Vụ đánh ghen “có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội khiến CĐM phẫn nộ, cô gái được cho là “tiểu tam” chính thức lên tiếng

Ngay sau khi đoạn video clip ghi lại cảnh đánh ghen trên phố Tô Hiệu, Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội, cô gái được cho là giật chồng đã bị dư luận phản ứng dữ dội. Hiện cô gái đã chính thức lên tiếng.

Chiều 10/10, trên mạng xã hội Facebook liên tục lan truyền video ghi lại nội dung được cho là vụ đánh ghen tại phố Tô Hiệu, Hà Nội. Theo nội dung đoạn video cho thấy, 2 cô gái lao vào đánh nhau dữ dội trước sự chứng kiến của nhiều người dân xung quanh.

Clip: Vụ đánh ghen “có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội

Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội khiến CĐM phẫn nộ, cô gái được cho là tiểu tam” chính thức lên tiếng-1
Trên thực tế đây là hình ảnh cô gái cùng ekip của một nhà đài thực hiện màn kịch đánh ghen để xem phản ứng của mọi người (Ảnh cắt từ clip mạng xã hội)

Đỉnh điểm của vụ việc, một người đàn ông đã lao vào đánh cô gái được cho là vợ chính thức của mình khiến mọi người xung quanh vô cùng phẫn nộ. Thậm chí, 1 nam thanh niên vì quá bất bình nên đã lao vào định đánh người chồng kia nhưng được mọi người can ngăn lại.

Càng trở nên phẫn nộ hơn khi cô "tiểu tam" trong đoạn video nói với cô vợ rằng "có chồng thì phải biết giữ". Ngay lập tức nhiều người dân đã vô cùng bức xúc và định tấn công cô gái.

Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội khiến CĐM phẫn nộ, cô gái được cho là tiểu tam” chính thức lên tiếng-2Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội khiến CĐM phẫn nộ, cô gái được cho là tiểu tam” chính thức lên tiếng-3
Trong màn kịch, cô gái tỏ ra không thua kém người phụ nữ được cho là vợ và sẵn sàng lao vào ẩu đả khiến những người dân xung quanh phẫn nộ

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước vụ việc.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này, chúng tôi đã liên hệ với cô gái được cho là "tiểu tam giật chồng" trong đoạn video nói trên. Theo cô gái này, tất cả vụ việc trên chỉ là một màn kịch để xem phản ứng của mọi người.

Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội khiến CĐM phẫn nộ, cô gái được cho là tiểu tam” chính thức lên tiếng-4
Người đàn ông được cho là chồng đã lao vào đánh chị vợ khiến mọi người càng tỏ ra bức xúc

Vụ đánh ghen có chồng thì phải biết giữ” trên phố Hà Nội khiến CĐM phẫn nộ, cô gái được cho là tiểu tam” chính thức lên tiếng-5
Do quá nhiều người phản ứng gay gắt, cô diễn viên buộc phải vào trong xe ô tô để đảm bảo an toàn

"Thật ra không có vụ đánh ghen nào cả, tôi tham gia một chương trình truyền hình dựa theo một vụ việc đánh ghen trước đó để xem phản ứng của mọi người. Toàn bộ kịch bản này đã được nhà đài dựng sẵn để thực hiện.

Trong lúc thực hiện cũng có rất nhiều bảo vệ của nhà đài quanh đó để đảm bảo an toàn cho diễn viên và ekip thực hiện. Giờ đây, tôi đang hơi sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo nữ diễn viên này, cô không ngờ mọi người lại phản ứng về vụ việc mạnh mẽ đến vậy. "Từ trước đến nay tôi cũng tham gia nhiều vai diễn nhưng đây là lần đầu tiên tôi thực hiện vai diễn đánh ghen như vậy. Có lẽ sau lần này tôi không dám tham gia vai diễn nào như vậy nữa.

Sau sự việc này tôi cũng muốn gửi lời đến cộng đồng mạng rằng đừng vội tin vào những gì trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh tìm hiểu thông tin chính thống và đánh giá đúng sự việc", nữ diễn viên tâm sự.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-danh-ghen-co-chong-thi-phai-biet-giu-tren-pho-ha-noi-khien-cdm-phan-no-co-gai-duoc-cho-la-tieu-tam-chinh-thuc-len-tieng-162201010185237432.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.