nhưng trước đó, Trang Abby phải nhận không ít lời chỉ trích của cộng đồng mạng, đồng thời mọi thông tin cá nhân của cô cũng bj "đào mộ".

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-3

Theo một số nguồn tin, Trang Abby sinh năm 1999 tại Thái Bình, từng đỗ Cao Đẳng Y Hà Đông nhưng quyết trái ý bố mẹ bỏ học Y để theo đuổi nghệ thuật. Trang Abby sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng không phải dạng mình hạc xương mai, khuôn mặt không phải xinh kiểu tiểu thư mà cá tính, có nét hơi đanh đá, có lẽ chính vì vậy mà cô thường xuyên được giao đảm nhận các vai phản diện.

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-4Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-5

Bị khán giả ghét vì vai diễn nhưng nữ diễn viên 9X không thấy buồn, cô chia sẻ: "Không phải khán giả nào cũng hiểu cho diễn viên. Người ta xem em đóng vai phản diện, thi thoảng phải mặc những trang phục tương đối sexy thì thường đánh đồng em cũng hư hỏng. Em lấy làm quen, đôi khi còn nghĩ lạc quan là mọi người ghét em chứng tỏ em đã rất tròn vai".

Cũng có lẽ bởi kỹ năng diễn xuất mà vụ đánh ghen trên phố Tô Hiệu lại dễ dàng gây hiểu nhầm như vậy. Trong clip này, nhiều người tỏ ra ghét tiểu tam (vai diễn của Trang Abby) vì cô này quá trẻ, cong cớn, có ngoại hình hấp dẫn, ăn mặc hở hang, đặc biệt là vòng 1 "bức tử". Không ít dân mạng lẩm bẩm trong đầu: "Phải xem mặt mũi nó ra sao mà đi cướp chồng người ta", cũng bởi vậy, nhan sắc của Trang Abby cũng trở thành đề tài được đem ra bàn tán.

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-6Một bức ảnh so sánh vòng 1 của Trang Abby trước đây và hiện tại cho thấy sự gia tăng đáng kể. Không biết là kết quả của việc tập luyện, ăn uống hay có sử dụng đến các biện pháp kỹ thuật để tác động?

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-7Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-8Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-9Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-10Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-11Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-12Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-13

Vòng 1 của Trang Abby trước đây cũng khá tròn đầy nhưng vẫn vừa mắt và trông tự nhiên.

Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-14Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-15Nhan sắc cũ của nữ diễn viên sinh năm 1999 với vòng 1 bức tử bị đánh ghen trên phố Tô Hiệu được đào mộ-16

Vòng 1 hiện tại căng và lớn bất ngờ, trông lại hơi không được mềm mại.

Theo V.A - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.