Nhắn tin cho chồng nói đêm nay ở nhà mẹ đẻ, tôi lại nhận được tin nhắn của chính mẹ mình: “Về ngay, tôi đang ở nhà chị đây”

My đang ở bên ngoài vui vẻ hẹn hò với nhân tình thì bất ngờ nhận được tin nhắn của mẹ trả lời: “Về ngay, tôi đang ở nhà chị đây”.

Rất nhiều lần, chúng ta luôn lấy bạn thân hoặc mẹ của mình làm cái cớ để nói dối người kia, cảm thấy cái cớ như vậy rất hợp tình hợp lý, người kia lại không nghi ngờ. Tuy nhiên lạm dụng nhiều cũng có ngày phản tác dụng, nhất là khi chúng ta quên mất không bàn trước với họ.

Ngoại tình

Lúc mới kết hôn, tình cảm của My và chồng rất tốt, tuyệt đối không có suy nghĩ 2 lòng. Nhưng cũng không hiểu vì sao, sống chung 1 thời gian, khi đã hiểu rõ về nhau hơn, My bắt đầu có chút không hài lòng về chồng. Cô cảm thấy anh không như những gì cô muốn, rất không lãng mạn. Mỗi dịp kỷ niệm gì đều là do My nhắc nhở mà nhiều lần nhắc nhở, chồng sẽ thấy khó chịu hoặc làm cho có.

Nhắn tin cho chồng nói đêm nay ở nhà mẹ đẻ, tôi lại nhận được tin nhắn của chính mẹ mình: Về ngay, tôi đang ở nhà chị đây”-1

My bắt đầu cảm thấy cuộc hôn nhân của mình không còn là sự chọn lựa đúng đắn. Chồng cô rõ ràng là người không dễ “huấn luyện”. Cảm xúc tiêu cực trong My ngày càng mạnh. Đúng lúc đó bên cạnh My có một người đàn ông vô cùng quan tâm, chăm sóc. Người này không ghét cô đã có gia đình, vẫn luôn nói những lời ngọt ngào bên tai. Cuối cùng My cũng ngả vào vòng tay anh ta, bắt đầu mối quan hệ mờ ám sau lưng chồng.

Ban đầu, tình cảm của My còn khá rụt rè, chỉ cùng nhân tình ra ngoài hẹn hò, ăn uống linh tinh, cho tới bây giờ chưa từng qua đêm ở bên ngoài, cũng chưa từng làm chuyện quá giới hạn.

Nhưng lâu ngày, My cảm thấy cho dù buổi đêm mình không về, chỉ cần lấy bạn thân hoặc nhà mẹ đẻ ra làm cớ, chồng sẽ không nghi ngờ gì. Cho nên cứ như vậy, thi thoảng sẽ nói mình đến nhà bạn thân hoặc về nhà mẹ đẻ ở vài ngày. Mà nhiều lần như vậy chồng cũng không hoài nghi, trong lòng My rất an tâm.

Mỹ cơ bản không nghĩ tới việc ly hôn chồng vì anh rất giỏi kiếm tiền, hơn nữa đối với vợ cũng rất hào phóng, phần lớn tiền lương đều giao cho cô. Vừa có thể hưởng thụ tiền của chồng, vừa có thể lãng mạn với nhân tình bên ngoài, cuộc sống như vậy thật sự quá thoải mái!

Nói dối chồng

Hôm đó là ngày lễ Tình nhân, My vốn không muốn hẹn hò với nhân tình nhưng nghĩ anh ta chắc sẽ chuẩn bị quà tặng mình, nếu ở nhà thì không những không có quà mà còn phải đối mặt với vẻ nhàm chán của chồng nên lấy hết dũng khí đáp ứng yêu cầu hẹn hò.

Chờ đến tan tầm, My gửi tin nhắn cho chồng, nói dối: "Hai ngày nay bố về quê, mẹ em ở nhà một mình sợ hãi, hơn nữa vừa vặn em cũng phải tăng ca, công ty lại cách nhà mẹ không xa nên tối nay em ở cùng mẹ, không về nhà. Anh không phải chờ em”.

My hoàn toàn không còn lo lắng, vui vẻ đi tìm nhân tình hẹn hò.

Trong khi đó, chồng My nghĩ vợ và mẹ ở cùng nhau, chỉ có hai người phụ nữ thì không an toàn, cũng chưa kịp hỏi vợ có cần mình giúp gì không nên định gọi lại cho vợ. Sau đó lại nghĩ, chuyện này nên hỏi mẹ vợ thì hơn. Thứ nhất là vì vợ ghét mình lải nhải, nói nhiều gây phiền nhiễu, hai là cũng dễ lấy lòng mẹ vợ hơn nên gọi điện thoại cho bà.

Không ngờ cuộc điện thoại lại làm bại lộ hoàn toàn lời nói dối của My. Nhận ra vợ lừa gạt mình, chồng My vô cùng thất vọng. Mẹ My cũng ý thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, muốn hòa giải mâu thuẫn giữa hai con nên vội vã đến nhà vợ chồng My.

Hôn nhân tan vỡ

My đang ở bên ngoài vui vẻ hẹn hò với nhân tình thì bất ngờ nhận được tin nhắn của mẹ trả lời: “Về ngay, tôi đang ở nhà chị đây”.

Lúc này My vô cùng nghi hoặc, không hiểu vì sao mình gửi tin nhắn chồng, chồng không trả lời mà mẹ cô lại trả lời. Hơn nữa từ giọng điệu của mẹ thì bà có vẻ đang tức giận, khả năng lời nói dối của mình đã bị vạch trần nên vô cùng lo lắng, không biết nên làm gì.

Nhưng mặc kệ thế nào thì chuyện này cuối cùng vẫn phải giải quyết, cho nên My cuối cùng vẫn nói lời tạm biệt với tình nhân, lấy hết dũng khí trở về nhà.

My vừa về nhà liền nhìn thấy mẹ và chồng vẻ mặt âm trầm ngồi trên sô pha, sau đó hai người đều quay đầu nhìn uông cô. Lúc ấy trong lòng My có chút hoảng hốt, sau đó chột dạ hỏi mẹ: "Hơn nửa đêm mẹ đến nhà con làm gì?"

Nhắn tin cho chồng nói đêm nay ở nhà mẹ đẻ, tôi lại nhận được tin nhắn của chính mẹ mình: Về ngay, tôi đang ở nhà chị đây”-2

Mẹ cô tức giận nói: "Chị cũng biết là hơn nửa đêm sao? Chị đã đi đâu? Không phải chị nói đến nhà tôi sao? Nhưng ngay cái bóng của chị cũng không thấy đâu. Nếu không phải chồng chị gọi điện thoại cho tôi hảo tâm hỏi tôi có cần giúp đỡ không, tôi cũng không biết chị lại giờ trò quỷ quái như vậy!”

Lúc này My cứng rắn giải thích: "Không phải con vừa tan tầm sao? Con đang định đến nhà mẹ thì mẹ đã gửi tin nhắn nói đang ở nhà con thì con phải về nhà mình chứ sao ạ?”

Mẹ My lại nói: “Đến nước này mà chị vẫn không muốn nói sự thật? Trước khi tới nhà chị, tôi và chồng chị cũng đã đến công ty tìm chị. Hơn nữa tôi nghe nói chị 3 ngày lại 2 lần nói về thăm tôi nhưng một tháng rồi, tôi chưa từng gặp chị, ngay cả một chút tin tức cũng không có”.

Lúc này My không còn gì để giải thích, vô cùng tức giận chất vấn mẹ mình: “Rốt cuộc con là con mẹ hay anh ấy là con mẹ? Tại sao mẹ lại đẩy con vào chỗ khó như vậy? Tại sao mẹ nhất định phải đem con hỏi đến mức không thể nói nên lời?”

Mẹ My thất vọng nói với cô: "Chị đương nhiên là con của tôi, nhưng chị thế mà lại làm ra chuyện động trời thế này, còn không biết hối cải. Tôi tới vì muốn hòa giải hai vợ chồng chị, nhưng thái độ của chị như vậy thật sự làm cô quá thất vọng”.

My còn chưa kịp nói gì, chồng cô thở dài, nói: "Không cần phải hỏi gì thêm nữa. Thái độ này của cô căn bản là không nghĩ mình làm sai. Vậy thì coi như lỗi của tôi đi. Ngày mai, chúng ta đi làm thủ tục ly hôn”. để hỏi, mọi chuyện cũng rất rõ ràng, hơn nữa nhìn thái độ này của uông mỹ, căn bản không phát hiện mình làm sai, coi như là lỗi của tôi đi, ngày mai chúng ta sẽ đi làm thủ tục ly hôn."

Mẹ My khuyên chồng cô nên suy nghĩ thật kỹ trong khi My hoảng hốt, lập tức xin lỗi chồng, hy vọng chồng không từ bỏ hôn nhân. Nhưng chồng cô đã quyết định, giờ mọi chuyện đã không thể cứu vãn.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.